1 lũ GATO vào chê bai, ko biết đã làm đc gì chưa mà cứ mở mồm là chê người khác. Hay là bị tật nguyền nên ngồi 1 chỗ gõ phím chửi đời rồi chửi người...



1 lũ GATO vào chê bai, ko biết đã làm đc gì chưa mà cứ mở mồm là chê người khác. Hay là bị tật nguyền nên ngồi 1 chỗ gõ phím chửi đời rồi chửi người...
Con Opel nội ngoại thất đều đẹpỞ đây có kẻ tố lão nặng về chịch mí cả xoạc
Đấy là phần nội thất, ở bên trong.
Còn bên ngoài, lão thấy giống với cái zìiiiii ???
Vodka mừng Việt Nam vô địch các cụ mợ ơiCái gì mà gì cũng nhìn ra??? Cụ xem mấy mươi vạn còm của em trong này có duy nhất 1 lần còm về món này mà cụ lị bẩu gì cũng nhìn ra là seo. Cụ nhìn cái taplo xe có chuẩn men như em nói không
Trong khi trào lưu mốt mới bây giờ là taplo phẳng dài thanh thoát có gắn màn hình rời phía trên, đằng này lại khum khum cụp cụp như cái buồng trứng còn giề![]()
samsung có liên doanh với Nissan Renault mà cụ, tùy sở thích mà mua chứ 3 hãng này máy với khung gầm chắc giống y nhau. Nhưng có vẻ Samsung không mặn mà lắm với oto.Samsung cũng làm xe ô tô mà giờ đang đứng đâu trên bản đồ nhỉ? Thuê công ty của Áo "hiệu chỉnh" động cơ của Đức![]()
Sản xuất mà không nắm được công nghệ lõi thì liệu có các đời động cơ 1.0 rồi 2.0 không cụ nhể. Hay lại nó dùng chán rồi ta lại đi mua về hiệu chỉnh. Không phải ngẫu nhiên mà các hãng cực kỳ tốn kém trong R&D. Làm xe kiểu Việt Nam giá không bao giờ rẻ được vì cái gì cũng phải mua bản quyềnHay ho nhất của nhà Vin Phét khi làm ô tô là trò này
Kiểu như 1 ông chủ nhà hàng ở Hà nội đi tuyển 1 ông bếp người Hmong về làm món ăn Ý![]()
Ss ít đầu tư cho mảng car mà thôi.samsung có liên doanh với Nissan Renault mà cụ, tùy sở thích mà mua chứ 3 hãng này máy với khung gầm chắc giống y nhau. Nhưng có vẻ Samsung không mặn mà lắm với oto.
Có Vinshiter bảo kê thớt rồi, chém tẹt đê cc ơi1 lũ GATO vào chê bai, ko biết đã làm đc gì chưa mà cứ mở mồm là chê người khác. Hay là bị tật nguyền nên ngồi 1 chỗ gõ phím chửi đời rồi chửi người...
Vẫn là xe mồm. Công nhận tài. Cái mồm ăn nói, mút mát mãi mà không mỏi nhỉ?Để hoàn thiện các dòng sản phẩm của mình cho giai đoạn đầu chắc chắn Vinfast sẽ tiếp tục cho ra mắt 1 chiếc xe SUV cỡ nhỏ, SUV hiện đang là xu thế, đặc biệt với thị trường Việt Nam, Chiếc SUV của Vin có lẽ là chiếc xe có giá thành vừa phải để có thể cạnh tranh với Ecosport của Ford, Kona của Hyundai, hay thậm chí HR-V của Honda.
Vậy chiếc xe tương lai của Vinfast sẽ như thế nào?
Cá nhân em dự đoán, gần như tin chắn sẽ là chiếc xe được phát triển dựa trên chiếc Mokka X của Opel vì chiếc Fadil đã được lấy từ nguyên mẫu Karl của chính hãng này. 2 chiếc xe này cũng dùng chung động cơ 1.4 L như đã công bố cho chiếc Fadil.
Hiện này Opel đã chuẩn bị tung ra chiếc Mokka X thế hệ mới nên việc Vinfast mua lại thiết kế, động cơ cũng như tất cả các linh kiện của dòng xe này là rất dễ dàng, với chi phí thấp, đặc biệt với dòng xe đã bán được hơn 500.000 chiếc tại Châu Âu thì cũng đáng để tin tưởng về chất lượng và là bài toán hợp lý.
Người anh em song sinh của Opel Mokka X chính là mẫu Chevrolet Trax đã có bán tại Việt Nam nhưng gần như chết yểu do định vị thị trường cũng như chính sách bán hàng không tốt của Chevrolet. Tuy nhiên, thực sự Mokka X vẫn đẹp hơn Trax từ ngoại thất đến nội thất.
Các Bác dự đoán giá Mini SUV của Vinfast ra sao?
Em nghĩ sẽ vào khoảng 550tr – 620tr. (chưa giảm).
Hình ảnh Opel Mokka X:
![]()
![]()
![]()
![]()
Đây là nội thất của Trax
![]()
Mẫu mới của Mokka X
![]()
![]()
Mịa, cứ cho em một miếng đất với thoải mái tiền thì 2 tháng em xong cái nhà 5 tầng. Cho em 100km2 với 100 tỷ đô, 2 năm em xây xong 1 thành phố. Làm cái xe nó chả giống cái việc xây nhà gì cả. Đừng nghĩ cứ cục này cục kia bắt vit lại với nhau là mang ra đường chạy được đâu.Em thấy thế này:
Có thể sản phẩm của anh ấy có người hài lòng có người không, nhưng những gì anh ấy nói sẽ làm (hoặc công ty anh ấy tuyên bố) là anh ấy làm thật dù thời gian phải nói là không tưởng. Như dự án ban đầu của anh ấy hơn 10 năm trước, trong thời điểm toàn bánh vẽ của các dự án khác, Nên lúc anh ấy nói xây dựng khu vui chơi đẳng cấp quốc tế trong thời gian ngắn chẳng mấy ai tin, vậy mà anh ấy đã làm được đúng đẳng cấp, mở ra 1 tiêu chuẩn mới cho ngành vui chơi giải trí, Bác nào nhớ lại cảm giác lần đầu tiên mình tham quan xem sao?
Rồi khu vui chơi ở Phú Quốc, Vinhome Tân Cảng, Landmark 81 anh ấy đã làm như thế nào? đúng tiến độ với thời gian kỷ lục không? còn nhiều ví dụ khác nữa, bản thân Vinfast cũng đang là 1 ví dụ, xe máy điện đã có, xe hơi cũng đã có mẫu, Vậy có nhanh không? Bác nào làm sản xuất và bán số lượng lớn thì sẽ biết, không phải cứ nhập linh kiện (phức tạp, nhiều chi tiết) ráp và bán là dễ dàng đâu.
Bạn em mua nhà ở Vinhome Tân Cảng, lúc xem cái trường học hỏi chừng nào mới khai trương và nhận học sinh, bên họ nói luôn trong năm nay. hắn bảo nói dóc vì lúc đó là đầu năm công trình thì ngổn ngang, chưa có gì, mà năm học mới thì bắt đầu vào tháng 8 hay đầu tháng 9. vậy mà 1 cái trường đúng chuẩn hoàn thành đúng tiến độ.
Có lẽ một phần anh Vượng làm quá nhanh nhưng phần chính là chúng ta nghĩ quá chậm.
Em cũng chẳng làm gì liên quan đến Vin, Cũng không chọn nhà Vin để ở vì có những lựa chọn khác tốt hơn. Thớt em mở chỉ mang tính dự đoán sản phẩm của Vin thôi.
Cụ nói đúng !Mịa, cứ cho em một miếng đất với thoải mái tiền thì 2 tháng em xong cái nhà 5 tầng. Cho em 100km2 với 100 tỷ đô, 2 năm em xây xong 1 thành phố. Làm cái xe nó chả giống cái việc xây nhà gì cả. Đừng nghĩ cứ cục này cục kia bắt vit lại với nhau là mang ra đường chạy được đâu.
Cụ nghĩ theo quan điểm cổ điển rồi, bây giờ thời đại 4.0 đã khác xưa rất nhiều rồi. Ở đây anh Vượng, hay cụ thể là Vinfast, Vinsmart làm theo thời đại 4.0.Mịa, cứ cho em một miếng đất với thoải mái tiền thì 2 tháng em xong cái nhà 5 tầng. Cho em 100km2 với 100 tỷ đô, 2 năm em xây xong 1 thành phố. Làm cái xe nó chả giống cái việc xây nhà gì cả. Đừng nghĩ cứ cục này cục kia bắt vit lại với nhau là mang ra đường chạy được đâu.
Con trax nội thất nhìn như cổ tử cung ấy nhỉ, cửa gió 2 bên như đầu vòi trứng
Úi giời. Nói về người khổng lồ: Bim. Mer, WV có phải là người khổng lồ không? Nó đã khổng khổng lồ mà còn chuyên luôn chứ không phải amater nhá. Cụ xem nó cần bao năm để ra một mẫu xe mới??? Còn nói về giầu thì anh Vượn tuổi tôm so mới mấy thằng Tầu nhá. Mấy thằng khổng lồ vào đất nó còn phải quỳ xuống mà dâng công nghệ với kỹ thuật cho nó mà giờ nhìn xe thằng tầu thì ở đâu trên bản đồ xe thế giới? Cụ chắc làm ở ban tuyên huấn, kiểu đi tắt đón đầu, hô khẩu hiệu nó quen.Cụ nghĩ theo quan điểm cổ điển rồi, bây giờ thời đại 4.0 đã khác xưa rất nhiều rồi. Ở đây anh Vượng, hay cụ thể là Vinfast, Vinsmart làm theo thời đại 4.0.
Đứng trên vai người khổng lồ hết rồi. Mọi thứ đã có sẵn. (từ a-z đã có đơn vị khác làm rồi).
Vấn đề chỉ là dám làm hay không mà thôi.
Ví dụ việc xây nhà: Đất đai đầy ngoài kia, công ty xây dựng thiết kế đầy ngoài kia, vật liệu đầy ngoài kia, cụ chả cần làm gì, chỉ cần nhấc alo, ký hợp đồng, trả tiền, 2-3 tháng là có 1 cái nhà, có thể đem đi bán cho người khác. Vấn đề là có dám làm hay không? tương tự anh Vượng, làm xe hay làm điện thoại, mọi thứ đã có sẵn, vấn đề là có dám làm hay không.
Anh Vượng có nhiều tiền (hoặc vay được nhiều tiền) + nhìn thấy đầu ra của sản phẩm, thì anh ta đầu tư thôi (ban đầu là mua thiết kế, mua quản lý, sau một thời gian sẽ tự thiết kế, tự quản lý, tối ưu hóa sau...)
Chứ nói và tư duy kiểu các cụ thì để xây được xây khu đô thị to như của Vin, thì Vượng phải đi hút cát, phải mở nhà máy thép, phải sản xuất xi măng à...?
Thì cụ thấy xe hay điện thoại của Vin có mới ko ạ? Không phải là nghiên cứu ra xe mới, chỉ là mua lại thiết kế cũ sẵn có về sài thôi, có cái gì mà đầu tư nghiên cứu đâu (nếu có đầu tư nghiên cứu là cho tương lai, chứ không phải hiện tại).Úi giời. Nói về người khổng lồ: Bim. Mer, WV có phải là người khổng lồ không? Nó đã khổng khổng lồ mà còn chuyên luôn chứ không phải amater nhá. Cụ xem nó cần bao năm để ra một mẫu xe mới??? Còn nói về giầu thì anh Vượn tuổi tôm so mới mấy thằng Tầu nhá. Mấy thằng khổng lồ vào đất nó còn phải quỳ xuống mà dâng công nghệ với kỹ thuật cho nó mà giờ nhìn xe thằng tầu thì ở đâu trên bản đồ xe thế giới? Cụ chắc làm ở ban tuyên huấn, kiểu đi tắt đón đầu, hô khẩu hiệu nó quen.
Thế thì nói luôn là xe lắp ráp đi. Chứ nói sx xe mà từ số 0 trong 1 năm ra xe là điều kkhông tưởng.Thì cụ thấy xe hay điện thoại của Vin có mới ko ạ? Không phải là nghiên cứu ra xe mới, chỉ là mua lại thiết kế cũ sẵn có về sài thôi, có cái gì mà đầu tư nghiên cứu đâu (nếu có đầu tư nghiên cứu là cho tương lai, chứ không phải hiện tại).
Xe Tàu nó thuộc dòng khác, nghĩa là nó sản xuất dựa trên ăn cắp hoặc là học lỏm, có chỉnh sửa lại đôi chút. Còn Vượng sản xuất dựa trên mua bản quyền sản phẩm cũ, hoặc mua bản quyền thiết kế.
Vin là như kiểu, em thấy nhà cụ thiết kế đẹp thì em xin (mượn, mua) thiết kế, về xây nhà cho em. Màu sơn, ngoại thất linh tinh thì em sửa lại tí cho hợp, còn khung các kiểu thì là theo thiết kế xin, mượn, mua được. Xe Tàu nó là kiểu thấy nhà cụ A đẹp chỗ này, cụ B đẹp chỗ kia, rồi nó tự về xây giống mỗi nhà một tí.