thế đi đường trường nên để ON hay OFF cụ nhỉ , e đọc mỏi cả mắt vẫn k hiểu nên để ON hay OFFẤn mòn cả vân tay rồi cụ![]()

thế đi đường trường nên để ON hay OFF cụ nhỉ , e đọc mỏi cả mắt vẫn k hiểu nên để ON hay OFFẤn mòn cả vân tay rồi cụ![]()
Khi cần vượt xe thì để ON cụ ạ. Tăng tốc nhanh hơn - tốn xăng hơn.thế đi đường trường nên để ON hay OFF cụ nhỉ , e đọc mỏi cả mắt vẫn k hiểu nên để ON hay OFF![]()
ok mai em up ảnh lên cụ nhéKhi cần vượt xe thì để ON cụ ạ. Tăng tốc nhanh hơn - tốn xăng hơn.
Còn bình thường, kể cả đi đường trường thì để OFF, đi cho đỡ tốn xăng.
Em nghiên cứu thì thấy thế
À, hôm nào cụ chụp ảnh em xem chế độ O/D của cụ hiện lên thì ở chỗ nào bảng điều khiển nhé?
Khi cần vượt xe thì để ON cụ ạ. Tăng tốc nhanh hơn - tốn xăng hơn.
Còn bình thường, kể cả đi đường trường thì để OFF, đi cho đỡ tốn xăng.
Em nghiên cứu thì thấy thế
À, hôm nào cụ chụp ảnh em xem chế độ O/D của cụ hiện lên thì ở chỗ nào bảng điều khiển nhé?
Xe em không có đèn này![]()
Đây cụ nhé
Thế chắc nó đang ON cụ ơi , của em ấn vào nút bật ON là mất cái đèn kia ngayXe em không có đèn này![]()
Thế như hiện tại là OD off hả cụ, thế này tiết kiệm xăng hơn ạ. Cháu nghĩ ngược lại chứ.![]()
Đây cụ nhé
Xe cụ cũng như xe cháu số km. Biển 29A. 47x.xx![]()
Đây cụ nhé
theo em nghĩ thì lúc chế độ O/D ON là lúc xe khoẻ hơn để vượt xe khác nên nó sẽ tốn xăng hơnThế như hiện tại là OD off hả cụ, thế này tiết kiệm xăng hơn ạ. Cháu nghĩ ngược lại chứ.