- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,467
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Khách hàng mua Toy phải chịu thêm chi phí PR.
thì vẫn có nhiều ng k coi mạng sống của mình và gd ra j nên mới mua nhiều mà!đến khi có j thì mới nói câu giá như.....thế mà nhiều nick trên OF sốc thật đấy cụ, rồi xem mấy nick đang bô bô " có tiền tỉ... không vê ét xê..." kia có dám vào còm gì không
(VTC News) – Trong khi thị trường vẫn chưa thật khởi sắc, dòng xe tiền tỷ Toyota Camry gây sốc khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất tháng 1/2013, với doanh số kỉ lục 741 chiếc, cao hơn doanh số của tất cả các hãng xe khác trong VAMA trừ Trường Hải.
http://vtc.vn/31-365873/oto-xe-may/thuong-hieu-xe-nao-duoc-tin-nhiem-nhat.htm
Từ nhiều năm nay, Toyota Camry vẫn là “vô đối” trong phân khúc sedan trung cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc Camry có doanh số lớn hơn số xe bán được của tất cả các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam trừ Trường Hải chắc chắn khiến không ít người giật mình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn và thị trường xe vẫn “lạnh”.
Toyota Camry trở thành dòng xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1/2013. Bên cạnh đó, khác với nhiều đánh giá trước đây, phiên bản giá rẻ, 2.0 E của Camry lại có doanh số thấp nhất trong 3 phiên bản có mặt trên thị trường còn phiên bản đắt nhất lại bán chạy nhất. Cụ thể, bản 2.5Q có doanh số 336 chiếc, bản 2.5G bán được 234 xe còn bản 2.0 E chỉ bán được 171 xe.
Sự ăn khách của Camry là một trong những yếu tố cho thấy sự đặc biệt của thị trường Việt Nam nơi mà giá xe đắt đỏ nhưng xe bình dân, giá mềm chưa chắc đã ăn khách. Bên cạnh đó, dù không quá nổi trội về thiết kế cũng như công nghệ, Camry vẫn cho hàng loạt đối thủ trong cùng phân khúc hít khói.
Toyota Camry bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 1/1998. Cho tới nay, doanh số cộng dồn của dòng xe này đã đạt trên 25.000 xe, chiếm hơn 60% tổng thị phần và 86% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp.
Camry thế hệ mới vừa ra mắt từ tháng 8/2012 với mức giá từ 982 triệu đến 1,241 tỉ đồng.
Giữa 2009 trở đi mới có Le 2010 bác ạh!Vẫn thích nhất xe nhập fom cam Le 2008 đến 2011, ! CamLe 2012 ít xe nên nhìn chưa quen.
Cái này phải hỏi cụ xê ra lê la, pld hoặc hungbthai, dynamatCái camry này có cân bằng điện tử ESP hay VDC gì đó ko nhỉ
Dạ em lấy cái 2.5Q nhưng không có ổn định thân xe đâu.Cái camry này có cân bằng điện tử ESP hay VDC gì đó ko nhỉ
-Ổn định thân xe thiếu thì tệ thật, Cái đấy nó không bắt buộc nhưng nó an toàn thì đừng cắt tốt hơn, Toy giờ coi lợi nhuận quên khách hàng vậy không đượcDạ em lấy cái 2.5Q nhưng không có ổn định thân xe đâu.
-Bác nói đúng, em mang con xe Hàn của Gấu ra Kia TH hay Hyundai TC sửa, nhiều khi căn vặn mấy chú kỹ thuật là tại sao xe tao mới thế mà hay hỏng những thứ lặt vặt mà xe Nhật nó chả bị thế bao giờ, rốt cục toàn nghe thấy trả lời là tại sao anh cứ so sánh thế, làm sao mà nó tốt bằng được...rồi là "xe Hàn nó thế"? Nghe chán chết đi được.Tiền ít mà nhìn thì như siêu xe,ốp sừng thì cũng tinh vi chả kém,mẫu mã thì kiểu hơi nhái những hãng xe nổi tiếng,thử xem người Đức,Mỹ or Nhật họ sản xuất những chiếc xe đẳng cấp như vậy thì giá xuất xưởng nó là bao nhiêu và vì sao nó lại đắt hơn,cái này phải hỏi những bác thợ làm ở gara thì biết ngay.
E thì nghĩ xe Hàn nó cũng giống như ca sĩ hát nhạc thị trường ở Vn vậy.
Thế chỉ mạng sống của mình và gd mình mới quý hả bác, còn người khác thì mặc kệ ???. E từng đi Matiz SE 2004 hơn 2 năm, thậm chí ABS còn ko có, vậy mà vẫn an toàn. Trong khi ngồi Bim, cậy xe mình an toàn, uống say rồi tông người khác, có đc ko?. Quan trọng nhất là thái độ ứng xử khi lái xe, nó chiếm 99% an toàn, chứ ko phải VSC hay ESP, cụ ạ. Giữ an toàn là cho tất cả mọi người, ko chỉ riêng mình.thì vẫn có nhiều ng k coi mạng sống của mình và gd ra j nên mới mua nhiều mà!đến khi có j thì mới nói câu giá như.....
Còn e,ít tiền thì cam chịu mua xe thiếu thiết bị an toàn,còn như có tiền tỷ thì phải chọn chiếc nào càng nhiều tiêu chuẩn an toàn càng tốt!giờ xe tiền tỷ ít xe nào k có VSC!
thế mà em đi sửa xe bảo dưỡng, mấy chú thợ ở HD Giải phóng lại bảo mấy bộ phận đấy bọn Toy nó có đâu mà hỏng hả em-Bác nói đúng, em mang con xe Hàn của Gấu ra Kia TH hay Hyundai TC sửa, nhiều khi căn vặn mấy chú kỹ thuật là tại sao xe tao mới thế mà hay hỏng những thứ lặt vặt mà xe Nhật nó chả bị thế bao giờ, rốt cục toàn nghe thấy trả lời là tại sao anh cứ so sánh thế, làm sao mà nó tốt bằng được...rồi là "xe Hàn nó thế"? Nghe chán chết đi được.
Cái gì ở xe hàn có mà xe nhật chả ko những có mà lại còn tốt bền hay tinh tế hơn hả cụthế mà em đi sửa xe bảo dưỡng, mấy chú thợ ở HD Giải phóng lại bảo mấy bộ phận đấy bọn Toy nó có đâu mà hỏng hả em
cụ ném thô quá, em đang nói sự thật thôi cụ nhéCái gì ở xe hàn có mà xe nhật chả ko những có mà lại còn tốt bền hay tinh tế hơn hả cụ
Bác không hiểu ý rồi!Cái gì ở xe hàn có mà xe nhật chả ko những có mà lại còn tốt bền hay tinh tế hơn hả cụ
Em cũng nói sự thật đấy chứ có ném gì đâu! Cụ thử xem những chi tiết nhựa hay gỗ nội thất 1 xe Nhật bình thường như Altis hay Cam có tinh hơn cả Sonat hay K7 không!cụ ném thô quá, em đang nói sự thật thôi cụ nhé
Em ngồi LX LS 460L cũng thấy say. Nhất là khi gđ em về quê thì vợ con e lại thích cái ford EVR của ông em rể hơn vì nó 'thoáng"Camry em ngồi bị say, chả hiểu sao.
Con Cru của người quen mới mua bị hỏng lốc điều hòa phải thay thì họ bảo là cái lốc của xe Nhật nó khác thì làm sao hỏng như nhau đượcthế mà em đi sửa xe bảo dưỡng, mấy chú thợ ở HD Giải phóng lại bảo mấy bộ phận đấy bọn Toy nó có đâu mà hỏng hả em
sự thật là cái ông giám đốc bmw ông ấy phán thế,Em cũng nói sự thật đấy chứ có ném gì đâu!
Thì toàn ngộ nhận quen thế nên mấy hôm trước có ông bên hàng xóm mới ghé mông vào cái Bim 520i đời 2010 đi 1 lúc rồi phán luôn chả hơn gì cái laceti đời 2005 của ông ýsự thật là cái ông giám đốc bmw ông ấy phán thế,
nhưng mấy chú cuốc thuổng cũng tranh thủ ôm vào,
cứ như là xe Hàn ngang cơ với bmw ấy