Câu chuyện của cụ vui quá, e đọc liền mạch k bỏ chỗ nào
lần đầu mà tự tin là rất tốt đấy cụ ạ
Chúc mừng cụ (b)
lần đầu mà tự tin là rất tốt đấy cụ ạ
Chúc mừng cụ (b)
1-2 năm nữa cụ nhìn thấy xxx thì chả buồn quan tầm, nhìn nó = nửa con mắtCụ nói đúng đấy ạ, em thấy tự tin khi lúc hỏi han các cụ Ofer nhà mình xong. Mất tự tin nhất là khi lùi, và khi gặp xxx ạ.
Kính Vodka cụ nhé!
Thanks cụ, e hỏi hộ F1 ấy mà. E định qua hè kiếm cho nó cái bằng chứ em bằng E rồi.vâng. đầu tiên thì em xin chúc mừng cụ đã có chuyến bay đầu tiên.
em có đôi lời cho cụ rút kn như sau:
1. chưa căn đc đầu xe thì cụ nên nhờ người xi nhan giúp (nếu muốn đỗ sát tường), còn không thì cứ ăn non, đỗ xa 1 tí, không vấn đề gì.
2. không nên bám mít xe trước để vượt. nhiều khi xe trước vượt ẩu, mình vượt theo dễ tèo lắm
3. là lái mới nên không làm chủ được tốc độ, thường đi nhanh (với xe MT) nên rất nguy hiểm. mong cụ điềm đạm hơn trong khi bay cùng em í.
4. đi đêm về vs 1 pha là hơi liều, không dính XXX thì chúc mừng cụ.
hehe. chúc cụ lái xe an toàn.
Cụ nói rất đúng, quả thực giờ rất thích xe. Hy vọng sớm cưới vợ hai trước vợ cả cụ ợ. Vodka đầy mời cụQua câu chuyện của cụ , điều e cảm nhận được là cụ rất yêu + đam mê về xe ô tô . Mà một khi đã có niềm đam mê thì ko gì là ko thể , cụ nhể ?
Học thế này nên mới ít xe điên. Chủ thớt cũng có chút năng khiếu và may mắn, đánh xe ra khỏi bãi không nổi mà vẫn leo lên xe để chạy: không nhiều xe điên mới lạ.Chúc mừng bác chủ thớt có chuyến đi - về an toàn!
Không có năng khiếu được như bác chủ thớt tụi em 2 đứa rủ nhau đi học lái xe, 2 đứa 1 thầy và đúng 1 tháng (hồi ấy thời gian như vậy là khá kỷ lục).
Tuần đầu tiên thầy mang cái Uát ra góc 1 cái sân bóng đá (không còn nhớ ở chỗ nào) kích xe lên, đúng 7 ngày trừ cơm trưa 2 đứa thay nhau lên tập vuốt vô lăng, vào số nguội, rồi cứ côn ra - ga vào lẩm nhẩm trong mồn hai chân côn chân ga nhún nhún, chứ chìa khóa xe thầy giữ chặt.
Sau đó mới được dẫn ra bãi tập Thành Công (hồi ấy nhiều bãi trống lắm), đầu tiên là chạy thẳng, lùi thẳng theo cái bài côn ra - ga vào tập tuần trước. Rồi thầy cắm cho 16 cái cọc tre loằng loằng để 2 đứa thay nhau tiến, rồi lùi lách qua những cái cọc ấy và tuần sau nữa là 8 cái cọc để làm chuồng, cứ vào tiến rồi lại vào lùi. Trước khi đi ra phố thầy còn cho 6 hòn gạch để thay nhay chạy qua. Đó là đủ các bài thi địa hình, hồi đó thi chỉ có qua, trượt bài nào thì về chờ lần sau thi lại.
Hơn nửa tháng mới được ra phố, đi dọc các phố, rồi sau đó ra đường cái... Lái xe ông thầy cứ lải nhải bên cạnh!
Sau khi thi, sang bên kia em mới thấy tập trên cái Uát phanh phải bơm (2 guốc) đâm thành thói quen, chạy buổi sáng sớm trên mặt đường đóng băng nhưng bánh xe em chẳng bao giờ bị rê, dù cái xe hồi ấy không có ABS!
Rồi những lời lảm nhảm của ông thầy, càng chạy càng thấy khi tập bỏ ngoài tai, nhưng gập phải mới thấy ông ấy không chỉ đúng, mà quá đúng luôn. Từ những động tác đơn giản khi ra khỏi ngõ hẹp, không nhìn được phải dúi dúi mũi xe cho người ta tránh mình cho đến cả những pha xe pan xuống hố lầy, chạy ép xe trước khi đi trên đường hẹp đông... Khi tập trên đường Hà Nội-Thái Nguyên hồi ấy có nhiều lúc ông ấy ép mình đi làm lạnh sống lưng nhưng bây giờ mới thấy chỉ đi như thế mới không bị xe ngược chiều ép mình xuống rệ, hay phanh chúi vì đám xe 2B trước mặt!
Chắc hồi ấy em gặp may.Gần nhà e có ông chạy cái xe tải nhẹ 5 tạ lùi còn chả xong, đâm suốt ngày ấy thế mà bây giờ đang là giảng viên dạy lái xe.??