- Biển số
- OF-710017
- Ngày cấp bằng
- 10/12/19
- Số km
- 534
- Động cơ
- 2,123,629 Mã lực
- Tuổi
- 42
xe điện của VOVA lại sắp cháy hàng rồi.. D:
Cứ tưởng lại có đề xuất mới, hóa ra là thêm một món bị mất mạng 4GNay em mới biết chính thúc có đề xuất này. Theo cccm liệu có thông qua ko nhể?![]()
Đề xuất người dân Hà Nội, TP.HCM bốc thăm để mua xe ô tô, xe máy chạy xăng
TS Hoàng Dương Tùng đề xuất Hà Nội, TP.HCM nghiên cứu áp dụng giải pháp cấp quota, bốc thăm để mua xe ô tô, xe máy chạy xăng nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí.tuoitre.vn
![]()
Cái này em nghe thấy cũng quen quen. Các cụ nhớ cách đây độ 10 năm, cũng cấm 4 quận Nội thành mua xe máy và đề xuất ngày chẵn đi xe biển chẵn và ngược lại, phải đi xe ghép khi vào nội đô... và cũng viện dẫn tây - tầu đều đang thực hiện (Lúc đó là để chống ùn tắc). Em có ý tưởng hay hơn "từ vành đai 2 trở vào cấm tất cả các phương tiện cá nhân và các CQ tổ chức trừ phương tiện công cộng" . Các cụ đừng chưởi em nhéTrình độ TS chán thật, đúng là TS giấy.
Quản lý XH bằng bốc thăm thì văn mình với công nghệ ở đâu, hay trở về thời tiền sử.
Quản lý XH giờ bằng các công cụ thuế, ưu đãi, ưu tiên. VD giảm thuế xe điện xuống 0 đồng, tự khắc cái gì có lợi người tiêu dùng sẽ lựa chọn, Chứ ai QLXH bằng cách bốc thăm, nếu bốc thăm thì nên đưa vào nhiều lĩnh vực quản lý XH bằng bốc thăm, nếu thành công.
Lại bài của các anh ấy thôi mà. Dân không mua xe điện nên dùng bài này.Mục tiêu này lại không phải là bớt mà là đổi loại. Thế nên không so sánh được.
Phải cấm từ VD3 chứ cụ.Cái này em nghe thấy cũng quen quen. Các cụ nhớ cách đây độ 10 năm, cũng cấm 4 quận Nội thành mua xe máy và đề xuất ngày chẵn đi xe biển chẵn và ngược lại, phải đi xe ghép khi vào nội đô... và cũng viện dẫn tây - tầu đều đang thực hiện (Lúc đó là để chống ùn tắc). Em có ý tưởng hay hơn "từ vành đai 2 trở vào cấm tất cả các phương tiện cá nhân và các CQ tổ chức trừ phương tiện công cộng" . Các cụ đừng chưởi em nhé![]()
Hi, nhà em ở trên vành đai 3 và dưới vành đai 2 cụ ơi .Phải cấm từ VD3 chứ cụ.![]()
Bên Sing và TQ họ cho bốc thăm là vì họ có hệ thống giao thông công cộng tiện lợi, xe đạp, xe đạp/máy điện luôn thấy ở các vỉa hè, chỉ cần quét mã là có thể sử dụng. Đi các tỉnh thì toàn tầu siêu tốc ngồi êm hơn máy bay. Đi hơn 1000km mất có vài tiếng. Việt Nam toàn đi học cái ngọn, cái gốc thì bỏ qua. Các lãnh đạo đi nước ngoài suốt mà học hành chán nhỉ!Đề xuất hợp lý. Cháu bổ sung thêm là mỗi năm chỉ nên cấp tổng 10k xe xăng và phân bổ cho các tỉnh theo tỷ lệ dân số, hạ tầng. Và đem đấu giá các suất mua xe xăng này giống như bên sing.