E nói sb Long Thành hấp dẫn giới đầu tư không chỉ đơn giản là vì dự án sân bay được đầu tư giá trị triệu đô, mà còn do hệ thống hạ tầng giao thông cực kì thuận, khi sb LT triển khai thì các công trình giao thông trọng điểm có đi qua cũng liên tục được triển khai: TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Đà Lạt, và Biên Hòa – Vũng Tàu. Ngoài ra, còn có 2 tuyến đường vành đai 3 và 4 TP.HCM cũng trải dài qua địa phận tỉnh Đồng Nai.
Vậy nên em mới nói đây là khu vực trọng điểm, hưởng lợi cao từ các tuyến giao thông kết nối đến sân bay hay đến trung tâm các thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM. Do đó, mức kì vọng lợi nhuận trong tương lai sẽ cao.
Chứ hiện tại em chưa thấy sb NB nó coa điểm nhấn gì nổi trội về kết nối giao thông với các tỉnh khác hết, hoặc có mà em ko biết. Ở đây là e nói về kết nối giao thông chứ ko nói về việc nó có phải sân bay quốc tế hay nội địa ? Hoặc đôi khi do vị trí đặt mà ko được lợi thế băng Long Thành.