- Biển số
- OF-790417
- Ngày cấp bằng
- 14/9/21
- Số km
- 31
- Động cơ
- 23,710 Mã lực
- Tuổi
- 31
E mới lắp bộ bi GTR Premium các cụ cho em hỏi đi bộ dây giật h4 như này đã ổn chưa ạ. Kính các cụ 1 ly!
Vâng cụ, e cứ thắc mắc mình độ bộ GTR thì có bộ dây GTR, nhưng shop báo mình phải đi con rơ le cơ chứ k đi rơ le điện tử của GTR, xe em fadil ạHơi màu mè tý nhưng cũng OK rồi cụ
Có zơ le cầu trì bọc biếc k lo chập cháy
Vâng cảm ơn cụK vấn đề gì đâu cụ miễn có zole cầu trì gọn gàng là OK rồi
Còn k quan trọng cơ hay điện tử đâu ak
Nhiều khi điện tử lại k bền bằng cơ ta chứ
Em cũng thắc mắc như cụEm có thắc mắc tại sao khi độ BiLED các shop cứ phải dùng thêm bộ dây riêng như này trong khi nguyên bản xe đã có relay riêng cho phần đèn , dây dẫn cũng thừa khả năng chịu tải 55W/65W (1 bóng halogen) rồi. Thêm bộ dây kia vừa rối rắm, vừa tăng tỉ lệ hư hỏng và rủi ro (vì dây và relay toàn loại hàng tầm thường).
Ổn chưa cụ ơiĐi dây như này ok mà bác
Cụ cho em hỏi nốt đc k ạ, lúc đầu em có lắp bộ dây của GTR, rơle điện tử thì lúc e cắm chìa khởi động nó chớp một phát, xong em đổi sang rơle cơ này thì có ảnh hưởng gì ko cụ, e cám ơn cụổn cụ ạ. Fadil bên em làm nhiều, k vấn đề gì đâu
Xe em lên bi-led cũng bị tình trạng như xe bác, hôm nay thợ cũng vừa sửa bằng cách thay bộ dây giật rơ le cơ.Cụ cho em hỏi nốt đc k ạ, lúc đầu em có lắp bộ dây của GTR, rơle điện tử thì lúc e cắm chìa khởi động nó chớp một phát, xong em đổi sang rơle cơ này thì có ảnh hưởng gì ko cụ, e cám ơn cụ
Thay dây xong thì ok cụ ơi, nó chỉ khác nhau do con rơ le thôi. Cụ chụp ảnh lên ta cùng tham khảoXe em lên bi-led cũng bị tình trạng như xe bác, hôm nay thợ cũng vừa sửa bằng cách thay bộ dây giật rơ le cơ.
Đèn bác đi từ lúc thay dây đến bây giờ có ổn không ạ?
E cũng có thắc mắc mà ko thấy ai giải thích nhỉ? Còn nhìn bộ dây đó thì nó có cục ổn định nguồn! Cầu chì và rờ Le thì e ko nói?Em có thắc mắc tại sao khi độ BiLED các shop cứ phải dùng thêm bộ dây riêng như này trong khi nguyên bản xe đã có relay riêng cho phần đèn , dây dẫn cũng thừa khả năng chịu tải 55W/65W (1 bóng halogen) rồi. Thêm bộ dây kia vừa rối rắm, vừa tăng tỉ lệ hư hỏng và rủi ro (vì dây và relay toàn loại hàng tầm thường).
Choá đèn H4 thì nguyên bản của xe là bật pha tắt cos, có 2 nguồn cấp cho đèn. Còn cụ độ bi là nó chỉ cần 1 nguồn để cấp cho đèn thôi kể cả khi cụ bật pha hay cos. Nếu cụ lắp bi mà đấu như zin thì khi cụ chuyển từ cos sang pha nguồn của đèn cos sẽ bị tắt và lại chuyển sang nguồn của pha để cấp điện cho bi. Vì vậy phải có 1 bộ role ngoài để luôn cấp nguồn cho đèn ko bị bật tắt liên tục và giảm tải cho công tắc.E cũng có thắc mắc mà ko thấy ai giải thích nhỉ? Còn nhìn bộ dây đó thì nó có cục ổn định nguồn! Cầu chì và rờ Le thì e ko nói?
OK! Thanks cụ!Choá đèn H4 thì nguyên bản của xe là bật pha tắt cos, có 2 nguồn cấp cho đèn. Còn cụ độ bi là nó chỉ cần 1 nguồn để cấp cho đèn thôi kể cả khi cụ bật pha hay cos. Nếu cụ lắp bi mà đấu như zin thì khi cụ chuyển từ cos sang pha nguồn của đèn cos sẽ bị tắt và lại chuyển sang nguồn của pha để cấp điện cho bi. Vì vậy phải có 1 bộ role ngoài để luôn cấp nguồn cho đèn ko bị bật tắt liên tục và giảm tải cho công tắc.