Thưa các cụ, hôm nọ em đi thay dầu máy lần thứ 1 ở nơi rửa xe. Quy trình như nhau:
- Xe lên cầu
- Tháo rốn dầu
- Xả dầu
- Đóng rốn dầu-Em đã chú ý khi dầu ra hết (rất lâu mới thấy nhỏ 1 giọt) thì mới cho đóng rốn lại
- Mở nắp và rót dầu vào
Em yêu cầu thợ rót dầu sao cho nằm giữa vạch L-F của que thăm. Khi rót nhỉnh hơn 2 lít một chút là em yêu cầu dừng lại để kiểm tra (tính em cẩn thận). Bất ngờ em thấy vạch dầu ở F. Hoang mang quá vì em biết dầu máy Getz là 3 lít (catalogue nó bảo thế). Để 1 lúc kiểm tra lại, vãn thế.Em quyết định ngưng rót, đi xe về.
Sáng hôm sau em thăm dầu thì vẫn ở vạch F. Thôi cứ đi làm đã, em tặc lưỡi.
Sáng hôm sau nữa, em thăm vẫn thế. Xe em để qua đêm-sáng em thăm dầu khi chưa nổ máy(đúng bài các cụ nhỉ).
Vậy các cụ phân tích giúp em hiện tượng này là sao ạ???
- Xe lên cầu
- Tháo rốn dầu
- Xả dầu
- Đóng rốn dầu-Em đã chú ý khi dầu ra hết (rất lâu mới thấy nhỏ 1 giọt) thì mới cho đóng rốn lại
- Mở nắp và rót dầu vào
Em yêu cầu thợ rót dầu sao cho nằm giữa vạch L-F của que thăm. Khi rót nhỉnh hơn 2 lít một chút là em yêu cầu dừng lại để kiểm tra (tính em cẩn thận). Bất ngờ em thấy vạch dầu ở F. Hoang mang quá vì em biết dầu máy Getz là 3 lít (catalogue nó bảo thế). Để 1 lúc kiểm tra lại, vãn thế.Em quyết định ngưng rót, đi xe về.
Sáng hôm sau em thăm dầu thì vẫn ở vạch F. Thôi cứ đi làm đã, em tặc lưỡi.
Sáng hôm sau nữa, em thăm vẫn thế. Xe em để qua đêm-sáng em thăm dầu khi chưa nổ máy(đúng bài các cụ nhỉ).
Vậy các cụ phân tích giúp em hiện tượng này là sao ạ???