- Biển số
- OF-131394
- Ngày cấp bằng
- 18/2/12
- Số km
- 659
- Động cơ
- 379,500 Mã lực
Mới cứng đập ...."túi nilon" nhé 



Bác Sơn béo bảo là bảo hành 20k km ko vấn đề gì ... Rồi kéo ra 1 chỗ hô : "Chú biết vì sao anh to mồm thế không >> vì cái này đấy ( Giấy chứng nhận đại lí ủy quyền BANDO Nhật Bản )
"

http://nj0.upanh.com/b6.s13.d5/887f4b2e5c23bd749e515fc06859151b_42
264150.img0237.jpg
Một vài thông tin ghi trên dây Curoa




Dây Curoa zin theo xe ( Bác Sơn mang dây BANDO ra so thì thấy dây zin theo xe dài hơn dây Bando 1 chút .... và đây chắc là lí do tiếng tạch tạch của xe lúc kéo ga dây zin dài nên sẽ có độ trùng >> vả vào thành lốc máy nên tạo thành tiếng nghe rất khó chịu )

Xong

Và sau khi thay đã test thử ... Công nhận đi sướng hơn hẳn .. tiếng tạch tạch cũng bớt đi nhiều .... nhưng hình như tiếng tạch tạch đấy ko chỉ riêng do dây curoa thì phải ... vì tiếng đấy vẫn còn ... hjx hjx ...
Bác nào Li vịt như e thì nên lên 55 thay dây đi nhé ... dây zin đi chán lắm ... thay vào đi mới thấy độ phê
... cẩn thận phê quá lại đo đường ( vì vít ga dài rất êm ... càng kéo càng thích )




Bác Sơn béo bảo là bảo hành 20k km ko vấn đề gì ... Rồi kéo ra 1 chỗ hô : "Chú biết vì sao anh to mồm thế không >> vì cái này đấy ( Giấy chứng nhận đại lí ủy quyền BANDO Nhật Bản )



264150.img0237.jpg
Một vài thông tin ghi trên dây Curoa




Dây Curoa zin theo xe ( Bác Sơn mang dây BANDO ra so thì thấy dây zin theo xe dài hơn dây Bando 1 chút .... và đây chắc là lí do tiếng tạch tạch của xe lúc kéo ga dây zin dài nên sẽ có độ trùng >> vả vào thành lốc máy nên tạo thành tiếng nghe rất khó chịu )

Xong

Và sau khi thay đã test thử ... Công nhận đi sướng hơn hẳn .. tiếng tạch tạch cũng bớt đi nhiều .... nhưng hình như tiếng tạch tạch đấy ko chỉ riêng do dây curoa thì phải ... vì tiếng đấy vẫn còn ... hjx hjx ...
Bác nào Li vịt như e thì nên lên 55 thay dây đi nhé ... dây zin đi chán lắm ... thay vào đi mới thấy độ phê

Chỉnh sửa cuối: