Có khi cụ này nhầm máy phát với lốc điều hòa ấy...Cụ này bốc phét quá
Có khi cụ này nhầm máy phát với lốc điều hòa ấy...Cụ này bốc phét quá
Cái gì cụ cũng nghĩ được.Có khi cụ này nhầm máy phát với lốc điều hòa ấy...
E tư duy tý thôi mờ...Cái gì cụ cũng nghĩ được.
Thế này khi lâm chận cụ tư duy phải bít.E tư duy tý thôi mờ...
Thì lâm chận e vưỡn tư duy mà...Thế này khi lâm chận cụ tư duy phải bít.
Kinh nhờ, phải vô vàn tư thế mất.Thì lâm chận e vưỡn tư duy mà...
Nếu hiện tượng trên lặp lại ,Cụ kiểm tra 4 moay ơ xem có cái nào bó phanh không?Phục cụ vip đấy.Xe albê của em mấy hôm cũng vậy,đi khoảng 70km,trên xe 6ngườichayj nghe bốc mùi khét khét,xuống mở nắp ca lô thấy hơi khói bốc lên,kiểm tra mà chẳng phát hiện gì cả,máy nóng,để nguội lát mở khóa thấy kim nhiệt báo9gioừ,em chạy tiếp,kim nhiệt hạ xuống hết cở là sao ạ
Si không như Tem cụ ui. Dây đai của Si từ bu ly trục cơ vào lốc lạnh, từ lốc lạnh một dây đai độc lập lên máy phát.Thì si già của em chết buli máy phát,cái đấy nó loằng ngoằng với máy phát nên ko phat.s được điện cho ắc qui.Em chạy cố từ 29 tết đến mùng 3 thì gọi cứu hộ ạ.Em muốn biết bệnh để chữa thôi chư sao dám qua mặt các cụ.
Cụ thật quách tỉnh...Nếu hiện tượng trên lặp lại ,Cụ kiểm tra 4 moay ơ xem có cái nào bó phanh không?
Em nghĩ bó phanh trước, vì cụ ấy bẩu khói bốc lên từ cabôNếu hiện tượng trên lặp lại ,Cụ kiểm tra 4 moay ơ xem có cái nào bó phanh không?
Em nghĩ do bó phanh hoặc moay ơ khó xảy ra ( Vì sau khi nghỉ 1 tí, không can thiệp gì vẫn chạy bt), . Khi nóng máy bất thường ta thường nghĩ tới 2 nguyên nhân: 1/ Nước làm mát, 2/ Quạt giải nhiệt.Em nghĩ bó phanh trước, vì cụ ấy bẩu khói bốc lên từ cabô
Chúc mừng cụ đã qua ải.Thanks các cụ đã chỉ giáo, máy nóng cụ dan ca ạ.nghỉ xong em lại đi tiếp 220km,mà vẩn bt,ko biết vì lí do gì.về nhà em đã thay lại nhớt và nước làm mát(nhớt 5000km rồi)xã nước ra thấy hơi vàng vàng.
Đôi khi có những chuyện khoa học cũng chưa lý giải được, các cụ na.Em nghĩ bó phanh trước, vì cụ ấy bẩu khói bốc lên từ cabô
Em nghĩ do bó phanh hoặc moay ơ khó xảy ra ( Vì sau khi nghỉ 1 tí, không can thiệp gì vẫn chạy bt), . Khi nóng máy bất thường ta thường nghĩ tới 2 nguyên nhân: 1/ Nước làm mát, 2/ Quạt giải nhiệt.
Xe cụ chủ chạy trên đường xấu, lại chở đông người, máy 1.3, Phải chăng nguyên nhân từ quạt giải nhiệt. Kiểm tra chỗ giắc cắm xem có lỏng hay bẩn không ( Thường nếu lỏng hoặc bẩn giắc cắm sẽ tăng điện trở --> ảnh hưởng tới công suất quạt) .
Có vấn đề gì mà cụ vip ko lý giải đc vậy...Chúc mừng cụ đã qua ải.
Đôi khi có những chuyện khoa học cũng chưa lý giải được, các cụ na.
Chất giề cụ...Cụ chất thế?
Có vấn đề gì mà cụ vip ko lý giải đc vậy...
Giá rẻ vì bị đồn thổi là hỏng vặt ko có đồ thay...Đó là Fiat chạy rất ổn mờ sao giá lại rẻ?