[ATGT] Đây không phải Tắc Đường. Đây chính là Tắc Luật

thuannt15

Xe buýt
Biển số
OF-131780
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
915
Động cơ
381,045 Mã lực
ấy vậy mà nếu ai nói ý thức người dân kém thì lại bị cộng đồng nhao nhao ném đá
rõ khổ
Bây giờ nhiều đường một chiều tại HN dân tự biến thành 2 chiều rồi các cụ ạ, ví dụ Chùa Hà, Dịch Vọng, ...Thế mới biết "sức dân" mạnh thế nào :))
 

thuannt15

Xe buýt
Biển số
OF-131780
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
915
Động cơ
381,045 Mã lực
Ko có ý thức nhường nhau nên thành thế này. Bố nào cũng nghĩ, đèn xanh tao đi mặc dù đang ùn ứ hướng cần đi. Và thế là đứng chình ình giữa giao cắt :(
Em dám chắc thâm tâm nhiều người tham gia giao thông lúc đó là nếu mình nhường thì nó được lợi hơn mình à, chứ họ không nghĩ được khác đâu :(
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Giờ này anh ở đâu?

(Anh ăn sáng hơi lâu...)


Tình trạng chung như sau: vào giờ cao điểm, giao thông trên nhiều giao cắt lớn thường lộn xộn, nhưng tuyệt nhiên không hề thấy bóng dáng Csgt nào có mặt để điều phối giao thông. Dẫn đến tắc đường kẹt xe kéo dài.

Người dân gọi điện thoại báo, cũng không thấy xxx phản hồi.




Tình trạng người dân phải tự mình đứng ra điều phối giao thông thay cho Csgt ngày càng phổ biến





.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Ko có ý thức nhường nhau nên thành thế này. Bố nào cũng nghĩ, đèn xanh tao đi mặc dù đang ùn ứ hướng cần đi. Và thế là đứng chình ình giữa giao cắt :(
Đây chính là lý do tại sao phải sửa đổi, bổ sung luật, có tác dụng tránh tạo ra ùn xe trong giao cắt, kụ ạ. Cụ thể:

Dừng xe khi đèn xanh:
1- Khi đèn xanh, phương tiện không được phép đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể thoát khỏi giao cắt để trả đường cho hướng lưu thông khác khi đèn hướng đó xanh;
(Xem minh hoạ tại Clip #1 bên dưới)

2- Khi xảy ra ùn xe, áp dụng nguyên tắc “nhường đường cho xe bên trái đến” cho mọi loại giao cắt, giống như trường hợp lưu thông qua vòng xuyến.
Cụ thể, Khi đèn xanh bật sáng, phương tiện không được phép đi vào giao cắt để chặn đầu các xe bên trái mình đang thoát khỏi vòng xuyến.

Giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước:

3- Khi lưu thông vào giao cắt, xe ô tô phải tuân thủ cự li tối thiểu là 2m với xe phía trước mình, cho phép xe 2b được cắt qua để chuyển làn, chuyển hướng.


————

Minh hoạ:

Clip #1:

đây là cách các nước khác tránh ùn tắc nơi giao cắt: quy định "dù đèn đang xanh, phương tiện không được đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể kịp thời thoát khỏi giao cắt"




...
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Khi xảy ra ùn xe trên giao cắt, kể cả giao cắt có đèn tín hiệu, nếu các phương tiện không nhường cho xe bên trái mình đi trước để các xe đó thoát khỏi giao cắt, thì ùn tắc xe là điều không tránh khỏi.

Mặt bằng giao cắt có hạn, xe người ta có ra được thì xe mình mới có chỗ mà vào chứ.


Clip minh hoạ "4 con tô qua ngã tư"

Clip này dài 3 phút, còn ngắn hơn các vụ tắc đường các kụ đã từng trải qua.
Mong các kụ nhẫn nại, đặt mình vào địa vị người lái chiếc xe có cam hành trình, đang muốn rẽ trái trên ngã tư, nhưng đều bị xe khác chặn đường.

Các kụ thử phân tích tình huống xem phương án nào phù hợp giúp đưa xe của mình thoát khỏi ngã tư này nhé.



Link bài viết: Ngụ ngôn thời hiện đại - Bốn con ê tô đi qua ngã tư

https://www.otofun.net/threads/bon-con-to-qua-nga-tu-truyen-ngu-ngon-thoi-4-banh.943952/
.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,624
Động cơ
970,395 Mã lực
Đây chính là lý do tại sao phải sửa đổi, bổ sung luật, có tác dụng tránh tạo ra ùn xe trong giao cắt, kụ ạ. Cụ thể:

Dừng xe khi đèn xanh:
1- Khi đèn xanh, phương tiện không được phép đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể thoát khỏi giao cắt để trả đường cho hướng lưu thông khác khi đèn hướng đó xanh;
(Xem minh hoạ tại Clip #1 bên dưới)

2- Khi xảy ra ùn xe, áp dụng nguyên tắc “nhường đường cho xe bên trái đến” cho mọi loại giao cắt, giống như trường hợp lưu thông qua vòng xuyến.
Cụ thể, Khi đèn xanh bật sáng, phương tiện không được phép đi vào giao cắt để chặn đầu các xe bên trái mình đang thoát khỏi vòng xuyến.

Giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước:

3- Khi lưu thông vào giao cắt, xe ô tô phải tuân thủ cự li tối thiểu là 2m với xe phía trước mình, cho phép xe 2b được cắt qua để chuyển làn, chuyển hướng.


————

Minh hoạ:

Clip #1:

đây là cách các nước khác tránh ùn tắc nơi giao cắt: quy định "dù đèn đang xanh, phương tiện không được đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể kịp thời thoát khỏi giao cắt"




...
luật có ra, mà " ngu vẫn ngu" thì ko có tác dụng đâu ợ. Đáng buồn đó là sự thật:(

Đơn giản nhất cụ có thể thấy, đang ùn ứ tắc đường, mà dân tình còn len, tranh cả với người đi bộ sang đường thì e đến phục cái "ngu" đó. Họ nhường họ ko mất j cả (vì đang ùn ứ), tuy nhiên, cứ phải dín lên, dành đường :( Nhiều khi đường ùn ứ (e hay đi trục Lê văn lương), dừng xe cho người đi bộ sang đường or 2b rẽ sang các đường nhánh ko ùn ứ, mà việc e ăn bim còi vào mít là chuyện thường xuyên, méo hiểu nghĩ j nữa :(
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,927
Động cơ
631,028 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
luật có ra, mà " ngu vẫn ngu" thì ko có tác dụng đâu ợ. Đáng buồn đó là sự thật:(

Đơn giản nhất cụ có thể thấy, đang ùn ứ tắc đường, mà dân tình còn len, tranh cả với người đi bộ sang đường thì e đến phục cái "ngu" đó. Họ nhường họ ko mất j cả (vì đang ùn ứ), tuy nhiên, cứ phải dín lên, dành đường :( Nhiều khi đường ùn ứ (e hay đi trục Lê văn lương), dừng xe cho người đi bộ sang đường or 2b rẽ sang các đường nhánh ko ùn ứ, mà việc e ăn bim còi vào mít là chuyện thường xuyên, méo hiểu nghĩ j nữa :(
1- Theo ý kụ, có lẽ nên loại bỏ NĐ146 về xử phạt vi phạm trong gtđb, giải tán các cơ quan lập pháp, kụ nhỉ?
Vì theo kụ, cho dù có xây dựng luật mới, có ban hành NĐ46 này, mà xxx vẫn thờ ơ không quan tâm, không nhắc nhở, không xử phạt các hành vi như kụ nói, thì luật và NĐ mà làm gì?

Hay là giải tán xxx đi cho xong, để cho xã hội tự điều chỉnh, tự có ý thức?

2- Thực tại như kụ nói đều có nguyên nhân của nó cả.
Ô sin lười nhác thì nhà bẩn.
Công bộc lười nhác thì xã hội rối ren.
.
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,220
Động cơ
298,521 Mã lực
Em ủng hộ ra luật,bất luận trong trường hợp nào,nếu còn đứng ở giữa ngã tư khi đèn đỏ là vi phạm.
Tất nhiên người chịu trách nhiệm cắm đèn hiệu lệnh cũng cần phải học qua một lớp GT sơ đẳng,chứ như bây giờ thì.....^:)^
1- Khi đèn xanh, phương tiện không được phép đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể thoát khỏi giao cắt để trả đường cho hướng lưu thông khác khi đèn hướng đó xanh;
(Xem minh hoạ tại Clip #1 bên dưới)
e thấy về mặt triển khai thì chỉ việc kẻ lưới vàng dưới đường tại ngã tư: vùng không được dừng là đủ để cc CSGT làm căn cứ xử phạt những xe bị dừng trong ngã tư phải không cụ . cái này vừa rẻ, triển khai luôn, khung luật hay gì gì đó có sẵn rồi. cụ nào cố dướn đèn vàng không bị phạt lỗi vượt đèn vàng nhưng tắc trong đó là dính chưởng.

dần dần sẽ tạo thói quen nếu trong ngã tư còn tắc thì đèn xanh cũng không vào.

2. nguyên tắc nhường xe bên trái thì triển khai vòng xuyến cơ động khi bị tắc: ngã tư chuyển thành vòng xuyến ở giữa để các xe từ từ thoát ra.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,359
Động cơ
418,134 Mã lực
Giờ này anh ở đâu?

(Anh ăn sáng hơi lâu...)


Tình trạng chung như sau: vào giờ cao điểm, giao thông trên nhiều giao cắt lớn thường lộn xộn, nhưng tuyệt nhiên không hề thấy bóng dáng Csgt nào có mặt để điều phối giao thông. Dẫn đến tắc đường kẹt xe kéo dài.

Người dân gọi điện thoại báo, cũng không thấy xxx phản hồi.






Tình trạng người dân phải tự mình đứng ra điều phối giao thông thay cho Csgt ngày càng phổ biến





.
Tại sao những kẻ kia lại để cho một ông áo xám, một ông áo trắng đứng ra chỉ trỏ, chặn mình lại không cho mình đi. :-w
Hãy cứ để cho tất cả cùng tắc, thế mới công bằng.

P/s: như ảnh đầu thì tất cả hò nhau lật đổ cmn hai cái xe o tô ấy đi mà lấy chỗ thoát.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thiềm Thừ

Xe máy
Biển số
OF-438393
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
94
Động cơ
212,340 Mã lực
Đa số ảnh chụp lúc ùn tắc ngã 4 cho thấy nguyên nhân chỉ vì vài con nhợn block đường, vậy phần lớn tắc do ý thức :(
 

nhabaxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347964
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
3,061
Động cơ
291,040 Mã lực
Đây chính là lý do tại sao phải sửa đổi, bổ sung luật, có tác dụng tránh tạo ra ùn xe trong giao cắt, kụ ạ. Cụ thể:

Dừng xe khi đèn xanh:
1- Khi đèn xanh, phương tiện không được phép đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể thoát khỏi giao cắt để trả đường cho hướng lưu thông khác khi đèn hướng đó xanh;
(Xem minh hoạ tại Clip #1 bên dưới)

2- Khi xảy ra ùn xe, áp dụng nguyên tắc “nhường đường cho xe bên trái đến” cho mọi loại giao cắt, giống như trường hợp lưu thông qua vòng xuyến.
Cụ thể, Khi đèn xanh bật sáng, phương tiện không được phép đi vào giao cắt để chặn đầu các xe bên trái mình đang thoát khỏi vòng xuyến.

Giữ khoảng cách tối thiểu với xe trước:

3- Khi lưu thông vào giao cắt, xe ô tô phải tuân thủ cự li tối thiểu là 2m với xe phía trước mình, cho phép xe 2b được cắt qua để chuyển làn, chuyển hướng.


————

Minh hoạ:

Clip #1:

đây là cách các nước khác tránh ùn tắc nơi giao cắt: quy định "dù đèn đang xanh, phương tiện không được đi vào giao cắt nếu phương tiện đó không thể kịp thời thoát khỏi giao cắt"




...
E nghĩ chỉ trông chờ vào ý thức người tggt và trách nhiệm của công bộc thôi, chứ dựa những điều cụ đưa ra để sửa luật đều thiếu tính logich.
e thấy về mặt triển khai thì chỉ việc kẻ lưới vàng dưới đường tại ngã tư: vùng không được dừng là đủ để cc CSGT làm căn cứ xử phạt những xe bị dừng trong ngã tư phải không cụ . cái này vừa rẻ, triển khai luôn, khung luật hay gì gì đó có sẵn rồi. cụ nào cố dướn đèn vàng không bị phạt lỗi vượt đèn vàng nhưng tắc trong đó là dính chưởng.

dần dần sẽ tạo thói quen nếu trong ngã tư còn tắc thì đèn xanh cũng không vào.

2. nguyên tắc nhường xe bên trái thì triển khai vòng xuyến cơ động khi bị tắc: ngã tư chuyển thành vòng xuyến ở giữa để các xe từ từ thoát ra.
cụ lại muốn có luật phạt " đèn vàng " rồi, đa số tắc trong trường hợp là do 2 luồng 2 bên khi đèn đỏ còn vài giây đã vọt vào nút giao, còn trường hợp như clip của cụ sgb345 thì chả ông 4b nào tự nhào vào để bị ách trong đó đâu.
Theo cụ thì phạt ông nào???
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
E nghĩ chỉ trông chờ vào ý thức người tggt và trách nhiệm của công bộc thôi, chứ dựa những điều cụ đưa ra để sửa luật đều thiếu tính logich.

cụ lại muốn có luật phạt " đèn vàng " rồi, đa số tắc trong trường hợp là do 2 luồng 2 bên khi đèn đỏ còn vài giây đã vọt vào nút giao, còn trường hợp như clip của cụ sgb345 thì chả ông 4b nào tự nhào vào để bị ách trong đó đâu.
Theo cụ thì phạt ông nào???
Ngay bây giờ cụ lấy xe chạy ra ngã tư Chu Văn An/Trần Phú xem như nào.
Em thường xuyên đi Trần Phú lên và cũng thường xuyên bị 4b nhào vào giữa ngã tư chắn mặt mặc dù đoàn xe xếp dài chờ đèn xanh từ ngã tư Nguyễn Thái Học/CVA.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,220
Động cơ
298,521 Mã lực
cụ lại muốn có luật phạt " đèn vàng " rồi,
cái này e nhớ ra thì phán thôi. e k có muốn.


còn trường hợp như clip của cụ sgb345 thì chả ông 4b nào tự nhào vào để bị ách trong đó đâu.
Theo cụ thì phạt ông nào???
ông nào bị dừng trong ngã tư ăn phạt cụ ợ.

công nhận cái ngã tư trong clip thì hơi nhỏ mà lượng xe thì lớn. chỉ đi từ từ qua được thôi. nhưng rõ ràng e thấy nếu có clear time (thời gian chờ để không còn phương tiện trong ngã tư) thì vẫn đi được.

hay là e có ý tưởng có nhịp đèn đỏ ở tất cả các hướng đế giải phóng tắc trong ngã tư cccm nhể. cái này chưa có trong thực tế ở việt nam. hay có mà e không biết ợ. e trình bày hơi tối. cccm cồng giúp.
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,220
Động cơ
552,355 Mã lực
Đi đường ko chịu nhường nhau, chạy cố, chạy trước khi đèn chuyển sang đèn xanh, CSGT ko có mặt điều tiết thì giao thông thủ đô nó thành ra thế này đây các cụ ah.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
7,498
Động cơ
362,543 Mã lực
Đa số ảnh chụp lúc ùn tắc ngã 4 cho thấy nguyên nhân chỉ vì vài con nhợn block đường, vậy phần lớn tắc do ý thức :(
Luật tốt đè bẹp ý thức ngay cụ. Cả khi tàu đến, các phương tiện bên đèn xanh vẫn cố đi vào ngã tư để chờ bảrrier nhưng lại chặn hoàn toàn đường đi của các phương tiện đang đi dọc trục song song với tàu
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,977
Động cơ
509,345 Mã lực
Ý thức cá nhân thì khỏi nói rồi. Nhưng trên đường chính những người chuyên nghiệp lại vô ý thức nhất (những người sống bằng nghề lái xe) . Thế giới họ phân ra rõ trình độ chuyên môn và chừng chỉ hành nghề, để có chứng chỉ hành nghề thì phải thi và đáp ứng được những yêu cầu về những quy định riêng ngoài luật định, đó chính là đạo đức nghề nghiệp. Với giao thông đó là văn hoá giao thông, là quy tắc hành xử để giao thông đảm bảo an toàn và thông xuốt vs mọi thành phần tham gia - không phải của riêng mình. Với ta hình như cứ có b2 là được hành nghề lái xe :) , ai cũng được quyền dạy học (tất cả các loại luôn) nếu tìm được trò :) . Xã hội ta hiện nay không chỉ loạn trong giao thông mà về mọi mặt luôn. Đặc thù chế độ nên VN không quy định pháp luật là thượng tôn nên người dân có thói quen nhờn luật. Trong luật cũng không định rõ vấn đề đạo đức vì vậy hành vi chung của mọi người cần được rằng buộc bởi các hiệp hội nghề và các chứng chỉ hành nghề. Ở các nước pt, học y xong nhưng để hành nghề thì khó vô ván. Tất nhiên ở VN nếu có chứng chỉ hành nghề chắc lại bị biến tướng nhưng ở các nước pt thì các hiệp hội nghề họ bảo vệ danh dự hội rất nghiêm, và nếu bị loại khỏi hiệp hội thì chỉ có nước đổi nghề thôi.
 

nhabaxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347964
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
3,061
Động cơ
291,040 Mã lực
Ngay bây giờ cụ lấy xe chạy ra ngã tư Chu Văn An/Trần Phú xem như nào.
Em thường xuyên đi Trần Phú lên và cũng thường xuyên bị 4b nhào vào giữa ngã tư chắn mặt mặc dù đoàn xe xếp dài chờ đèn xanh từ ngã tư Nguyễn Thái Học/CVA.
Vậy e mới nói khi tggt cần có ý thức cụ ạ, chứ đè ra phạt như cụ Bia nói gần như không thể :), còn để trông chờ công bộc nhà ta có trách nhiệm với nghề nghiệp e ngẫm càng khó :).
Còn tại nút giao CVA- TP e cũng hay đi qua nhưng e thấy không phải lúc nào cũng như vậy. Có phải tại các nút giao quá ngắn gây ức chế cho người tggt ? hay trong những khu vực nhiều cơ quan hành chính công thì người tggt được ưu tiên...đi ẩu ???
cái này e nhớ ra thì phán thôi. e k có muốn.




ông nào bị dừng trong ngã tư ăn phạt cụ ợ.

công nhận cái ngã tư trong clip thì hơi nhỏ mà lượng xe thì lớn. chỉ đi từ từ qua được thôi. nhưng rõ ràng e thấy nếu có clear time (thời gian chờ để không còn phương tiện trong ngã tư) thì vẫn đi được.

hay là e có ý tưởng có nhịp đèn đỏ ở tất cả các hướng đế giải phóng tắc trong ngã tư cccm nhể. cái này chưa có trong thực tế ở việt nam. hay có mà e không biết ợ. e trình bày hơi tối. cccm cồng giúp.
Hơ hơ, phạt ông vượt đèn đỏ chứ cụ vì ông này gây ra xung đột gt.
Vd: cụ đang lưu thông với tốc độ 30km/h, đến nút giao vừa chớm đèn vàng đương nhiên cụ phải đi tiếp, nếu cụ dừng lại đột ngột không cẩn thận bị húc tung mít, nhưng nếu cụ đi tiếp gặp 2 ông trẻ đi 2 hướng 2 bên khóa đầu kẹp cánh cụ thì cụ đi kiểu gì 8->, lúc đó công bộc phi ra dán cái bb vphc do lỗi cụ dừng trong nút giao cụ có phục không ;)). Vậy e mới nói khi tggt con người ta cần ý thức và phải hiểu luật cụ ạ.
 

nhabaxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347964
Ngày cấp bằng
24/12/14
Số km
3,061
Động cơ
291,040 Mã lực
Ý thức cá nhân thì khỏi nói rồi. Nhưng trên đường chính những người chuyên nghiệp lại vô ý thức nhất (những người sống bằng nghề lái xe) . Thế giới họ phân ra rõ trình độ chuyên môn và chừng chỉ hành nghề, để có chứng chỉ hành nghề thì phải thi và đáp ứng được những yêu cầu về những quy định riêng ngoài luật định, đó chính là đạo đức nghề nghiệp. Với giao thông đó là văn hoá giao thông, là quy tắc hành xử để giao thông đảm bảo an toàn và thông xuốt vs mọi thành phần tham gia - không phải của riêng mình. Với ta hình như cứ có b2 là được hành nghề lái xe :) , ai cũng được quyền dạy học (tất cả các loại luôn) nếu tìm được trò :) . Xã hội ta hiện nay không chỉ loạn trong giao thông mà về mọi mặt luôn. Đặc thù chế độ nên VN không quy định pháp luật là thượng tôn nên người dân có thói quen nhờn luật. Trong luật cũng không định rõ vấn đề đạo đức vì vậy hành vi chung của mọi người cần được rằng buộc bởi các hiệp hội nghề và các chứng chỉ hành nghề. Ở các nước pt, học y xong nhưng để hành nghề thì khó vô ván. Tất nhiên ở VN nếu có chứng chỉ hành nghề chắc lại bị biến tướng nhưng ở các nước pt thì các hiệp hội nghề họ bảo vệ danh dự hội rất nghiêm, và nếu bị loại khỏi hiệp hội thì chỉ có nước đổi nghề thôi.
Cụ nhận xét rất thực tế đấy ạ.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,220
Động cơ
298,521 Mã lực
lỗi dừng xe trong khu vực cấm dừng, k phải lỗi vượt đèn.

hai ông kẹp cánh kia thêm lỗi làm tắc đường.

nếu dừng sớm bị húc mít thì tách vụ tai nạn xử riêng rồi cụ. ==> cái này có hệ quả là các xe sẽ chạy giãn ra. + luật xe phải cách nhau x mét

cụ xem có đc k ợ.
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
lỗi dừng xe trong khu vực cấm dừng, k phải lỗi vượt đèn.

hai ông kẹp cánh kia thêm lỗi làm tắc đường.

nếu dừng sớm bị húc mít thì tách vụ tai nạn xử riêng rồi cụ. ==> cái này có hệ quả là các xe sẽ chạy giãn ra. + luật xe phải cách nhau x mét

cụ xem có đc k ợ.
Câu chuyện dừng đèn vàng đột ngột bị húc mít khác nhiều dừng ở giữa ngã tư như này. Vì giữa lúc ngã tư chưa thông thoáng,tốc độ đang rùa bò,biết trước là sẽ đứng mà anh vẫn cứ vào.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top