- Biển số
- OF-203875
- Ngày cấp bằng
- 28/7/13
- Số km
- 139
- Động cơ
- 320,695 Mã lực
Đáng lẽ không phải việc của mình nhưng nhận thấy có thể sẽ có nhiều trường hợp mắc phải vấn đề tương tự nên e lôi lên đây để các bác cẩn thận hơn. Chuyện là chiếc HYUNDAI I10 2015 của bác này bị cháy trên đường cao tốc hôm 29/12/2022 mà báo chí có đưa tin. Giá trị xe được các bên thống nhất định giá là 270tr nhưng bên Bảo hiểm hàng không (VNI) cứ quảng cáo là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam gì đó không có một ai đến hiện trường để kiểm tra tổn thất và định giá 'bằng miệng" là 170tr. Giá trị tổn thất bộ phận bị loại trừ mới cứng theo giá hãng báo miệng là 25tr. Số tiền được nhận là 170tr – 25tr – 0.5tr. Kết luận của hội đồng định giá tài sản trong hoạt động tố tụng hình sự là giá trị xe có trị giá 190tr.
Trong khi đó mọi thủ tục với công an đều được VNI bắt chủ xe đi làm rồi chỉ định giá miệng là 170tr. Chủ xe cũng gọi điện, làm thư khiếu nại nhưng VNI không đưa được
bằng chứng cụ thể về định giá, giá bộ phận?
Cccm cho hỏi trường hợp này VNI làm vậy là đúng chưa? Chứ e thấy bảo hiểm ở VN là thứ gì đó rất ối dồi ôi, có cả group đòi quyền lợi từ bảo hiểm và đây có phải chiêu trò thường thấy của bên bảo hiểm? Nếu gặp khách hàng mà dễ bị lừa hơn thì có phải mất số tiền không nhỏ.
Trong khi đó mọi thủ tục với công an đều được VNI bắt chủ xe đi làm rồi chỉ định giá miệng là 170tr. Chủ xe cũng gọi điện, làm thư khiếu nại nhưng VNI không đưa được
bằng chứng cụ thể về định giá, giá bộ phận?
Cccm cho hỏi trường hợp này VNI làm vậy là đúng chưa? Chứ e thấy bảo hiểm ở VN là thứ gì đó rất ối dồi ôi, có cả group đòi quyền lợi từ bảo hiểm và đây có phải chiêu trò thường thấy của bên bảo hiểm? Nếu gặp khách hàng mà dễ bị lừa hơn thì có phải mất số tiền không nhỏ.