Tình hình là em đang làm mảng dầu Công nghiệp (cho Nhà máy...), tiện thể lên p.an dùng luôn cho xe nhà, hãng dầu Nhật Bổn Idemitsu mới vào Việt nam (Idemitsu góp khoảng 60% vào Nghison Oil Refinary, 2-3 mỏ khai thác dầu gì đó @Biển Đông..). Sản xuất dầu từ A-Z, thương hiệu mạnh bên mảng Công nghiệp, không tập trung bên mảng tiêu dùng, chất lượng khỏi phải nghĩ, giá giật mình cho các Cụ (cùng cấp với các hãng dầu khác), em có mấy loại cao cấp:
1. 0W20- Full Synthetic - Dầu động cơ
2. 5W30- Semi Synthetic - Dầu động cơ
3. Multipurpose Transmission Fluid (AT+MT): Dầu hộp số, áp dụng tất cho các đời xe
Giá loại 1) > 2) không đáng kể, phụ thuộc vào khuyến cáo BMW tùy Model, em đang chạy 5W30 theo như BMW khuyến cáo cho Model X1, cỡ 8000-12.000km mới phải thay dầu ạ, tùy thuộc vào cường độ sử dụng!
Các bác PM cho em néu cần thêm chủng loại khác hoặc đặc tính kỹ thuật cụ thể. Em đảm bảo các Cụ ko phải lo nghĩ nhiều về chi phí thay dầu.
1. 0W20- Full Synthetic - Dầu động cơ
2. 5W30- Semi Synthetic - Dầu động cơ
3. Multipurpose Transmission Fluid (AT+MT): Dầu hộp số, áp dụng tất cho các đời xe
Giá loại 1) > 2) không đáng kể, phụ thuộc vào khuyến cáo BMW tùy Model, em đang chạy 5W30 theo như BMW khuyến cáo cho Model X1, cỡ 8000-12.000km mới phải thay dầu ạ, tùy thuộc vào cường độ sử dụng!
Các bác PM cho em néu cần thêm chủng loại khác hoặc đặc tính kỹ thuật cụ thể. Em đảm bảo các Cụ ko phải lo nghĩ nhiều về chi phí thay dầu.
Chỉnh sửa cuối: