dầu nhờn mạ crom dùng cho xe máy?

metrouct

Đi bộ
Biển số
OF-68197
Ngày cấp bằng
12/7/10
Số km
2
Động cơ
431,520 Mã lực
các bác cho em hỏi với. em đang đi con future neo đời đầu bây giơ thấy có hiện tượng máy bị thấm dầu ra ngoài mà đi thấy hơi có vẻ không khỏe lắm mà nhớt của em mới thay của honda mà đi mới được có 400km mà thấy nó loãng quá. có người mách em là mua dầu có mạ crom để cho máy nó ngon lên. có đúng không hả các pác. mà nếu đúng thì mua dầu ấy ở đâu ạ giá cả thế nào ạ.tình trạng con xe của em như thế thì nên xử lý thế nào thì tốt hả các pác. các pác giúp em với.em cám ơn các pác.
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,617
Động cơ
519,624 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Nhà em chả có tuơng lai neo như nhà bác mà tư vấn.
Hồi trước thấy quảng cáo cái dầu trùng tu halotec gì đấy nhưng thấy phản hồi là chả ăn thua gì, có khi còn tác dụng ngược.
Hôm trước đi bảo hành con giấc mơ 2 ở nhật việt motor thấy có 1 con tương lai neo đang bảo dưỡng, chú thợ tâm sự con neo này bị lỗi nhiều thứ lắm, bán chả ai mua (bác thông cảm đừng giận em hóng thế thôi), con rim ghẻ của anh bán còn có giá.
 

Lý Quỳ

Xe buýt
Biển số
OF-66336
Ngày cấp bằng
15/6/10
Số km
735
Động cơ
441,431 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói!!!
Không nên dùng cụ ợ. Loại dầu đó chỉ có dân buôn xe mới dùng để châm vào cho xe bốc lên, khách nó khoái thôi ợ. Nhưng đi thời gian, chính những chất đó sẽ gây tác dụng ngược là làm mòn pít tông xéc măng, làm hư động cơ nhanh hơn đó ợ.
Xe của cụ phải đi làm lại rồi. Hoặc cho em nó đi lấy chồng khác đi ợ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top