Đề nghị BGTVT làm đường hướng cầu thanh trì xuống quốc lộ 5

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ ngày bỏ trạm soát vé Phù Đổng thì em toàn chạy lên đó quay đầu rồi theo lối rẽ trái đi HP. Nhanh hơn nhiều !
Ây dà, trước đây em cũng làm như cụ (hồi chưa bỏ trạm soát vé), vòng trước trạm. Nhưng sau đó họ bịt lối thành ra em phải mất 20 k cho 2 lượt và đi thêm mấy km ! Cạch luôn. Giờ bỏ trạm có khi lại ngon. Vote cụ !
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
6,712
Động cơ
269,142 Mã lực
Ây dà, trước đây em cũng làm như cụ (hồi chưa bỏ trạm soát vé), vòng trước trạm. Nhưng sau đó họ bịt lối thành ra em phải mất 20 k cho 2 lượt và đi thêm mấy km ! Cạch luôn. Giờ bỏ trạm có khi lại ngon. Vote cụ !

Trước tôi cũng hay vòng như thế nhưng chỉ 10k thôi, bảo với nhân viên là anh quay đầu xe !
 

MINHANH ECO

Xe máy
Biển số
OF-203853
Ngày cấp bằng
27/7/13
Số km
88
Động cơ
321,300 Mã lực
Đường dẫn này em nghe là nước ngoài họ TV TK đấy dở quá, không như nút Vĩnh tuy QL5 có đơc ùn tắc và lẵng phí không
 

AnhTiếnMobile

Xe điện
Biển số
OF-144883
Ngày cấp bằng
7/6/12
Số km
4,401
Động cơ
63,645 Mã lực
Nơi ở
Thái Nguyên
Chắc phải trưng cầu dân ý về vấn đề này để các Lờ đờ xem xét phê duyệt phương án đầu tư
 

hieu_lexus

Xe tải
Biển số
OF-154303
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
451
Động cơ
358,557 Mã lực
Hehe, các cụ cứ chạy cố xuông đoạn thu phí cũ, đường hướng đi Lạng Sơn rồi quay đầu lại và vòng xuống đường 5. Mất công 1 tý nhưng tiết kiệm được ối xăng và thời gian. Mưu hèn kế bẩn này đành phải áp dụng triệt để trong tình hình rối ren hiện nay
 

Caterpilar777

Xe hơi
Biển số
OF-114153
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
150
Động cơ
388,765 Mã lực
Trước hết em xin lỗi các cụ xếp hàng. Ở thớt nào đó em đã nêu vấn đề nên cho cả 2 làn được rẽ trái, tuy nhiên chẳng thằng nào tiếp thu và thực hiện?! Rất bức xúc! Mặc dù lẻ loi, nhưng em đã chiến đấu và thành công.
Khi tắc quá nhiều em vẫn đi bên phải để rẽ trái bình thường (không cướp đường của các cụ xếp hàng). Một lần xxx bắt, em lý sự: a có nhìn thấy làn trái tắc ko? Đỗ xe vừa cong vừa dốc có nguy hiểm ko? Đường bên này còn rộng sao a ko cho đi vào? Nếu đi vào có ảnh hưởng gì ko? Các a có trách nhiệm đảm bảo ATGT và giải tỏa ách tắc sao ko làm?! .... Nói chung là rất nhiều lý sự. Sau đó em kết luận: tôi sai các anh làm BB, tôi sẽ chụp ảnh hiện trường và kiến nghị trách nhiệm của về việc này.
Sau 1 hồi suy nghĩ, chắc thấy luơng tâm cắn dứt, xxx mời e đi.
Vì vậy, nếu tắc quá dài các Cụ cứ thế mà chiến đấu. Đoàn kết lại để tháo gỡ nút này!!
 
Chỉnh sửa cuối:

car vcn

Xe buýt
Biển số
OF-88854
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
812
Động cơ
409,839 Mã lực
Em cũng hay đi đường này.công nhận khó chịu kinh.không biết nghĩ gì mà bố trí giao thông cắt mặt đường kiểu đó.
 

X-trails

Xe ba gác
Biển số
OF-9503
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
20,851
Động cơ
730,846 Mã lực
Nơi ở
OF cái gì mà chả có, đi đâu xa cho nó mệt
Từ ngày bỏ trạm soát vé Phù Đổng thì em toàn chạy lên đó quay đầu rồi theo lối rẽ trái đi HP. Nhanh hơn nhiều !
Iem cũng toàn đi như kụ, công nhận nhanh hơn, hehe
 

phuckoracell

Xe hơi
Biển số
OF-111237
Ngày cấp bằng
1/9/11
Số km
180
Động cơ
391,690 Mã lực
e cứ qua là e chửi nhưng chỉ hát cho tôi nghe thôi,cái bọn thiết kế ra cái cầu này là bọn não toàn đậu phụ, còn lũ xxx điều khiển gt ở đây là lũ lợn chỉ có ăn và ăn:D
 

Hà Nội Phố

Xe tải
Biển số
OF-311569
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
214
Động cơ
299,570 Mã lực
Lần nào đi qua đây em cũng...thề sao làm ngu thế!
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
9,626
Động cơ
-392,516 Mã lực
Đúng ý em quá. Từ hồi mới xong đường em đã toán là phải có thêm đường dẫn về phía đường 5 chiều đi Hải Phòng. Nhưng các bác biết tại sao họ không làm không ạ, quân bác # họ tính tiết kiệm ngân sách nhà nước bởi tới đây thông cái đường cao tốc 5 mới rồi nên lưu lượng xe qua lối xuống sẽ ít đi. Những người đứng đầu ngành giao thông với tầm nhìn xa trông rộng đã quá KHÔN, GIỎI khi tiết kiệm đường dẫn khoảng 5 tỷ đồng nhưng nếu tổng hợp chi phí xăng dầu, tắc đường,chi phí thời gian,... từ đường dẫn thì mỗi năm em toán chắc ít nhất khoảng 50 tỷ, 7 năm bao nhiêu các bác nhỉ? khác nhau mỗi cái là khoản này doanh nghiệp và người dân chịu thôi mà.. Bộ bác # toàn các bác khôn đáo để, lợi nước, hại .....cu đen.
Gói thầu đường dẫn cả giải phóng mb là 2000 tỷ đó cụ, chứ 5 tỷ thì nói làm gì, hehe
 

xe thủng lốp

Xe container
Biển số
OF-119659
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
6,464
Động cơ
443,356 Mã lực
Nơi ở
Trong đống rơm
Lúc tk ban đầu sao ko tính trước đi nhỉ
 

mazda1703

Xe máy
Biển số
OF-36505
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
57
Động cơ
472,708 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Chỗ này là đúng là bức xúc, thiết kế quá tệ. Hôm nào đông thì từng xe nhích từng tí xuống đường 5 mà vô phúc mấy ông công mất lái thì ko biết như thế nào.
 

Vivuvip

Xe buýt
Biển số
OF-209687
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
644
Động cơ
318,286 Mã lực
Ủng hộ ý kiến cần làm đường dẫn của cụ chủ thớt! Cần làm sớm!
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
4,282
Động cơ
434,668 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Xử lý ngay cái nút giao thông này đi anh # ới!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Có vẻ như OF đã có tác dụng. Dạo này đi qua nút này, em thấy xxx hay đứng vẫy cho xe đi 2 làn, luồng xe rút rất nhanh. Sao không vẽ lại vạch vôi và làm biển mới để các xe đi 2 làn một cách thoải mái tự tin, vì nếu cứ để một chú xxx vẫy cho đi, chú ý bận là dòng xe lại ùn, hoặc giả chú ý giả vờ bận, cụ mợ nào đi qua ở làn phải là có thể bị vịn mà ko cãi được câu nào.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top