- Biển số
- OF-376932
- Ngày cấp bằng
- 10/8/15
- Số km
- 4,926
- Động cơ
- 334,473 Mã lực
Giờ em già rồi mới thấy ân hận ngày xưa, đi RGV cứ thi thoảng lại bóp côn "vê" ga khói mù như quạt chả.
Mấy ông trâu ấy còn đỡ ở khoản đi tốc độ vừa phải. Bọn trẻ trâu nó phóng bạt mạng, ko có khái niệm tốc độ là gì ạ, cực nguy hiểm,Em thấy nhiều ông mặt cũng ko còn trẻ nhưng có thể là mới chơi hoặc tính cách trẻ trâu thật. Con nhà em nó cứ hỏi sao các chú ấy cứ phải vặn ga ầm ầm lên để làm gì hả bố. Em nói: Xe các chú ấy hỏng, ko vặn thì chết máy, mà chết máy là phải đẩy nên con thông cảm.
Em nghĩ phạt trực tiếp người sử dụng, rồi mới tới bọn độ chứ ạ.Cái này đơn giản thôi. Với bọn nẹt pô độ, kêu ầm ỹ loạn xạ lên. Ngoài phạt nặng bọn đó thì cử lý thật nặng các lò độ đẹp, bán các loại đó là đỡ hẳn ngay. Mà tìm cái bọn cửa hàng độ đẽo đó đâu có khó.
Vâng, mấy bác Grabbike au tô vượt đàn đỏ hay sao ấy, vừa nguy hiểm cho mình, cho người khách của mình và người lưu thông.Còn vượt đèn đỏ nữa chứ! Ở các ngã tư (Hà Nội) hiện nay tình trạng xe máy vượt đèn đỏ rất phổ biến, nhất là xe ôm công nghệ. Em hay đi qua ngã tư Hoàng Minh Giám x Lê Văn Lương, chiều từ HMG cắm biển cấm rẽ trái nhưng gần như không xe máy nào tuân thủ mặc dù có chốt công an ở ngã tư này - họ chỉ bắt ô tô còn xe máy thì kệ.
Em cũng nhất trí giải pháp của cụ, thu xe.Buổi tối xe máy chạy trên cao tốc Láng Hòa Lạc rất nhiều, liều mạng
Phạt nặng tịch thu xe người lái cho ngồi tù may ra mới hết
Đường Xuân Tân Linh Đàm thì 10h-11h tối đều như vắt tranh nó rú ga nẹt pô từ đầu đến cuối phố, đêm nào cũng vậy, ám ảnh khủng khiếp. Nhiều lúc chỉ ước có ai đó chăng dây cho nó đăng xuất luôn.
Bên cơ động, hồi bắt đua xe cổ vũ bóng đá cũng đã làm như bác nêu rồi ạ,Bắt được bắt nó áp tai vào pô rồi vít ga hết cỡ độ 2,3 phút cho nó thưởng thức.
Kinh hồn. Em cũng ko hiểu chúng nó khống chế tốc độ kiểu gì. Đường đông mà chúng nó lạng lách, phi vun vút, đến gớm,Bọn nó phi gớm lắm, chỉ sợ tông vào mông xe mình lại oan gia. Cứ vèo vèo thành đàn.
Ko ăn thua cụ ơi. Cách đây 1 tháng vov đưa tin đường Nguyễn Xiển xala thành bến xe tải, lên cả vtc thì được vài hôm. Đến giờ thì quy mô gấp đôi trước khi lên tinCụ ra chốt thắc mắc , em nghĩ cụ gửi thư cho báo chí hoặc VOV giao thông, Hà Nội 18h... sẽ hiệu quả hơn.
2 cái khác nhau mà cụ, 1 cái là trẻ trâu ngông cuồng, 1 cái là việc làm ăn phục vụ dân sinh được đội đỏ bảo kê. Cụ không biết chứ mấy bãi xe tải mà phải chuyển ra xa như Thường Tín, Yên Nghĩa, hay sang Đông Anh thì ảnh hưởng đến việc lưu thông hàng hóa thế nào đâu, hiện cước ship trong nội thành đã đắt hơn cước xe tải về tỉnh rồi đấy.Ko ăn thua cụ ơi. Cách đây 1 tháng vov đưa tin đường Nguyễn Xiển xala thành bến xe tải, lên cả vtc thì được vài hôm. Đến giờ thì quy mô gấp đôi trước khi lên tin
Grab, Be hay đại loại thế thì tới 90% vượt đèn đỏ. Ko chê bai gì cviec họ nhưng nhiều khi thấy bọn nó vượt cứ chửi thề "bọn mọi rợ". Còn đối tượng độ mấy cái pô đểu thì đa số đi Wave hoặc Winer, nhìn mặt toàn các cháu tuổi đú. CSGT hay 141 bắt và xly dc bọn này thì tốt bằng vạn lần mấy vụ nhòm bắt quên xinhan, chệch làn...Vâng, mấy bác Grabbike au tô vượt đàn đỏ hay sao ấy, vừa nguy hiểm cho mình, cho người khách của mình và người lưu thông.
Trước đây, em đc biết bên Grab có đội thanh tra các xe dịch vụ của họ, gồm cả oto và bike, để chấn chỉnh nghiêm việc chấp hành giao thông, thu phí dịch vụ.
Nhg hình như mấy năm gần đây giải tán bộ phận này hay sao ấy,
Có lẽ cần 1 thớt kêu gọi đánh sao thấp, hoặc ko sử dụng dịch vụ của nhg tài xế phóng nhanh, vượt đèn đỏ mới nghiêm đc, bác nhỉ?
Cầu Chương Dương đây các cụ, các cháu nó đi như sân nhàBọn nó phi gớm lắm, chỉ sợ tông vào mông xe mình lại oan gia. Cứ vèo vèo thành đàn.
Bọn này làm gì có GD mà chưa tốt cụ. Nhiều thằng cũng có tí tuổi rồi, vẫn độ pô vega ầm ầm. Em ngồi trong xe còn ong cả thủ. Nản thậtEm cũng nhất trí giải pháp của cụ, thu xe.
Còn rủa bọn phân khối lớn thì ai cg rủa, cũng trù ẻo mà chúng nó cứ nhơn nhơn
Có lẽ cũng do nền giáo dục của ta chưa đc tốt. Gia đình, nhà trường chưa giáo dục, nhắc nhỏ đủ.
Xã hội cũng ít biện pháp răn đe, để chúng tác oai tác quái,
Em đi grab bike mấy lần cũng thấy xế vượt đèn đỏ. Từ nay em sẽ đánh 1 sao và report nếu gặp.Vâng, mấy bác Grabbike au tô vượt đàn đỏ hay sao ấy, vừa nguy hiểm cho mình, cho người khách của mình và người lưu thông.
Trước đây, em đc biết bên Grab có đội thanh tra các xe dịch vụ của họ, gồm cả oto và bike, để chấn chỉnh nghiêm việc chấp hành giao thông, thu phí dịch vụ.
Nhg hình như mấy năm gần đây giải tán bộ phận này hay sao ấy,
Có lẽ cần 1 thớt kêu gọi đánh sao thấp, hoặc ko sử dụng dịch vụ của nhg tài xế phóng nhanh, vượt đèn đỏ mới nghiêm đc, bác nhỉ?
Ở các nước van minh thì ô bố nhẹ nhất đi tong sự nghiệp ct.Cái vụ này hôm trước em đọc trên Zing news thì cụ cậu đi pkl mới 16 tuổi, xe đăng ký tên của ông bô, ông bô đang làm giám đốc sở. Hình như theo luật là ông bô phải chịu trách nhiệm hình sự phải không cụ?
Không rõ chạy nẹt bô, chạy tốc độ cao trên đường phố đầy nguy hiểm, sểnh ra là què chân gãy tay có gì hấp dẫn mà 1 số thành phần trẻ trâu, già trâu lại ham thế.Đường Hồ Tùng Mậu chỗ quận uỷ Nam Từ Liêm cũng vậy. Cứ tối tầm 10h bất kể mùa hè hay đông tụi khối phân lớn và độ pô rất hay phóng nhanh, vượt ẩu, rú ga ầm ĩ.
Cám ơn bác!Em đi grab bike mấy lần cũng thấy xế vượt đèn đỏ. Từ nay em sẽ đánh 1 sao và report nếu gặp.