- Biển số
- OF-327640
- Ngày cấp bằng
- 18/7/14
- Số km
- 646
- Động cơ
- 289,430 Mã lực
Quá chuẩn, nên cống hoá sông Tô Lịch, sông Lừ, sông Set
Cái gì có lợi thì chúng nó nghĩ ra thôi cụ ạ. Nhah k về hưu.người ta đào để thoát nước không đc lại đòi lấp đi ,vãi
Cụ đầu quả dưa ơi, đây là cống hóa - không phải lấp đi. Bên dưới vẫn nguyên vẹn.người ta đào để thoát nước không đc lại đòi lấp đi ,vãi
em lại gì cái cống hóa ở mình khi làm kiểu gì chả bóp bé lại cho dễ làm , em xem nó làm cống hóa cái mương chỗ dốc nhạc viện rồiCụ đầu quả dưa ơi, đây là cống hóa - không phải lấp đi. Bên dưới vẫn nguyên vẹn.
Bó bóp bé để dễ làm và chi phí ít . Nhưng nó co chịu trách nhiệm khi mưa to ko thoát đc nước kịp đâu??? Rồi lâu ngày cát, bùn làm tắc thì sao??? Lại tiền ngân sách???? Mà tiền cho thuê làm bãi đậu xe nó đi đâu chứ có về lại với ôn H2O đâu????em lại gì cái cống hóa ở mình khi làm kiểu gì chả bóp bé lại cho dễ làm , em xem nó làm cống hóa cái mương chỗ dốc nhạc viện rồi
Sợ phải nạo vét, chống ùn tắc....thì tốt nhất lấp đi rồi cho nước chảy luôn trên mặt, lại có thêm diện tích cho xe lưu thông, đậu đỗ xe...Bó bóp bé để dễ làm và chi phí ít . Nhưng nó co chịu trách nhiệm khi mưa to ko thoát đc nước kịp đâu??? Rồi lâu ngày cát, bùn làm tắc thì sao??? Lại tiền ngân sách???? Mà tiền cho thuê làm bãi đậu xe nó đi đâu chứ có về lại với ôn H2O đâu????
Ngon, em có nhà khu này, sắp lên giá rồiĐề xuất này thế nào các cụ
Giải pháp được Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề xuất trong văn bản vừa gửi HĐND, UBND TP Hà Nội và các cơ quan liên quan trong hiến kế giải pháp chống ùn tắc và hạn chế xe cá nhân.
Theo đó, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề nghị UBND thành phố và các sở ban ngành xem xét cho cống hóa sông Kim Ngưu từ đường Đại Cồ Việt đến đường Pháp Vân để làm bãi đỗ xe.
Việc cống hóa được thực hiện bằng hình thức cho lắp ghép dầm bê tông hoặc dầm thép trên mặt sông, từng đoạn một, trừ khoảng trống để nạo vét dòng sông khi cần thiết... Khi thành phố thống nhất chủ trương, đề nghị công khai để các doanh nghiệp đấu thầu.
Về lâu dài, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội cho rằng khi có cầu Long Biên mới, cầu Long Biên cũ biến thành điểm du lịch thì cho làm cầu dẫn từ giữa cầu Long Biên xuống bãi giữa sông Hồng.
Tại bãi giữa lắp ghép các dầm để xe cho khách lên xuống tham quan. Bãi giữa sẽ làm một điểm đỗ xe (hạn chế diện tích) và bến tàu du lịch sông Hồng.
Đồng thời Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề xuất thành phố thỏa hiệp với các nhà đầu tư để làm nhà ở cho công nhân thuê nhằm giảm mật độ công nhân về nội thành thuê nhà.
“Ba đề xuất trên là những ý tưởng ban đầu, mong các cơ quan châm chước nếu như những đề xuất trên đây không khả thi”- Chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội Bùi Danh Liên giải thích thêm trong văn bản gửi cơ quan chức năng.
Cũng trong văn bản này, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội cho biết dự kiến sẽ tổ chức chương trình thu thập hiến kế của tổ chức, cá nhân và những người quan tâm về: Giải pháp giảm ùn tắc giao thông; hạn chế xe cá nhân; phát triển giao thông tĩnh, bãi đỗ xe, giải pháp phát triển giao thông công cộng hướng tới phát triển đô thị xanh, bền vững.
Các nội dung hiến kế sẽ được Hiệp hội tổng hợp chuyển tải lên thành phố và các cơ quan có thẩm quyền xem xét.
Này bác!!!! Bác nói vậy là sao? Bác có quền ko??? Nếu có ký cho tôi sở hữu cả cái con mương ấy đi??? Tôi toàn quyền sở hữu 50 năm. Và tôi có trách nhiệm bê tông hoá+ chịu trách nhiệm nạo vét bùn HÀNG NGÀY LUÔN. Nếu để tắc đoạn mương ấy tôi chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại nếu lỗi do tắc đường nước trên đoạn mương do tôi quản lý!!!!Sợ phải nạo vét, chống ùn tắc....thì tốt nhất lấp đi rồi cho nước chảy luôn trên mặt, lại có thêm diện tích cho xe lưu thông, đậu đỗ xe...
Vấn đề cống hóa làm co hẹp mặt cắt ướt, giảm lưu lượng dòng chảy khi mưa xuống.Ngon, em có nhà khu này, sắp lên giá rồi
Theo em hiểu cống hóa là làm ngầm chứ ko phải lấp đi, sao nhiều cụ lại cứ phán là lấp nó đi vậy? lấp đi mới xây được nhà, cống hóa chỉ làm bãi hoặc đường thôi. Ví như Thái Hà hay Trần Đại NGhĩa, chỉ là cống hóa chứ ko lấp, dưới đường eTrần Đại Nghĩa vẫn là mương ngầm.
Em thì chỉ mong nó cống từ ngã tư Kim Ngưu - Trần Khát chân tới Minh khai cho đỡ tắc là được, chỗ còn lại chả cần.
Đề xuất này em tưởng đã đưa ra từ lâu và đã bị bác bỏ vì Kim Ngưu là kênh thoát nước lộ thiên lớn của Hà Lội???Đề xuất này thế nào các cụ
Giải pháp được Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề xuất trong văn bản vừa gửi HĐND, UBND TP Hà Nội và các cơ quan liên quan trong hiến kế giải pháp chống ùn tắc và hạn chế xe cá nhân.
Theo đó, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề nghị UBND thành phố và các sở ban ngành xem xét cho cống hóa sông Kim Ngưu từ đường Đại Cồ Việt đến đường Pháp Vân để làm bãi đỗ xe.
Việc cống hóa được thực hiện bằng hình thức cho lắp ghép dầm bê tông hoặc dầm thép trên mặt sông, từng đoạn một, trừ khoảng trống để nạo vét dòng sông khi cần thiết... Khi thành phố thống nhất chủ trương, đề nghị công khai để các doanh nghiệp đấu thầu.
Về lâu dài, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội cho rằng khi có cầu Long Biên mới, cầu Long Biên cũ biến thành điểm du lịch thì cho làm cầu dẫn từ giữa cầu Long Biên xuống bãi giữa sông Hồng.
Tại bãi giữa lắp ghép các dầm để xe cho khách lên xuống tham quan. Bãi giữa sẽ làm một điểm đỗ xe (hạn chế diện tích) và bến tàu du lịch sông Hồng.
Đồng thời Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội đề xuất thành phố thỏa hiệp với các nhà đầu tư để làm nhà ở cho công nhân thuê nhằm giảm mật độ công nhân về nội thành thuê nhà.
“Ba đề xuất trên là những ý tưởng ban đầu, mong các cơ quan châm chước nếu như những đề xuất trên đây không khả thi”- Chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội Bùi Danh Liên giải thích thêm trong văn bản gửi cơ quan chức năng.
Cũng trong văn bản này, Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội cho biết dự kiến sẽ tổ chức chương trình thu thập hiến kế của tổ chức, cá nhân và những người quan tâm về: Giải pháp giảm ùn tắc giao thông; hạn chế xe cá nhân; phát triển giao thông tĩnh, bãi đỗ xe, giải pháp phát triển giao thông công cộng hướng tới phát triển đô thị xanh, bền vững.
Các nội dung hiến kế sẽ được Hiệp hội tổng hợp chuyển tải lên thành phố và các cơ quan có thẩm quyền xem xét.