Một số xe (Mazda 323 ....) em thấy có cái dây ga ngay trên mặt máy. Thỉnh thoảng tút mỡ cho ga được trơn chu. Nhưng một số xe lại không thấy cái dây này. Em hỏi các cụ rành kỹ thuật hai loại xe này có khác nhau gì ko ạ?
Xe đời nhà Thanh đổ về trước đều có dây ga, chắc nó nằm đâu đó, nhưng xe từ thời Càn Long đổ lại đây thì hay dùng Chân ga điện tử, các chân đạp ga của cụ thực ra là cái chiết át truyền tín hiệu xuống bộ phun xăng điện tửMột số xe (Mazda 323 ....) em thấy có cái dây ga ngay trên mặt máy. Thỉnh thoảng tút mỡ cho ga được trơn chu. Nhưng một số xe lại không thấy cái dây này. Em hỏi các cụ rành kỹ thuật hai loại xe này có khác nhau gì ko ạ?
Cụ Voiz ơi, cháu tưởng Càn Long vẫn là đời nhà Thanh chứ nhỉ:^), nên cũng khối xe sau Càn Long vẫn có dây ga đấy chứXe đời nhà Thanh đổ về trước đều có dây ga, chắc nó nằm đâu đó, nhưng xe từ thời Càn Long đổ lại đây thì hay dùng Chân ga điện tử, các chân đạp ga của cụ thực ra là cái chiết át truyền tín hiệu xuống bộ phun xăng điện tử
Chết, nhà cháu dốt lịch sử thế cháu sửa lại là xe từ đời nhà . . . nhà gì nhỉ . . nhà Nguyễn nước ta nhéCụ Voiz ơi, cháu tưởng Càn Long vẫn là đời nhà Thanh chứ nhỉ:^), nên cũng khối xe sau Càn Long vẫn có dây ga đấy chứ
Cái hộp trung gian ấy là cái màng điều khiển Cruise control cụ ợ. Nếu nó bị trục trặc cái đó thì vất đi, nối trực tiếp là được mà. Thay vì xe mới điều khiển Cruise control bằng motơ buớc ở cánh ga thì con xe của cụ cổ hơn, điều khiển bằng chân không nhờ cái màng và một cái van điện từ đóng ngắt nhờ hộp.ui cac cụ toan cao thủ ,ngày trước nhà cháu cũng có mọt em madaz 626 đời 88 xuât mỹ ,xe cháu cũng có cái dây ga nhưng nó ăn vào môt hộp điều khiển trung gian ,rồi mới vào đến hộp đen,cháu đến khổ với em nó đấy các cụ à ,ra tòa mấy llaanf không ly di được cháu phải gả em nó về tận vùng mù căng trải đấy các cụ à,bây giờ cứ nghe đến mazda đời thanh,cháu lại vãi tè ra quần ,cháu thề cháu xin đảm bảo thật 100%:77::77::77:
em thề với nhà cụ là thật 100% sửa mãi không đc em còn đánh cả vào chính hãng ở đường nguyễn trãi,thế mà các thợ cao thủ cũng lắc đầu bó tay,khi về còn cho địa chỉ sủa ăn liền ,là mang lên nhà máy gang thép thai nguyên cụ ạ đau em quá:'(:'(:'(:'(:'(Cái hộp trung gian ấy là cái màng điều khiển Cruise control cụ ợ. Nếu nó bị trục trặc cái đó thì vất đi, nối trực tiếp là được mà. Thay vì xe mới điều khiển Cruise control bằng motơ buớc ở cánh ga thì con xe của cụ cổ hơn, điều khiển bằng chân không nhờ cái màng và một cái van điện từ đóng ngắt nhờ hộp.
Nếu cụ không dùng đến nó hoặc nó phiền nhiễu quá thì cứ nối thẳng đến bướm ga, khỏi cần hộp trung gian cũng không sao mà.
Mà chắc cụ lấy cớ thế thôi, có em nào trẻ đẹp hơn nên có mới nới cũ, chẳng nhẽ lại chả có lý do gì:21::21:
Nhà Nông cụ ạ.Chết, nhà cháu dốt lịch sử thế cháu sửa lại là xe từ đời nhà . . . nhà gì nhỉ . . nhà Nguyễn nước ta nhé
nhà gì các cụ nói sai hết, học lịch sử cháu thi lên thi xuống bét nhè ra nhưng cũng biết nó có từ khi có nhà .........nghỉ :21::21::21:Chết, nhà cháu dốt lịch sử thế cháu sửa lại là xe từ đời nhà . . . nhà gì nhỉ . . nhà Nguyễn nước ta nhé
Như thế là nhà cháu yên tâm, không nhìn thấy nó trên xe thì cũng không cần phải bảo hành, bảo dưỡng nó phải ko ạ!Xe đời nhà Thanh đổ về trước đều có dây ga, chắc nó nằm đâu đó, nhưng xe từ thời Càn Long đổ lại đây thì hay dùng Chân ga điện tử, các chân đạp ga của cụ thực ra là cái chiết át truyền tín hiệu xuống bộ phun xăng điện tử
Bôi mỡ nào cũng được cụ ợ. Nếu có mỡ láp dành cho xe con thì bôi tí vào cho nó đỡ gỉ, chứ còn cái dây bản chất nó đã tự bôi trơn rồi, cụ có bôi ở ngoài cũng không trơn thêm là mấy. Khi cái dây này bị kẹt thì không bảo dưỡng làm gì, thay luôn, nếu không đang tắc đường mà nó kẹt ở tốc độ 3000rpm thì cụ cứ thế mà ủn đít xe trước hoặc đi bộ lá côn (b)Các bác cho em hỏi nhờ, cái dây ga đấy bôi mỡ gì ạ. Em hơi ngu, các bác đừng chửi em mà tội em.
Em thấy xe Hàn quốc như Moning hay Getz mới vẫn xài dây ga này các bác ạ! Bọn Hàn hóa ra toàn cho mình công nghệ đời Thanh, chỉ được cái hào nhoáng bên ngoài thôi.Xe đời nhà Thanh đổ về trước đều có dây ga, chắc nó nằm đâu đó, nhưng xe từ thời Càn Long đổ lại đây thì hay dùng Chân ga điện tử, các chân đạp ga của cụ thực ra là cái chiết át truyền tín hiệu xuống bộ phun xăng điện tử
Các Cụ nói thế nào, xe hạng thường hiện nay vẫn chủ yếu là có dây ga chứ, xe cao cấp em k nói.Em thấy xe Hàn quốc như Moning hay Getz mới vẫn xài dây ga này các bác ạ! Bọn Hàn hóa ra toàn cho mình công nghệ đời Thanh, chỉ được cái hào nhoáng bên ngoài thôi.
Sướng quá, con Vios của nhà cháu cũng là loại cao cấp đấy nhỉ!Các Cụ nói thế nào, xe hạng thường hiện nay vẫn chủ yếu là có dây ga chứ, xe cao cấp em k nói.
Hay nhỉ, con Libero Musso SsangYong từ đời 2003 lại có chân ga điện tử nháCác Cụ nói thế nào, xe hạng thường hiện nay vẫn chủ yếu là có dây ga chứ, xe cao cấp em k nói.
Em chưa đi con này, nhưng nghe nói SsangYong thường xài máy Mer thì công nghệ chắc là phải mới rồi.Hay nhỉ, con Libero Musso SsangYong từ đời 2003 lại có chân ga điện tử nhá
Bắt lỗi cụ Vòi cái đo đỏ nhé. Nó phải là cái Triết áp chứ ạ:^)Xe đời nhà Thanh đổ về trước đều có dây ga, chắc nó nằm đâu đó, nhưng xe từ thời Càn Long đổ lại đây thì hay dùng Chân ga điện tử, các chân đạp ga của cụ thực ra là cái chiết át truyền tín hiệu xuống bộ phun xăng điện tử
Về mặt chính tả tiếng Việt mà nói thì viết như cụ định sửa lại vẫn tượt :69:Bắt lỗi cụ Vòi cái đo đỏ nhé. Nó phải là cái Triết áp chứ ạ:^)
Ơ vậy à*-)? vẫn trượt hả cụ*-)?Về mặt chính tả tiếng Việt mà nói thì viết như cụ định sửa lại vẫn tượt :69: