[Camera] Đề pa lỗi cũng toát mồ hôi đấy các cụ nhỉ

namkhong74

Xe máy
Biển số
OF-482293
Ngày cấp bằng
5/1/17
Số km
92
Động cơ
195,530 Mã lực
Tuổi
29
đang giữa dôc mà chết máy đã mất hết cả tinh thần rồi chứ đùa à
 

nguyentuantu

Xe đạp
Biển số
OF-486416
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
48
Động cơ
192,190 Mã lực
Tuổi
31
Vẫn còn may cho chị xe máy cách đó 1 đoạn, không thì xác định luôn
 

Jimmy Lin

Xe hơi
Biển số
OF-486280
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
192
Động cơ
193,730 Mã lực
Depa khởi hành ngang dốc cũng toát mồ hôi hột
 

hoangphuc89

Xe buýt
Biển số
OF-473741
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
719
Động cơ
205,590 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Cầu Rồng Đà Nẵng
Chắc nhấm nhầm số chứ thấy có dốc gì đâu nhỉ :)
 

cuong1903

Xe tăng
Biển số
OF-384589
Ngày cấp bằng
28/9/15
Số km
1,768
Động cơ
257,988 Mã lực
Tuổi
40
Em thắc mắc cái camera gì mà nét vậy nhỉ?
 

TrangCuba

Xe hơi
Biển số
OF-486015
Ngày cấp bằng
1/2/17
Số km
106
Động cơ
192,970 Mã lực
Tuổi
32
hài quá. mãi mới đi được
 

tuyenphamvan

Xe hơi
Biển số
OF-431133
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
140
Động cơ
216,000 Mã lực
Tuổi
59
còn may chứ gặp mấy mợ khác có khi xuống xác
 

Trung Phạm BG

Xe hơi
Biển số
OF-472090
Ngày cấp bằng
21/11/16
Số km
139
Động cơ
200,500 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
TP Bắc Giang
ăn nhau ở cái tự tin :))
 

xuanthanh76

Xe tải
Biển số
OF-417591
Ngày cấp bằng
20/4/16
Số km
215
Động cơ
222,850 Mã lực
Tuổi
48
E cũng lái mới thôi cccm ah!!!! Lúc mới chạy MT e cũng thi thoảng bị chết máy khoản depa lên dốc cao, tính đến giờ e lấy xe đi đc 9 tháng rồi và giờ thì khoản depa e thấy nhàn tênh luôn!!!! Tầm 8h kém 20 đoạn lên cầu chương dương đường ng văn cừ thì từ thứ 2 đến thứ 7 đen dặc xe 3 làn luôn cộng với tầm gần 10 con bus 45 chỗ, có hôm kín xe 4b đến đoạn đng cổ linh mới giao với Ng văn cừ luôn, luyện nhiều thành quen rồi gần như e đi ko bao giờ dùng phanh tay, còn phanh chân khi mà lên dốc khi nào dừng hẳn hay xe trước phanh đột ngột e mới dùng còn đâu chỉ con thôi chân ga ko dùng (nói vui gác cmn lên táp no cho mát) các con dốc ở HN có lẽ khoai nhất là dốc đường Trần Quang Khải chỗ hàng thùng đi lên cầu chương dương, nó ko cao nhưng ngắn và phải cua gấp 90* hơn nữa giờ cao điểm 2b, 4b chen nhau lên và lại có dèn xanh, đỏ, các loại dốc ở Hn e đều kinh qua rồi ah!!!
P/S: Xe e lấy từ tháng 4-2016 đến giờ tháng 2 gần 10 tháng công tơ mét mới có gần 7v thôi, và e cũng chính thức làm lái xe từ khi có mua xe nên với nghề giặc lái e mới chỉ đc chưa đầy 1 năm còn xanh và non lắm cccm ah!!!, cung đng đi cũng ít mới chỉ chạy đủ khu vực ngoài bắc đổ về, đông tây bắc e cũng đã kinh qua hết rồi (HN,N,bình, hoa quế, HP, LS, sơn la, điện biên, lào cai, yên bái, hòa bình phú thọ,cao bằng pắc pó, tuyên quang, HD, QN móng cái.......)
 

newbiehochoi

Đi bộ
Biển số
OF-475805
Ngày cấp bằng
8/12/16
Số km
7
Động cơ
197,470 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Huế
Bị chết máy,đạp lút côn,đạp phanh chân nổ máy vô số 1 nhả côn từ từ 1 chập chuyển phanh chân qua chân ga lên nhẹ 1 tí sẽ ngon lành cành đào.Không biết xử lý như thế ổn ko các cụ ném đá e nhẹ nhẹ để e ăn tết na [-(.
cụ biết cách đi vừa phanh chân vừa ga không có lần em thấy mấy bác taxi đi lùi gara dốc đứng hầm để xe rất điêụ nghệ :)
 

Alex Max

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-485218
Ngày cấp bằng
20/1/17
Số km
232
Động cơ
195,420 Mã lực
Tuổi
30
Đề pha lên dốc khó với số sàn.e toát mồ hôi nhiều lắm rồi
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E cũng lái mới thôi cccm ah!!!! Lúc mới chạy MT e cũng thi thoảng bị chết máy khoản depa lên dốc cao, tính đến giờ e lấy xe đi đc 9 tháng rồi và giờ thì khoản depa e thấy nhàn tênh luôn!!!! Tầm 8h kém 20 đoạn lên cầu chương dương đường ng văn cừ thì từ thứ 2 đến thứ 7 đen dặc xe 3 làn luôn cộng với tầm gần 10 con bus 45 chỗ, có hôm kín xe 4b đến đoạn đng cổ linh mới giao với Ng văn cừ luôn, luyện nhiều thành quen rồi gần như e đi ko bao giờ dùng phanh tay, còn phanh chân khi mà lên dốc khi nào dừng hẳn hay xe trước phanh đột ngột e mới dùng còn đâu chỉ con thôi chân ga ko dùng (nói vui gác cmn lên táp no cho mát) các con dốc ở HN có lẽ khoai nhất là dốc đường Trần Quang Khải chỗ hàng thùng đi lên cầu chương dương, nó ko cao nhưng ngắn và phải cua gấp 90* hơn nữa giờ cao điểm 2b, 4b chen nhau lên và lại có dèn xanh, đỏ, các loại dốc ở Hn e đều kinh qua rồi ah!!!
P/S: Xe e lấy từ tháng 4-2016 đến giờ tháng 2 gần 10 tháng công tơ mét mới có gần 7v thôi, và e cũng chính thức làm lái xe từ khi có mua xe nên với nghề giặc lái e mới chỉ đc chưa đầy 1 năm còn xanh và non lắm cccm ah!!!, cung đng đi cũng ít mới chỉ chạy đủ khu vực ngoài bắc đổ về, đông tây bắc e cũng đã kinh qua hết rồi (HN,N,bình, hoa quế, HP, LS, sơn la, điện biên, lào cai, yên bái, hòa bình phú thọ,cao bằng pắc pó, tuyên quang, HD, QN móng cái.......)
Cụ lái gần 10 tháng 7v km thì cũng đâu còn non với xanh ?
Tính sơ mỗi ngày cụ chạy khoảng 230 -240km đều như vắt chanh đấy, kể cả lễ tết hoặc chủ nhật. Taxi chuyên nghiệp chưa bằng cụ :))
 

linhanhnhim

Xe hơi
Biển số
OF-140621
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
199
Động cơ
367,147 Mã lực
Bị chết máy,đạp lút côn,đạp phanh chân nổ máy vô số 1 nhả côn từ từ 1 chập chuyển phanh chân qua chân ga lên nhẹ 1 tí sẽ ngon lành cành đào.Không biết xử lý như thế ổn ko các cụ ném đá e nhẹ nhẹ để e ăn tết na [-(.
Cụ làm e nhớ năm 2006 học lái xe ko bằng, 17h tắc đg ông bạn bắt leo dốc Tam đa. Gặp đúng a CSGT đứng đầu dốc điều hướng giao thông, quạt dùi cui như đua thuyền chỉ hướng e rẽ phải mà 7 phát chết máy, mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Phát thứ 8 xung quanh tròn mắt + a CSGT đứng hình vì tiếng xe rú lên fi tốc độ rùa bò và rẽ phải, đc 20m quay sang ông bạn vẫn thảnh thơi fi feo điếu thuốc: có thế mới lên tay và bản lĩnh
 

gocdimsum

Đi bộ
Biển số
OF-486071
Ngày cấp bằng
1/2/17
Số km
5
Động cơ
191,940 Mã lực
Tuổi
41
Cảm giác đề pa chuẩn chỉ có khi đã lái lâu. Khi đó cảm giác như cầm cương chế ngự được 1 con ngựa bất kham, nhẹ ngàng vượt qua các đoạn đường khó. Xe tự động thì tất nhiên là nhàn và dễ hơn! Bác nào muốn tập cũng đơn giản, trên đường bằng cũng có thể vừa chân ga chân côn để làm quen cảm giác, lúc lên dốc thực hành chuẩn hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top