cái này đường bằng mà, chắc vào nhầm số lùi, nhưng mà cuống thì cuống chứ 2 3 lần là vào dc số tiến rồi chứ nhỉ?
klq nhưng e hỏi cụ thớt lắp cam ht j thế ợ!<iframe width="854" height="480" src="" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
Phanh chân chỉ giành cho lái sừng sỏ thôi chứ lơ ngơ chơi chân k tụt dốc cho là mayEm thề đây là tác hại của việc thày bh toàn dạy tắt là dùng phanh chân. Chuản mà dùng phanh tay thì hiếm trôi lắm, không thạo thì chỉ có chết máy là cùng.
Chuẩn bài thì dùng phanh tay nhất là dốc cao hoặc tắc lâu. Nhưng dốc vừa vừa hoặc nhích từng tý thì dùng côn và phanh chân cho nó mềm mại chứ nhấp nhả phanh tay cũng tốn thời gian phết, xe sau nó thúc mít điếc tai luôn.Em thề đây là tác hại của việc thày bh toàn dạy tắt là dùng phanh chân. Chuản mà dùng phanh tay thì hiếm trôi lắm, không thạo thì chỉ có chết máy là cùng.
E này civic 1.8 MT cụ ạ.Tưởng con này AT mà có cái dốc lít nhít cũng tụt là sao???
Hình như đây là đoạn cắt với Đê la thành, dốc ra phết đấy !. Chắc chắn lỗi depa, vì số lùi thì phải có đèn, mà nếu nhầm chỉ nhầm 1 cái thôi, ai lại cứ 'nhầm nhọt' rồi húc cả vào 2b. Chị 2b chắc mặt cắt ko còn giọt máu !Civic này MT hả chủ thớt?
Đường này bằng mà có dốc quái đâu. Em nghĩ là vào nhầm số lùi thôi.
Chỗ này là Nguyễn Chí Thanh cắt Đê La Thành. Có dốc khoảng 10 độ. Nhiều cụ bị trôi ở đoạn này rồi.CAI NÀY CÓ DỐC ĐÂU HAY VÀO NHẦM SỐ LÙI NHỈ
Vưng, cụ làm thế an toàn, và người khác nghe cụ rú ga là biết ngay lái mới ! Họ sẽ tránh xa hơnkinh nghiệm của em lên dốc mà đường tắc thì e chỉ có nhả côn cho xe tự bò lên thôi. còn dốc vắng hơn khoảng cách xe nó xa thì cứ đầu mà nghĩ pahri nhả côn là em đạp ga lút cán. phi lên ầm ầm luôn ko thể chết máy đc