Không ổn một tý nào cả cụ ạ.
Mấy ô thợ nhà mình lưu manh lắm, k tin dc
Mấy ô thợ nhà mình lưu manh lắm, k tin dc
Cái này khó à nghen. Các bác chủ thì bao giờ cũng đề cao chữ tín nhưng thợ thì không. Có "đơn đặt hàng" là vặt thôi. Tốt nhất là làm biên bản giao xe đúng với hiện trạng, càng tỉ mỉ càng tốt. Khii nhận thì chịu khó kiểm tra kỹ. Chắc chỉ có vậy thôi.chữ tín là quan trọng,chẳng ai làm vậy đâu,kinh doanh rất cần uy tín vì vậy chuyện này không bao giờ xảy ra,chỉ vì mấy thứ nhỏ mà đánh mất danh dự và uy tín thì em tin chẳng ai làm cả,cụ chủ thớt yên tâm đi
Cháu đang định đi tút tát lại vợ hai Kụ nói thế thì làm thế nào. cảm ơn cụ cháu cẩn thân.Hồm rồi vào KIA Giải phóng sửa (sơn gò) mất hơn tuần để xe trong xưởng. Lúc lấy xe thấy: đồng hồ chạy sai (thợ bảo do bọn em bật điều hòa làm hết ac-quy, phải nạp lại)+hao mất vài chục cái kẹo cao su và vài chai nước để sẵn trên xe.
Báo cáo các cụ ạ.
Chu cha!!! sắp tới nhà cháu đang định mang xe vào chỗ này làm bảo hiểm (cũng sơn gò)...nghe cụ bẩu vậy lại thấy lăm tăn,kô biết ngoài hết ắc qui và thiệt hại vài chục cái kẹo cao su với chai nước thì những thứ còn lại có ổn không hả cụ????Hồm rồi vào KIA Giải phóng sửa (sơn gò) mất hơn tuần để xe trong xưởng. Lúc lấy xe thấy: đồng hồ chạy sai (thợ bảo do bọn em bật điều hòa làm hết ac-quy, phải nạp lại)+hao mất vài chục cái kẹo cao su và vài chai nước để sẵn trên xe.
Báo cáo các cụ ạ.
Mang cái giường gấp và chăn màn đến xưởng, đêm ngủ cạnh xe, buộc một đầu sợi chỉ vào nắp capô, đầu kia vào trym. Yên tâm ngủ ngon, đơn giản.Cách này có vẻ phức tạp, cụ nhờ? Có cách nào đơn giản hơn không ạ?
Hà há, cụ này làm dịch vụ mà biết đặt mình vào vị trí và suy nghĩ của khách hàng, phân tích có lý.Có mấy điều như này, kính cụ chủ thớt và các cụ tham khảo
1 - Có ý kiến cho rằng "vào hãng cho chắc" nhưng ngay trong thớt này các cụ kể lại kinh nghiệm thì thấy các trường hợp đổi đồ, hay không thay mà nói thay ... thì toàn xảy ra ở gara hãng thế mới chán
2 - Nếu thợ định đổi đồ thì họ đổi ngay ban ngày trong lúc làm việc chứ không dại gì đổi ban đêm, chủ xe không thể đứng cạnh xe 100% thời gian được, hoặc có vài người đứng được thế thôi, lúc đang làm mọi thứ lanh tanh bành ... đổi đồ rất dễ chả ai biết. Để tháo bộ phận của xe cần rất nhiều loại dụng cụ khác nhau, theo qui định chung cũng như tác phong làm việc của thợ được dạy hẳn hoi thì cuối buổi làm việc bao giờ cũng phải kiểm đồ cất vào tủ, tự dưng không ai ban đêm có thể lôi đồ ra để tháo xe được.
Ngoài ra theo em biết ở các gara đều qui định đến tối là đóng chặt capo xe, khóa cửa và thu chìa khóa về một tủ do bảo vệ canh giữ, trong đêm khuy vắng, không thể có chuyện có người lật một cái xe lên làm gì mà bảo vệ không biết
3 - Còn nếu trường hợp chủ gara cũng chỉ đạo đổi đồ nữa thì em chệu cái này thì chỉ có dựa vào hỏi han nhau, lướt OF ... mà tránh cái gara đó ra thôi ạ