Cơ mà nó đắt quá, khó phổ biến được cụ ạBó xe chạy xăng dầu em e là còn lâu, nhưng như bọn Nhật nó làm xe lai hybrid: vừa xăng vừa điện có lẽ lại hay hơn cả.
Cơ mà nó đắt quá, khó phổ biến được cụ ạBó xe chạy xăng dầu em e là còn lâu, nhưng như bọn Nhật nó làm xe lai hybrid: vừa xăng vừa điện có lẽ lại hay hơn cả.
Bác Tiến sĩ Đàm Hoàng Phúc chắc thấy động cơ điện Việt Hung, Điện Cơ Hà Nội,v..v... bán đầy đường còn động cơ đốt trong nào của Diesel Sông Công hay cơ khí Trần Hưng Đạo nên đoánh giá tương lai ô tô điện Việt Nam qua cửa sáng này đây.Nếu chúng ta sẽ là người viết lại kịch bản cho ngành công nghiệp ô tô thế giới từ một thị trường hiện có quy mô vài trăm ngàn xe mỗi năm và một nhà máy với mức đầu tư vài tỷ đô thì rất nên ưu đãi.
"Chung quan điểm, TS. Đàm Hoàng Phúc, Phó trưởng Bộ môn Ô tô và Xe chuyên dụng, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cho rằng xe điện là cơ hội vàng để Việt Nam viết lại kịch bản ngành công nghiệp ô tô thế giới, tránh bị trở thành vùng trũng đi sau các nước như công nghiệp ô tô xăng, dầu."
Nếu chúng ta sẽ là người viết lại kịch bản cho ngành công nghiệp ô tô thế giới từ một thị trường hiện có quy mô vài trăm ngàn xe mỗi năm và một nhà máy với mức đầu tư vài tỷ đô thì rất nên ưu đãi.
"Chung quan điểm, TS. Đàm Hoàng Phúc, Phó trưởng Bộ môn Ô tô và Xe chuyên dụng, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, cho rằng xe điện là cơ hội vàng để Việt Nam viết lại kịch bản ngành công nghiệp ô tô thế giới, tránh bị trở thành vùng trũng đi sau các nước như công nghiệp ô tô xăng, dầu."