Chuyển đổi sang xe điện cũng chẳng dễ dàng gì! he he. Người tiên phong thì phải chịu đau thương thôi.
OFer éo gì mà giờ vẫn còn đầu óc sử dụng kiểu nguỵ biện kiểu đổ đồng và tấn công cá nhân thế? Sao không bảo đây là hiện tượng ít gặp, cần kiểm tra và xử lý gấp để tăng chất lượng sản phẩm và uy tín đối với khách hàng?Chưa biết thực hư thế nào, nhưng nếu đúng thì chắc do chị này ăn ở thế nào nên dính phải con xe lỗi, hoặc đầu óc tiếp thu chậm nên không nắm bắt được hướng dẫn sử dụng. Chứ cả nghìn người sử dụng sản phẩm có ai dính lỗi đâu.
Vãi cái tư duy này quá. Sản phẩm bị lỗi thì hoàn toàn do khách hàng ăn ở hoặc ngu dốt ư?Chưa biết thực hư thế nào, nhưng nếu đúng thì chắc do chị này ăn ở thế nào nên dính phải con xe lỗi, hoặc đầu óc tiếp thu chậm nên không nắm bắt được hướng dẫn sử dụng. Chứ cả nghìn người sử dụng sản phẩm có ai dính lỗi đâu.
Xe điện mà "ĐỀ KO NỔ". Nghe có gì đó sai saiTiếp cảnh trước phòng khám phụ khoa hôm nọ, liệu có sự liên quan, đây phải chăng cũng là nhược điểm của xe điện?
Chờ thêm report khi đang giao nhận xe hàng loạt.
![]()
![]()
![]()
VinFast giao hơn 500 xe điện đến tay khách hàng
Ngày 12/4/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 3/2022.xe.baogiaothong.vn
Bạn tôi mua xe điện của anh Vova cho con gái (không chắc có phải Klara không và cũng là đời đầu) thì bẩu ngược lại:Thằng bạn em dùng Klara đời đầu. Nó bảo xe dùng tạm ổn, nhưng dịch vụ của VIN là như kẹc. Thông tin thêm cho cụ rõ về dịch vụ cứu hộ của VIN![]()
cụ đúng xe điện, cài cái còm rất.... leng kengChưa biết thực hư thế nào, nhưng nếu đúng thì chắc do chị này ăn ở thế nào nên dính phải con xe lỗi, hoặc đầu óc tiếp thu chậm nên không nắm bắt được hướng dẫn sử dụng. Chứ cả nghìn người sử dụng sản phẩm có ai dính lỗi đâu.
e nghĩ là ý họ là "động cơ hoạt động"Ủa xe điện mà nổ được sao?
em cũng định hỏi thếỦa xe điện mà nổ được sao?
Công nhận bán hàng mà bảo khách hàng mày ăn ở thế nọ thế kia nên dính phải bản lỗi thì không ổn nhỉ. Còn dịch vụ hỗ trợ thì đúng là xe nó mới thì ít dịch vụ nên mua nó phải chịu thôi. Kiểu có cụ mua dòng xe độc muốn thay đồ phải đặt trước cả tháng đó. Nhưng nếu như thế đồng nghĩa với việc sẽ có ít khách hàng dám mạo hiểm. Tốt nhất phát cho toàn bộ người của hãng đi đi đã nhỉ.Vãi cái tư duy này quá. Sản phẩm bị lỗi thì hoàn toàn do khách hàng ăn ở hoặc ngu dốt ư?![]()