Covit nửa năm nay không ra khỏi nhà xe thì mốc meo,phí đb vẫn 2,2tr đều đều,éo hiểu kiểu gì nữa.đường thì vẫn xe quá tải chạy ầm ầm,xuống cấp mà không ai ỏ ê.
Xe cụ phí cao thế? Xe em cũng mốc meo. Phí 1,5 củ 5 chỗ.Covit nửa năm nay không ra khỏi nhà xe thì mốc meo,phí đb vẫn 2,2tr đều đều,éo hiểu kiểu gì nữa.đường thì vẫn xe quá tải chạy ầm ầm,xuống cấp mà không ai ỏ ê.
Phải công nhận đội ăn bám quá đông. Cái huyện bé tí cũng đủ ban bệ. Theo em nên lập thành vùng, khu vực cho vài huyện, vài tỉnh có 1 cơ quan quản lý chung.Giảm đội ăn bám đông như kiến đi thì giảm được khối thuế phí, nguồn thu đang giảm thì đừng mơ giá xăng giảm và bỏ phí đường bộ. Nhiều cụ chửi anh nhạc sỹ nhưng thực sự anh nào lên cũng phải tận thu để nuôi bộ máy. Trước bên em là thị trấn sau tách thành gần 3 phường với bộ máy tăng lên gấp 3 mà công việc vẫn vậy!
Ý tưởng đấy ngu không khác gì bò cụ ạ, làm sao mà bỏ hết trạm thu phí được trong khi vẫn đầu tư BOT.Đúng là anh ấy, nhưng thời đấy anh ấy thuyết phục được mọi người bằng phương án: thu phí đường bộ và bỏ toàn bộ các trạm thu phí trên cả nước. Cũng có sự phản đối tại thời điểm khi lập luận tôi ở miền nam chẳng lẽ phải gồng đóng cho miền bắc, nhưng chung quy là thuyết phục và hiểu là có kêu cũng không làm được gì.
Không phải em bênh vực gì nhưng em nghĩ "cú lừa" này không phải anh ấy nghĩ ra, chỉ là mượn mồm anh ấy thôi.
Năm rưỡi bácXe cụ phí cao thế? Xe em cũng mốc meo. Phí 1,5 củ 5 chỗ.
Lịt pẹ...đúng lúc bệnh nan y cấp tính chả ăn kiêng hay kiêng ăn là toi....anh chọn đi? Toi hay sống và ăn kiêng???Đang ăn nhiều bảo ăn ít còn dễ, bắt nhịn thì kể ra cũng khó phết đấy
Đoằng péo lào chả toi, trững chạc lên làoLịt pẹ...đúng lúc bệnh nan y cấp tính chả ăn kiêng hay kiêng ăn là toi....anh chọn đi? Toi hay sống và ăn kiêng???
Bọn đấy vs bọn bhxh thì sướng lắm.Dân làm ăn móm chết mịa nó hết nhưng ngành tuế vưỡn phải tăng trưởng, đếu hiểu hấp diêm dn ra tiền à. Nản vcđ. Tin bọn tuế nó giảm cho dân thì có mà điên.
Phí BTDB lại gộp tất vào NSNN, lúc cần BTDB lại dùng tiền cứu trợ, giảm phí khác. Đệch, nghĩ mà chán! Rồi càng ghét phạm nhân Thăng hơn.Phí này nên bỏ chứ không phải là giảm. Những loại phí kiểu này đã và đang làm tăng chi phí Logistics so vốn đã gánh quá nhiều thuế phí, dẫn đến giảm tính cạnh tranh của hàng hoá VN so với các nước ngay trong khu vực. Với các phương tiện cá nhân thì phí chồng phí đang làm cạn kiêt sức dân.
Đề xuất giảm 30% phí bảo trì đường bộ
Bộ Tài chính đề xuất giảm 30% phí bảo trì đường bộ cho các doanh nghiệp vận tải bị ảnh hưởng dịch.vnexpress.net
Đây mới là vấn đề cốt lõi mà phạm nhân Thăng cùng tên X lập ra.Tiền thuế nhà nước đương nhiên là phải minh bạch chứng từ rồi bác? Chỉ có điều nó dành để trả nợ cho những cái kiểu xa lộ trên cao, hay mấy quả đấm thép mới là mất hút.
Bằng sự nhiệt huyết năng nổ, quyết liệt có sẵn trong nguồn gen, thằng tù để lại đi sản hiếm có mà bất kỳ giống cái nào cũng chổng mông đi.Đúng là anh ấy, nhưng thời đấy anh ấy thuyết phục được mọi người bằng phương án: thu phí đường bộ và bỏ toàn bộ các trạm thu phí trên cả nước. Cũng có sự phản đối tại thời điểm khi lập luận tôi ở miền nam chẳng lẽ phải gồng đóng cho miền bắc, nhưng chung quy là thuyết phục và hiểu là có kêu cũng không làm được gì.
Không phải em bênh vực gì nhưng em nghĩ "cú lừa" này không phải anh ấy nghĩ ra, chỉ là mượn mồm anh ấy thôi.
Chuẩn tinh thần các cụ trên ọp, chỉ có cơi nới thêm phòng chứ ko cắt bớt.Đang ăn nhiều bảo ăn ít còn dễ, bắt nhịn thì kể ra cũng khó phết đấy
Bạc mà gần tàn canh khát nước lắm cụ ei.Thế chắc toàn dân phải đóng thêm mới đủ vâ hết ổ gà rồi cụ ah