- Biển số
- OF-91552
- Ngày cấp bằng
- 14/4/11
- Số km
- 9,402
- Động cơ
- -60,576 Mã lực
Nhìn từ giác độ chủ nhà nghỉ/khách sạn, các đặt phòng qua các ứng dụng booking, agoda ... với chế độ thanh toán tại chỗ nghỉ ko có gì đảm bảo cho họ khách sẽ đến theo đúng booking trên app. Do đó, các chủ nhà nghỉ/khách sạn luôn ưu tiên các đặt phòng thanh toán trước hơn. Ngay các ứng dụng đặt phòng trực tuyến cũng ưu tiên xử lý các yêu cầu booking thanh toán trước hơn các booking thanh toán tại chỗ nghỉ. Khi có khách booking và thanh toán trước trùng với booking thanh toán tại chỗ nghỉ, các chủ nhà nghỉ/khách sạn sẽ hủy booking thanh toán tại chỗ nghỉ để nhận booking thanh toán trước, các ứng dụng đặt phòng cũng ưu tiên tiện ích này.Em đặt phòng ở Phú Quốc từ 3-8 tết ÂL trên Agoda.Đã đặt thành công ở chế độ thanh toán tại chỗ nghỉ.Vậy mà hôm nay kiểm tra lại nó tự huỷ các cụ ạ.May xem trước không cứ vậy lù lù đến thì bách nhục.Mà rõ ràng nó thông báo phòng không hoàn huỷ được.Có cụ mợ nào đã gặp trường hợp này chưa?
Ps:nhờ chã sửa giùm tiêu đề,mắt mũi kèm nhèm chã thông cảm!
Thường thì khi hủy booking của khách, các ứng dụng sẽ có thông tin qua mail/sms thông báo với khách đã book. Chắc cụ ko để ý nên bỏ qua thông báo của app thôi.