- Biển số
- OF-104982
- Ngày cấp bằng
- 6/7/11
- Số km
- 1,295
- Động cơ
- 408,444 Mã lực
(VTC News) – Trong khi thị trường vẫn chưa thật khởi sắc, dòng xe tiền tỷ Toyota Camry gây sốc khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất tháng 1/2013, với doanh số kỉ lục 741 chiếc, cao hơn doanh số của tất cả các hãng xe khác trong VAMA trừ Trường Hải.
http://vtc.vn/31-365873/oto-xe-may/thuong-hieu-xe-nao-duoc-tin-nhiem-nhat.htm
Từ nhiều năm nay, Toyota Camry vẫn là “vô đối” trong phân khúc sedan trung cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc Camry có doanh số lớn hơn số xe bán được của tất cả các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam trừ Trường Hải chắc chắn khiến không ít người giật mình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn và thị trường xe vẫn “lạnh”.
Toyota Camry trở thành dòng xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1/2013. Bên cạnh đó, khác với nhiều đánh giá trước đây, phiên bản giá rẻ, 2.0 E của Camry lại có doanh số thấp nhất trong 3 phiên bản có mặt trên thị trường còn phiên bản đắt nhất lại bán chạy nhất. Cụ thể, bản 2.5Q có doanh số 336 chiếc, bản 2.5G bán được 234 xe còn bản 2.0 E chỉ bán được 171 xe.
Sự ăn khách của Camry là một trong những yếu tố cho thấy sự đặc biệt của thị trường Việt Nam nơi mà giá xe đắt đỏ nhưng xe bình dân, giá mềm chưa chắc đã ăn khách. Bên cạnh đó, dù không quá nổi trội về thiết kế cũng như công nghệ, Camry vẫn cho hàng loạt đối thủ trong cùng phân khúc hít khói.
Toyota Camry bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 1/1998. Cho tới nay, doanh số cộng dồn của dòng xe này đã đạt trên 25.000 xe, chiếm hơn 60% tổng thị phần và 86% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp.
Camry thế hệ mới vừa ra mắt từ tháng 8/2012 với mức giá từ 982 triệu đến 1,241 tỉ đồng.
http://vtc.vn/31-365873/oto-xe-may/thuong-hieu-xe-nao-duoc-tin-nhiem-nhat.htm
Từ nhiều năm nay, Toyota Camry vẫn là “vô đối” trong phân khúc sedan trung cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc Camry có doanh số lớn hơn số xe bán được của tất cả các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam trừ Trường Hải chắc chắn khiến không ít người giật mình, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế khó khăn và thị trường xe vẫn “lạnh”.
Sự ăn khách của Camry là một trong những yếu tố cho thấy sự đặc biệt của thị trường Việt Nam nơi mà giá xe đắt đỏ nhưng xe bình dân, giá mềm chưa chắc đã ăn khách. Bên cạnh đó, dù không quá nổi trội về thiết kế cũng như công nghệ, Camry vẫn cho hàng loạt đối thủ trong cùng phân khúc hít khói.
Toyota Camry bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 1/1998. Cho tới nay, doanh số cộng dồn của dòng xe này đã đạt trên 25.000 xe, chiếm hơn 60% tổng thị phần và 86% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp.
Camry thế hệ mới vừa ra mắt từ tháng 8/2012 với mức giá từ 982 triệu đến 1,241 tỉ đồng.