Các nhân viên thường xuyên ở trong hoàn cảnh phải đi lại khẩn trương, ví dụ đi hội chẩn cấp cứu, đi phục vụ mổ cấp cứu, đi lĩnh thuốc... nếu mỗi tầng phải dừng lại 1 phút cho các cây ATM thoải mái thể hiện thì có khi người nhà các cây ATM chết rồi cụ ạ, mà có không chết thì sự chậm chễ cũng chỉ mang lại thiệt thòi cho người bệnh, có thể đơn nguyên mới xây chưa tổ chức chuyên nghiệp, nhưng cụ đã nhận là ATM thì nên suy nghĩ chuyên nghiệp lên một chút rồi hãy chửi.Hôm qua có việc vào một bệnh viện tại Hà Nội , đi vào đơn nguyên mới xây có tới 04 thang máy , người nhà và nhân viên bệnh viện đều sử dụng chung rất thoải mái ...khi thang đang di chuyển từ trên xuống thì hay phải dừng vì có người gọi ...bỗng có một ( con ) , xin lỗi các cụ em phải gọi bằng con mặc quần áo nhân viên , em có liếc qua biển đeo trước ngực là điều dưỡng buông thõng một câu tỏ vẻ khó chịu " Tại sao không có thang dành cho nhân viên , mà phải đi chung ....bla...bla..." ĐCM nhà nó nó éo biết rằng nhà nó phúc bảy mươi đời mới được đi chung với các cây ATM bên cạnh , éo có các bố, các mẹ bệnh nhân thì mứt cũng éo có mà ăn ...Em định chửi cho nó một trận nhưng lại sợ nó vu cho mình tội bạo hành nv y tế các cụ ạ !