- Biển số
- OF-509748
- Ngày cấp bằng
- 12/5/17
- Số km
- 311
- Động cơ
- 185,121 Mã lực
Sát Bangladesh, India mà cụ. Mà nghèo thì ông nào chả vậy, xưa mình cũng thế thôiGiống kiểu mấy nước Nam Á nhỉ
Sát Bangladesh, India mà cụ. Mà nghèo thì ông nào chả vậy, xưa mình cũng thế thôiGiống kiểu mấy nước Nam Á nhỉ
Có cái đĩa để mài kìa Cụ.Cái đó gọi là bột Thanaka, làm từ một loại cây mọc ở miền trung Myanmar.
Tác dụng dưỡng da, chống nắng, trị mụn v.v...
Mấy cái khúc gỗ trong ảnh là Thanaka bán ngoài chợ ở Myanmar, có thể mua về tự nghiền thành bột, hoặc nhờ người bán nghiền luôn tại chỗ.
Chỗ ngồi bác lái tàu.
Đuôi tàu nhìn ra ngoài.
Hi hi hi, vậy là cháu được trở về quá khứ, gần 20 năm trước khi cháu được sinh ra.Tàu của Tung Của sản xuất nhỉ. Trông giống đường sắt nhà mình hồi những năm 1980.
Hi hi hi, vậy là cháu được trở về quá khứ, gần 20 năm trước khi cháu được sinh ra.
Em cũng đã mài như khúc cây trên ảnh, cũng bôi, mặt thấy mát rười rượi thật sự chứ không phải loại mát rượi ạ.Có cái đĩa để mài kìa Cụ.
Cháu thấy Cái gỗ Thakana này giống cây mật gấu.
Bagan cũng có chùa Shwedagon, giống hệt chùa Shwedagon ở Yangon.Đây là chùa Shwedagon ở Yangon. Đã đi Myanmar bao giờ chưa?
Nhòm kỹ tàu là Nhật làm (có ký tự Nhật trên mép trần, gần con số 406309), có lẽ đồ "đã qua sử dụng". Mà bác lái tàu được vũ trang tận 2 cây súng: AK và shotgun?Tàu của Tung Của sản xuất nhỉ. Trông giống đường sắt nhà mình hồi những năm 1980.
Cháu mang về hai khúc, nặng nhất là hai cái đĩa để mài.Em cũng đã mài như khúc cây trên ảnh, cũng bôi, mặt thấy mát rười rượi thật sự chứ không phải loại mát rượi ạ.
Tính mua một khúc như trên về cho gấu ở nhà, xong chợt toát mồ hôi nghĩ..... nhỡ nó lấy đúng khúc này phang mình thì bỏ mọe, không biết cụ nào đã mua về chưa, còm phát xem ra răng.
Trải nghiệm bay khinh khí cầu ngắm bình minh Bagan đúng là cả đời khó mà quên được ạ.
Lấp ló sau những chiếc kinh khí cầu nhiều màu sắc là những ngôi tháp trát vàng