Bị phạt theo cách nói của xxx là "đi sai phần đường quy định", lỗi 3.a, phạt gĩư bằng 7-10 ngàyÚi sang đấy lúc nào cũng mấy dư luận viên ngồi trực,
Ko theo lề là nhẩy dựng hết cả lên
Bị phạt theo cách nói của xxx là "đi sai phần đường quy định", lỗi 3.a, phạt gĩư bằng 7-10 ngàyÚi sang đấy lúc nào cũng mấy dư luận viên ngồi trực,
Ko theo lề là nhẩy dựng hết cả lên
Phải mở thớt nhăng cuội, copy and pate chế thành lẩu thì mới là dìm hàng có người tinDìm hàng kiểu này mà có người tin mới lạ.
Mấy dư luận viên sau khi nghe bác sỹ phán thì tắt hểt cơ quan ngôn luận nhể,Bác sỹ đây ah, có uy tín trên OF đấy cụ, e tin cụ này vì chứng kiến cụ ấy cứu nhiều xe HK rồi: cụ ấy làm ở chỗ nàyưởng Hyundai Ngọc Khánh 217/219 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Onecall: 016.3687.8674
còn chi tiết cụ tham khảo thớt này:
http://www.otofun.net/threads/479353-xe-santafe-2009-bi-hao-dau
Đó chỉ là một lô sử dụng động cơ bị lỗi thôi. Hãng nào chẳng có lo hàng lỗi. Đâu phải là tất cả Santafe.Bác sỹ đây ah, có uy tín trên OF đấy cụ, e tin cụ này vì chứng kiến cụ ấy cứu nhiều xe HK rồi: cụ ấy làm ở chỗ nàyưởng Hyundai Ngọc Khánh 217/219 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Onecall: 016.3687.8674
còn chi tiết cụ tham khảo thớt này:
http://www.otofun.net/threads/479353-xe-santafe-2009-bi-hao-dau
Đọc bài của cụ em mệt quá, đánh vần hết hơi.Hoá ra Căm lại truất ngôi của người anh em Fò Tủn?
Người nước ngoài cứ cười về việc ở VN Fò Tủn bán chạy nhất, dù ở Thái là cái Hai lúc. Nhưng Hai Lúc thì bình thường vì ở Mỹ cái Fò F-serie cũng là xe bán chạy.
Nhưng tháng 1 chắc là trả nợ cuối năm 2012 vừa rồi, chứ chắc Căm không ngồi được lâu trên ngôi vị của người anh em kia!
Cụ đọc kĩ tí đi, máy dầu con này rất kém(ko phải 1 lô nhé), còn lỗi của HK chứ đâu phải của cụ, còn sale nào chả muốn doanh số cao, hnao e mời cụ cafe chia sẻ kinh nghiệm sale của eĐó chỉ là một lô sử dụng động cơ bị lỗi thôi. Hãng nào chẳng có lo hàng lỗi. Đâu phải là tất cả Santafe.
cụp đc, cụ xem có 1 cái công tắc, để ngang là ko cụp đc, phải bấm sang trái, e cũng hóng 1 thớt trên này, tuy nhiên cũng có cái dở là ko nhìn rộng đc, cụ làm cái gương lồi nhỏ gắn trên gương là lợi cả đôi đường, chỉnh cho gương lồi nhìn thấy bánh và điểm mù phía sau(e đang sử dụng gương lồi này)Tiện đây các cụ cho cháu hỏi phát, camry 2.5q có cụp gương khi lùi được không? nếu được thì các bước set như thế nào giúp cháu nhé/ thanks
ý bác là động cơ nằm cảng han rỉ vẫn đc đem lắp vào Innova, và lỗi nhầm dầu hộp số của hơn 70 chiếc altis mà toi triệu hồi để thay thế đó hả, eo ôi sợ quáĐó chỉ là một lô sử dụng động cơ bị lỗi thôi. Hãng nào chẳng có lo hàng lỗi. Đâu phải là tất cả Santafe.
Hyundai đã thay máy khác rồi thì chỉ lô đó bị thôi. Mà so mấy lỗi chết người của Toyota như kẹt chân ga, lao xe vào núi chết thì lỗi này chẳng ăn thuaCụ đọc kĩ tí đi, máy dầu con này rất kém(ko phải 1 lô nhé), còn lỗi của HK chứ đâu phải của cụ, còn sale nào chả muốn doanh số cao, hnao e mời cụ cafe chia sẻ kinh nghiệm sale của e
Chưa kể mua Camry mới không có cân bằng điện tử VSC chạy nhanh 100 km/h coi chừng trượt thì còn có nguy cơ ngắm gà khảo thân. Em đọc mấy bài xe đi toàn thấy xe Toyota không bác ạý bác là động cơ nằm cảng han rỉ vẫn đc đem lắp vào Innova, và lỗi nhầm dầu hộp số của hơn 70 chiếc altis mà toi triệu hồi để thay thế đó hả, eo ôi sợ quá
Cụ chỉ là sale nên ko nắm đc bằng cụ Ngọc Khanh chuyên sửa chữa bảo dưỡng chính hãng huyndai rồi, E chỉ lạ là trc đến nay nhiều cụ đội máy dầu của HK lên đầuHyundai đã thay máy khác rồi thì chỉ lô đó bị thôi. Mà so mấy lỗi chết người của Toyota như kẹt chân ga, lao xe vào núi chết thì lỗi này chẳng ăn thua
Càng viết bác càng là "siêu nhân"!ý bác là động cơ nằm cảng han rỉ vẫn đc đem lắp vào Innova, ...
Công nhận làm Sale của Toyota mà phải tạo ra 2 nick tung hô lẫn nhau vất vả thật. Mod diễn đàn này dễ tính, gặp Mod của mấy nơi khác thì tóm cả 2 nick rồiCụ chỉ là sale nên ko nắm đc bằng cụ Ngọc Khanh chuyên sửa chữa bảo dưỡng chính hãng huyndai rồi, E chỉ lạ là trc đến nay nhiều cụ đội máy dầu của HK lên đầu
-Tóm lại là chả biết đếch gì, chỉ giỏi mở thớt nhảm.Công nhận làm Sale của Toyota mà phải tạo ra 2 nick tung hô lẫn nhau vất vả thật. Mod diễn đàn này dễ tính, gặp Mod của mấy nơi khác thì tóm cả 2 nick rồi
Hiii,buồn cười quá!!!-Tóm lại là chả biết đếch gì, chỉ giỏi mở thớt nhảm.
Trong những vấn đề anh Tạch nói, em thấy khó hiểu nhất là vụ giảm khối lượng keo so với tiêu chuẩn của Toy toàn cầu? Vụ máy móc để ngoài cảng cũng tùy quan điểm từng người, cá nhân em thấy chấp nhận được. Còn dăm ba chuyện túi khí, hãng kia chưa lộ,... kô bàn ạ.Càng viết bác càng là "siêu nhân"!
Máy móc chưa dỡ bao gói ra thì bác cứ để ngoài mưa cả chục năm. Tụi em nhập thiết bị về để cả năm trời ngoài bãi là chuyện "thường ngày ở huyện"!
Còn áp lực phanh, đọc kỹ thì thợ chỉnh lên mấy mi li bar khi không có dụng cụ đo cũng là chuyện vặt. Xe mất phanh mới sợ chứ lại sợ phanh ăn quá. Thêm mấy mi li bar áp lực dầu phanh chưa bằng cái đĩa phanh sau khi rửa xe chạy không rà!!!
Mà cũng chẳng biết em viết thế bác có hiểu được không nữa?
Hãng nào đóng hàng máy móc để ngoài trời mà gỉ sét thì chắc phá sản ngay năm đầu tiên!Vụ máy móc để ngoài cảng cũng tùy quan điểm từng người, cá nhân em thấy chấp nhận được...
«gỉ sét», cụm từ báo chí dùng thì phải, thì đúng là thái quá. Nếu để nguyên đai nguyên kiện rất khó bị ảnh hưởng. Thậm chí vẫn còn dầu mỡ bảo quản như tại các chi tiết ốc vít. Em kô phải dân kỹ thuật nên thấy ở góc độ này ổn. Tuy nhiên khi nhập về, sẽ có chuyện kiểm hóa, mở hàng. Trong tr.hợp này có xác suất dù rất nhỏ. Thực tế việc lưu kho hàng hoá tùy loại nếu để trời mưa nắng sẽ có ảnh hưởng nên cũng là một trg những chỗ vịn... . Tóm lại em thấy chấp nhận được.Hãng nào đóng hàng máy móc để ngoài trời mà gỉ sét thì chắc phá sản ngay năm đầu tiên!
Hàng trôi trên biển cả tháng, có nhiều lô họ đặt trước cả năm, máy móc to đâu phải lúc nào cũng có nhà kho để chứa!
Cái xe lắp ráp rồi thì không nói!