- Biển số
- OF-183620
- Ngày cấp bằng
- 5/3/13
- Số km
- 149
- Động cơ
- 336,220 Mã lực
Các cụ ơi tư vấn giúp em vụ dây curoa máy phát với. Tình hình là vịt nhà em đang chạy bình thường, em bận công tác không đi khoảng hơn 1 tuần nay, hôm qua từ sân bay lấy xe ở bãi về đi vào đón vợ cả và F1 thì lúc đi vào điều hoà mát bình thường. Đón xong chuẩn bị đi thì thấy điều hoà nóng vãi tè, xuống kiểm tra quạt dàn lạnh bình thường, ko để ý nữa, em đành phải tắt điều hoà, mở kính chạy về. Về đến nhà thấy nước dành lạnh và nước mát máy cạn gần hết, em đổ thêm nước vào, mở máy mở điều hoà mát ok, chủ quan không xem kỹ nguyên nhân.
Sáng nay mở capo kiểm tra kỹ lần nữa thì ôi thôi, dây củroa máy phát nó đứt tơi bời rồi , dây curoa này nối với quạt làm mát máy thì phải. Tạm thời em cho vợ 2 nghỉ, đi tạm 2 bánh.
Các cụ tư vấn giúp em với:
- Dây curoa thay bao xiền?
- Curoa máy phát đứt có ảnh hưởng gì nghiêm trọng không ạ?
- Có cần thay đồng bộ cả dây curoa máy không ạ
....
(Ảnh chiều về em up lên để các cụ bắt bệnh hộ em ạ)
Sáng nay mở capo kiểm tra kỹ lần nữa thì ôi thôi, dây củroa máy phát nó đứt tơi bời rồi , dây curoa này nối với quạt làm mát máy thì phải. Tạm thời em cho vợ 2 nghỉ, đi tạm 2 bánh.
Các cụ tư vấn giúp em với:
- Dây curoa thay bao xiền?
- Curoa máy phát đứt có ảnh hưởng gì nghiêm trọng không ạ?
- Có cần thay đồng bộ cả dây curoa máy không ạ
....
(Ảnh chiều về em up lên để các cụ bắt bệnh hộ em ạ)