- Biển số
- OF-799469
- Ngày cấp bằng
- 6/12/21
- Số km
- 430
- Động cơ
- 19,662 Mã lực
- Tuổi
- 40
Để củ đề lên trên. Nếu kiếm đc cái hộp bằng bìa cứng hoặc bằng nhôm thì cột bọc vào củ đề thôi cụ
+e toàn đi đĩa to nhất líp nhỏ nhất ) lâu lâu xuất phát nặng thì tăng lip lên chứu k là cứ đĩa to líp nhỏ ) chiều đi đá bóng chạy khoe re giảm cân thì 1 tháng e đạp đc 900km, trong 25 ngày tụt từ 75kg về 68kg :3Hầu như em toàn đạp đĩa 2, kể cả lúc tốc độ lên đến 40-45km/h, cực kỳ ít khi đạp đĩa 3 (to nhất), trừ khi xuống dốc.
này do chân cụ không do xeCác cụ cho em hỏi là em đã đổi nhiều đĩa nhiều líp nhưng tốc độ trung bình lúc nào cũng 15km/h. Đi số nhỏ thì tăng tốc mỏi chân ko được lâu và chân rời khỏi pedan phải nhấn xuống, còn đi số to tăng tốc nó nặng quá.
Cụ muốn thay đổi được tốc độ thì lên trên đọc bài làm thế nào để đi nhanh hơn và xa hơn của cụ Fiat, nôm na là tập quay dẻo ạ.Các cụ cho em hỏi là em đã đổi nhiều đĩa nhiều líp nhưng tốc độ trung bình lúc nào cũng 15km/h. Đi số nhỏ thì tăng tốc mỏi chân ko được lâu và chân rời khỏi pedan phải nhấn xuống, còn đi số to tăng tốc nó nặng quá.
Tốc độ xe phụ thuộc phần lớn vào guồng chân. Chỉnh đĩa-líp chỉ là tăng giảm lực chân phù hợp với quán tính xe tại 1 thời điểm. Nên cụ nói dùng 1/2 đĩa, 6/8 líp mà ko biết số răng thì cũng chỉ nghe cho biết vậy, khó hình dung cách sử dụng xe của cụ.Em đi xe đạp có 2 tầng đĩa, thì em 100% để đĩa ở tầng to nhất
Còn lại em toàn chạy và chuyển líp, xe em có 8 tầng líp (xe đi phố) nên em đi ở tầng líp số 6 (cách 2 líp nhỏ nhất), còn lên dốc như cầu vượt em đi sang líp 3-4 (líp to nhưng k phải líp to nhất)
Còn lại k tính tốc độc tương ứng lip bao giờ
Em chạy trung bình cũng tầm 20km/h.Tốc độ xe phụ thuộc phần lớn vào guồng chân. Chỉnh đĩa-líp chỉ là tăng giảm lực chân phù hợp với quán tính xe tại 1 thời điểm. Nên cụ nói dùng 1/2 đĩa, 6/8 líp mà ko biết số răng thì cũng chỉ nghe cho biết vậy, khó hình dung cách sử dụng xe của cụ.
Em chỉ đi xe 1 đĩa 3 số líp, thấy quanh các quận nội thành HN đạp được tuốt; huyện thì em chả có thời gian mà đi. Đạp trung bình thì cũng tầm 1h được 18-20km, max. speed cỡ 25-30km/h chơi chơi vậy.
Cụ không nên chạy như vậy vì nếu để đĩa to và líp to dẫn đến xích bị chéo nhiều gây ma sát lớn, đạp sẽ nặng, hơn nữa mau hỏng xích với líp ạ. Nếu cụ có nhu cầu leo dốc thì có thể hạ đĩa bé và để líp trung bình tùy theo sức. Tóm lại nếu 2 tầng đĩa và 8 tầng líp thì cụ nên để đĩa to kèm với 4 tầng líp nhỏ, và đĩa nhỏ đi với 4 tầng líp to ạEm đi xe đạp có 2 tầng đĩa, thì em 100% để đĩa ở tầng to nhất
Còn lại em toàn chạy và chuyển líp, xe em có 8 tầng líp (xe đi phố) nên em đi ở tầng líp số 6 (cách 2 líp nhỏ nhất), còn lên dốc như cầu vượt em đi sang líp 3-4 (líp to nhưng k phải líp to nhất)
Còn lại k tính tốc độc tương ứng lip bao giờ