Agoda là 1 trường hợp điển hình e đã dính, cung cấp toàn bộ thông tin thẻ của khách để bên hotel tự ý trừ nếu có vấn đề xảy ra. Tốt nhất là đóng chi tiêu thẻ trên internet ngay sau khi dùng. Gửi các cụ mợ cái hình ảnh làm bằng.
Không phải muốn hay không muốn vì khách hàng đâu hiểu nguyên tắc của bọn kia, thằng bán hàng cắt phế không bảo vệ khách hàng của mình thì hành nghề làm gì nhỉ?Không cung cấp đủ thì KS sao thu tiền được của khách.
Nếu không muốn Agoda nó gửi cho KS thì thanh toán cho Agoda để nó thanh toán cho KS.
Khách thanh toán tại KS mà cụ.Vcđ, em tưởng thông tin này do bọn cổng thanh toán trung gian nó lưu theo chuẩn bảo mật, bọn khách sạn thì thu tiền qua bọn kia chứ éo ai lại tương lên như thế này, nghe nó ngoo vcc ra ấy
Sao thằng Agoda nó không thu, cắt phế rồi chuyển phần kia cho khách sạn? Kiểu chuyện này em kể riêng cho một mình chị nghe rồi chị giữ bí mật giùm em quá!Khách thanh toán tại KS mà cụ.
Cơ mà để đảm bảo thì Agoda nó phải cung cấp thẻ của khách cho KS, phòng trường hợp khách không đến nhận phòng ( No Show ). Khách không đến thì KS nó vẫn phải thu tiền phòng vì đã giữ chỗ trên hệ thống.
Muốn có phòng tại KS thì Agoda cũng phải trả tiền trước thì mới có phòng. Nếu khách trả tiền cho Agoda thì Agoda sẽ lấy tiền từ khách để trả cho KS. Trong trường hợp khách thanh toán tại KS thì Agoda nó phải cung cấp thông tin của khách cho khách sạn để khách sạn thu tiền của khách, sau đó trả hoa hồng cho Agoda. Agoda không cung cấp thông tin của khách thì KS thu tiền của khách sao được?Không phải muốn hay không muốn vì khách hàng đâu hiểu nguyên tắc của bọn kia, thằng bán hàng cắt phế không bảo vệ khách hàng của mình thì hành nghề làm gì nhỉ?
trong mọi trường hợp không được phép lộ CVV thẻ của khách, vì như vậy là lộ thông tin quan trọng, khách có nguy cơ bị mất sạch tiền trong thẻ bất kỳ lúc nào, còn quá giờ check in mà khách ko nhận phòng là hủy phòng cụ nhé. Theo e cung cấp CVV thẻ của khách là sai hoàn toàn.Khách thanh toán tại KS mà cụ.
Cơ mà để đảm bảo thì Agoda nó phải cung cấp thẻ của khách cho KS, phòng trường hợp khách không đến nhận phòng ( No Show ). Khách không đến thì KS nó vẫn phải thu tiền phòng vì đã giữ chỗ trên hệ thống.
Vì khách muốn thanh toán tại khách sạn.Sao thằng Agoda nó không thu, cắt phế rồi chuyển phần kia cho khách sạn?
Cụ không vào là no show là chuyện của cụ. Khách sạn nó phải thu tiền của nó vì đã giữ chỗ cho cụ, không bán được phòng cho khách khác.trong mọi trường hợp không được phép lộ CVV thẻ của khách, vì như vậy là lộ thông tin quan trọng, khách có nguy cơ bị mất sạch tiền trong thẻ bất kỳ lúc nào, còn quá giờ check in mà khách ko nhận phòng là hủy phòng cụ nhé. Theo e cung cấp CVV thẻ của khách là sai hoàn toàn.
Em thấy trên Booking hay Agoda có cho thanh toán tại khách sạn nhưng không yêu cầu cung cấp thông tin thẻ, còn cung cấp thông tin thì thằng Agoda nó trừ béng luôn cơ.Vì khách muốn thanh toán tại khách sạn.
thôi e xin lỗi cái luận điệu của cụ, cung cấp CVV của khách cho bên thứ 3 là sai lè lè cmnr, ngay cả bank còn phải khuyến cáo khách ko được để lộ CVV để tránh rủi ro. Còn thực tế có cấp CVV mà đóng chi tiêu internet thì cũng = 0Cụ không vào là no show là chuyện của cụ. Khách sạn nó phải thu tiền của nó vì đã giữ chỗ cho cụ, không bán được phòng cho khách khác.
Logic bán hàng vậy thì ổn nhưng để lộ số thẻ CVV kiểu public thế kia dẫn đến khách hàng mất tiền ở các giao dịch khác thì thằng nào chịu hả cụ?Muốn có phòng tại KS thì Agoda cũng phải trả tiền trước thì mới có phòng. Nếu khách trả tiền cho Agoda thì Agoda sẽ lấy tiền từ khách để trả cho KS. Trong trường hợp khách thanh toán tại KS thì Agoda nó phải cung cấp thông tin của khách cho khách sạn để khách sạn thu tiền của khách, sau đó trả hoa hồng cho Agoda. Agoda không cung cấp thông tin của khách thì KS thu tiền của khách sao được?
Cụ thanh toán cho Agoda thì nó mới trừ được tiền của cụ, còn cụ để thanh toán tại KS thì Agoda nó sẽ chuyển thông tin của cụ đặt cho KS ( nếu cụ không có thẻ thì không sao, cụ có thẻ thì nó cung cấp hết cho KS ). Nếu cụ không có thẻ, không đến nhận phòng thì KS sẽ thu tiền của Agoda ( mặc kệ Agoda đã thi tiền của khách hay chưa ). Nếu cụ cung cấp thẻ cho Agoda & yêu cầu thanh toán tại KS thì xác định cụ không đến nhận phòng thì KS sẽ thu thẳng tiền từ tài khoản của cụ.Em thấy trên Booking hay Agoda có cho thanh toán tại khách sạn nhưng không yêu cầu cung cấp thông tin thẻ, còn cung cấp thông tin thì thằng Agoda nó trừ béng luôn cơ.