- Biển số
- OF-193288
- Ngày cấp bằng
- 9/5/13
- Số km
- 9,204
- Động cơ
- 481,018 Mã lực
Theo các cụ nếu ko bỏ cọc thì sẽ là xe giá trị bao tỹ để đeo cái biển 14 tỹ ?
Lắp cho con morning đi nó mới đẳng cấpTheo các cụ nếu ko bỏ cọc thì sẽ là xe giá trị bao tỹ để đeo cái biển 14 tỹ ?
Chắc thua mỗi quả biển 99-99999 thôi cụ nhể .biển 30 nó vẫn là cái gì đó........ kinh dị, ccccm ạ, cùng ngũ quý mà biển 30 hiện nó đang gấp gần 5 lần biển 19 r
Lịch đây cụChiều mấy h bắt đầu phiên đấu giá vậy các bác?
Để em còn hóng đại gia thi đua nhau cái.
Em cũng nghĩ là bỏ cọc thôi, lúc đấy máu chó lên chứ nghĩ lại thì rén ngaySau khi những biển số đấu giá đầu tiên có chủ nhân, e có một vài suy nghĩ sau
Thứ nhất, 14 tỉ cho biển 30K – 555.55 có thể nào là ảo không? Tất nhiên là không, người thật đấu đấy cccm ạ nhưng không ngoại trừ trường hợp người đấu thành công vì lý do nào đó (như suy nghĩ lại thấy hớ) nên không lấy biển, trong trường hợp này mất 40 triệu cọc thì rõ nhưng biển đó có thuộc về người trả giá cao thứ hai hay không? Câu trả lời là không, 30K – 555.55 lúc đó sẽ được đấu lại.
View attachment 8083819
Câu thứ nhất dẫn đến câu thứ hai, làm sao để hạn chế tình trạng đấu lại một biển số nào đó quá nhiều lần.
Bởi vì hoàn toàn có những bác đầu cơ, thấy biển ngon, giá mềm và liên hệ được người mua sẵn rồi, lãi đc 1 tỷ thì mạnh tay chốt nhưng nếu trong phiên đó không có khách hàng nào thì sẵn sàng bỏ biển, chấp nhận mất 40 triệu (khá nhỏ nếu so với những biển giá tiền tỷ) rồi khiến những người khác mất công sức, mất thời gian cả buổi để phải đấu lại ở những phiên tiếp theo.
Chỉ có cách là định giá mức cọc cho từng loại biển, ví dụ những biển ngũ quý thì giá xác định làm gì có chuyện dưới 1 tỷ, cho cọc hẳn 200 triệu đi, khi đó sẽ chắc chắn hơn việc người thắng sẽ lấy biển đó, khỏi phải đấu lại
Thứ ba, thị trường xe biển số đẹp bây giờ thế nào?
Sau khi 30K – 555.55 có giá đấu lên tới 14,12 tỉ, nhiều ae sở hữu xe biển đẹp trước đó ‘cảm thấy may mắn’ khi trước đó mua rẻ hơn nhiều, thậm chỉ chỉ bằng 1/5 so với giá tiền đấu được. Tuy vậy, thị trường xe biển đẹp chắc chắn sẽ tăng giá.
Khi đấu giá thì phải có định giá trước để đưa ra mức cọc hợp lý. Cọc 30% định giá.Sau khi những biển số đấu giá đầu tiên có chủ nhân, e có một vài suy nghĩ sau
Thứ nhất, 14 tỉ cho biển 30K – 555.55 có thể nào là ảo không? Tất nhiên là không, người thật đấu đấy cccm ạ nhưng không ngoại trừ trường hợp người đấu thành công vì lý do nào đó (như suy nghĩ lại thấy hớ) nên không lấy biển, trong trường hợp này mất 40 triệu cọc thì rõ nhưng biển đó có thuộc về người trả giá cao thứ hai hay không? Câu trả lời là không, 30K – 555.55 lúc đó sẽ được đấu lại.
View attachment 8083819
Câu thứ nhất dẫn đến câu thứ hai, làm sao để hạn chế tình trạng đấu lại một biển số nào đó quá nhiều lần.
Bởi vì hoàn toàn có những bác đầu cơ, thấy biển ngon, giá mềm và liên hệ được người mua sẵn rồi, lãi đc 1 tỷ thì mạnh tay chốt nhưng nếu trong phiên đó không có khách hàng nào thì sẵn sàng bỏ biển, chấp nhận mất 40 triệu (khá nhỏ nếu so với những biển giá tiền tỷ) rồi khiến những người khác mất công sức, mất thời gian cả buổi để phải đấu lại ở những phiên tiếp theo.
Chỉ có cách là định giá mức cọc cho từng loại biển, ví dụ những biển ngũ quý thì giá xác định làm gì có chuyện dưới 1 tỷ, cho cọc hẳn 200 triệu đi, khi đó sẽ chắc chắn hơn việc người thắng sẽ lấy biển đó, khỏi phải đấu lại
Thứ ba, thị trường xe biển số đẹp bây giờ thế nào?
Sau khi 30K – 555.55 có giá đấu lên tới 14,12 tỉ, nhiều ae sở hữu xe biển đẹp trước đó ‘cảm thấy may mắn’ khi trước đó mua rẻ hơn nhiều, thậm chỉ chỉ bằng 1/5 so với giá tiền đấu được. Tuy vậy, thị trường xe biển đẹp chắc chắn sẽ tăng giá.
Thì cứ thế mà đi vì mục đích là đẹp. Biển đấu bán thì ko thích lắm vì mua lại sẽ chỉ 1 lần ko đc định danh vào xe khác nên sẽ khó bánBiển đấu giá thì được sang tên 1 lần nữa.
Còn những biển đẹp hiện tại thì chỉ để ngắm thôi.
Như này thì biển 99A ngũ 6 tính phong thủy thì có đến 7 số 9.Lịch đây cụ