Giãy sao được cụ. SH và Air blade bán ầm ầm thì sao mà giẫy được
. Vấn đề em thấy honda việt nam ko đa dạng hóa sản phẩm. Chắc tập trung vào các xe chiến lược là phân khúc C và Cross. Phân khúc C thì chắc chờ thế hệ mới thì may ra mới có cửa. Cross đời trước huy hoàng thì sang đời này bị cạnh tranh ác, chưa chắc đã bán nhiều hơn đc CX5 trong năm nay (năm ngoái thì thua xíu). Phân khúc D thì nhập nên giá cao, phải chăng honda nghĩ lắp và giá giảm cũng ko có cửa với CAm nên làm thương hiệu cho vui. Các hãng khác ko cạnh tranh đc với Cam thì lắp ráp giá ổn vẫn bán ok. Hoặc phân khúc D honda chờ 2018 thuế về 0 thì accord sẽ huy hoàng nên đầu tư dây chuyền làm gì cho phí. gần đây có thêm City. Hình như Honda cũng ko có xe nào cao hơn CRV để khách hàng lựa chọn dù nhập hay lắp (cái này em ko chắc lắm). Như mazda có CX9, Hyun có San, Kia có Sò, Toy thì 7 chỗ hình như cũng có 1 loạt xe nhập như Hil, LAn...
Có em HRV khá ngon thì chắc cũng ko nhập hay lắp. Em nghĩ chắc honda sợ các bác sale bán nhiều bị mệt.