nhà em có em everest chằng may lúc lùi xe thì lại táng đúng vào cái gốc cây(đường hẹp mà ko có ai xi nhan cả) vỡ cả kính hậu, em thay kính mới, cứ tưởng thế là xong, khoảng 3 tuần sau đi rửa xe. Ôi thôi trong xe ướt hơn cả ngoài trởi. Em phát hiện ra tại góc của của sau phía bên phải vị vênh hẳn ra ngoài phải tới gần 2cm. Thôi xong sờ đến gioăng cao su thì hở tới tận gần 1cm làm cả đoạn dài luôn. Em đưa xe đi tìm ngay bác sĩ và dc bác sĩ báo rằng, nhập viện 3 ngày và 2tr đồng tiền viện phí, bác sĩ phán rằng bệnh này bác gặp thường xuyên vì xương của sau rất yếu chỉ cần va cham nhẹ 1 cái là xương vênh thế là cửa vênh. Quyết tâm giảm nhẹ chi phí vượt qua bão giá em mày mò nghiêm cứu lắp thêm gioăng cửa cho xe, em đã thành công khi tìm dc 1 bác nhà ở đường Nguyễn Khang, bác ý làm cho em 2 lớp gioăng cửa chi phí hết đúng 200k. Sau khi lắp xong em về thử nước tiếp thì : Ôi tuyệt vời xe lại kín nước 100%, ngay lớp ngoài đã cắt nước tuyệt đối nên lớp trong chỉ để cho êm cửa mà thôi, em thấy phục mình quá, chỉ với chi phí 10% so với bác sĩ mà xe em lại ngon như cũ. Sau đây em có mấy bức ảnh hầu các Bác, bác nào bị như em, cứ liên hệ vs em qua yh kimithanh
Hiện trạng ban đầu sai khi bị va, các xe khác thì cả của là dính liền với lớp cao su của xe
Độ vênh nhìn thấy rõ rệt luôn ạ
lõm cửa do lốp sau tác dụng lực vào cửa
đây là cửa sau khi em đi thêm 2 hàng gioăng, gioăng trên gọi là dòng M4, dưới là gioăng M1
gioăng phía trong (M4) đã hoàn toàn cắt nước M1 phía dưới chỉ còn nhiệm vụ bịt kín cho chắc ăn thui ạ
Em ko phải dân kỹ thuật mà là dân kinh tế nên có phát kiến hơi bị bùn cười 1 chút ạ. mong các bác gạch đá nhẹ nhàng để phát minh ra nhiều cái dở hơi mới hơn ạ, bác nào thấy thick thú chỉ cần mời em 1ly vodka là đủ ạ heheheh.
Cám ơn các bác đã ngắm nghía thớt của em ạ
Chúc các bác lái xe an toàn ạ
Hiện trạng ban đầu sai khi bị va, các xe khác thì cả của là dính liền với lớp cao su của xe
Độ vênh nhìn thấy rõ rệt luôn ạ
lõm cửa do lốp sau tác dụng lực vào cửa
đây là cửa sau khi em đi thêm 2 hàng gioăng, gioăng trên gọi là dòng M4, dưới là gioăng M1
gioăng phía trong (M4) đã hoàn toàn cắt nước M1 phía dưới chỉ còn nhiệm vụ bịt kín cho chắc ăn thui ạ
Em ko phải dân kỹ thuật mà là dân kinh tế nên có phát kiến hơi bị bùn cười 1 chút ạ. mong các bác gạch đá nhẹ nhàng để phát minh ra nhiều cái dở hơi mới hơn ạ, bác nào thấy thick thú chỉ cần mời em 1ly vodka là đủ ạ heheheh.
Cám ơn các bác đã ngắm nghía thớt của em ạ
Chúc các bác lái xe an toàn ạ