Đều mịa, thế là nó lại chơi bài giống mấy anh bếp Khựa đặt trụ sở bên Tây lông hở cụ?
Em vừa sửa bài, người mời em về làm có trong bức ảnh ở bài viết (ngồi). Em với anh này cũng biết nhau khá rõ
Đều mịa, thế là nó lại chơi bài giống mấy anh bếp Khựa đặt trụ sở bên Tây lông hở cụ?
Em vừa sửa bài, người mời em về làm có trong bức ảnh ở bài viết (ngồi). Em với anh này cũng biết nhau khá rõ
Càng làm lâu trong nghề càng kg dám phán nên cho phép em kg ý kiến ạĐều mịa, thế là nó lại chơi bài giống mấy anh bếp Khựa đặt trụ sở bên Tây lông hở cụ?
Không bình luận về chất lượng thực tế thế nào nhưng theo em trên web họ chỉ có đầu mối liên hệ là bác gì đó với số di động và địa chỉ gmail mà không có số cố định là em cũng không muốn tìm hiểu thêm rồi cụ ơi.Em nghĩ web này hình như mới là của nó.
Cao nhân đây rồi ạ, cụ không tiện nói thì em cũng không nên hỏiVới 19+ năm làm dầu nhớt thì chưa bao giờ em đếm hết dc tên các hãng dầu nhỏ nhỏ vì cứ mở ra bán thời gian sau thay tên (khi mà khách hàng phản ánh chất lượng kg ra gì). Và, em cám ơn cụ chủ là hôm nay nhờ cụ em lại biết có bạn này
Cụ BigC nếu không tiện nói thì để em nói liều vậyCảm ơn các cụ đã cho ý kiến. Vậy là nhớt này có ổn không để em còn tiếp tục đi hay nên thay luôn ạ
EM cũng tính thế, vừa xem thì lọ thợ thay cho em là của xe số chứ không phải xe ga. Đi lâu chắc không ổn lắm nên thay cho yên tâm. Thank cụCụ BigC nếu không tiện nói thì để em nói liều vậy
Cái này thì tùy cụ khó tính đến đâu và thực tế nó thế nào. Nhiệt độ thấp thì không sao chứ khi động cơ nóng thì dầu sẽ bị biến chất, các chức năng chính sẽ giảm theo thời gian. Có khi lúc đó độ nhớt 50 lại còn 30 là vừa đẹp. Nếu thỉnh thoảng cụ kiểm tra dầu thấy ít bẩn, ít hao thì chắc cũng không sao. Về cặn bẩn và muội trong buồng đốt thì khó đánh giá. Phải em thì em thay luôn cho nhẹ đầu.
PCX mà cụ thay dầu có độ nhớt cao thế? Honda khi mới dùng dầu có độ nhớt 20, sau đấy lên 30 là vừa. Tới 50 thì quá cao không nên dùng. Dầu này yên tâm là không giả nhưng có 20w là dầu cho vùng nóng, nhiệt độ cao làm cho độ nhớt động giảm xuống mới phù hợp cho bôi trơn.Cảm ơn các cụ đã cho ý kiến. Vậy là nhớt này có ổn không để em còn tiếp tục đi hay nên thay luôn ạ
Em để xe đấy và thợ tự thay, bất cẩn quá nên mới phải hỏi các cụ xem có cần thay loại khác nữa khôngPCX mà cụ thay dầu có độ nhớt cao thế? Honda khi mới dùng dầu có độ nhớt 20, sau đấy lên 30 là vừa. Tới 50 thì quá cao không nên dùng. Dầu này yên tâm là không giả nhưng có 20w là dầu cho vùng nóng, nhiệt độ cao làm cho độ nhớt động giảm xuống mới phù hợp cho bôi trơn.
Thường em vứt cho quán quen cả ngày chả lo nghĩ gì, nay lười để quán gần nhà mà ko để ý mới bị thếThợ nào ẩu quá , xe ga phải thay dầu MB chứ chai này MA cho xe số mà
Không hiểu sao lại chọn cái tên gây hiểu lầm thế chứĐặt cái tên bố láo thiệt, chắc bọn Motul sẽ đập cho vài phát.
Xe tay ga thì cứ Motul cho lành.
Giờ thì dùng hãng nào ổn cụ nhỉ , hôm vừa rồi em dùng CaltexCàng làm lâu trong nghề càng kg dám phán nên cho phép em kg ý kiến ạ
Êm và thoát máy là cấp độ nhớt cụ ạ !Cái cấp chất lượng "J, M, N, L" đó em thành thực khuyên cụ chỉ nên so trong cùng hãng và nhất là phải cùng nơi sản xuất.
Nếu cụ thay nhiều loại dầu để thử như em thì sẽ thấy như vậy ngay. Em đơn cử mấy loại dầu Eneos phân phối ở VN (cụ có thể xem ở Lotte, BigC, Aeon) dù cấp chất lượng chỉ là SJ nhưng chạy còn êm và thoát máy hơn Motul SM. Bởi Eneos nó là made in Japan, em thì em tin vào cái gốc gác sx này hơn.
Hãng nào cũng ok hết cụ nhéGiờ thì dùng hãng nào ổn cụ nhỉ , hôm vừa rồi em dùng Caltex
E cảm ơn cụ , e thay dầu 30 cho xe lead , 40 cho jupiter mx , 2 xe đều tầm 9 năm tuổi cụ ạ. vậy chắc ổn cụ nhỉHãng nào cũng ok hết cụ nhé
Quan trọng là dầu chính hãng và đúng thông số của xe ạ
Vâng , và đúng chủng loại cho xe ga và xe số nữa ạ . xe ga bộ côn khô , nằm ngoài . Còn xe số có bộ côn ngâm trong dầu nên chỉ số dầu khác nhau , dầu xe số có thêm phụ gia chống trượt côn nữaE cảm ơn cụ , e thay dầu 30 cho xe lead , 40 cho jupiter mx , 2 xe đều tầm 9 năm tuổi cụ ạ. vậy chắc ổn cụ nhỉ
Cụ xem dùm em với .E mua trên tikiVâng , và đúng chủng loại cho xe ga và xe số nữa ạ . xe ga bộ côn khô , nằm ngoài . Còn xe số
có bộ côn ngâm trong dầu nên chỉ số dầu khác nhau , dầu xe số có thêm phụ gia chống trượt côn nữa
Em thấy các cụ trả lời hết rồi còn gìCao nhân đây rồi ạ, cụ không tiện nói thì em cũng không nên hỏi