Do trước tết, cận tết, và trong tết là dịp đi lại nhiều, chơi bời, chúc tết, giao lưu...nên cần có xe để đi. Cụ hỏi lạ
Lập cái thớt riêng để tiện xem có cụ nào cùng cảnh ngộ éo le như mình không để an ủi nhau cho đỡ tủi cụ ạ
Và cũng để xem có nhiều người đang bị như em không, hay chỉ mình em bị, nếu thế em còn có phương án tìm showroom khác
Còn về bực, thì phải nói là rất bực cụ ạ, thất hẹn giao xe mấy lần rồi, lỡ bao nhiêu việc của em chứ. Vấn đề là, trong hợp đồng ký với nhà máy là giao xe trong tháng 12. Nhưng hết hạn không giao xe mà chính hãng không có lấy một tấm thiệp gọi là xin lỗi khách hàng, trong khi hợp đồng thì ghi là đến hạn mà khách không nhận xe là bay cọc.
Không phải Mazda NT đâu cụ ạ, chỗ này là showroom chính hãng chứ không phải đại lý như NT. Vì chưa muốn làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của showroom nên em không nêu tên, để xem họ xử lý ntn. Cơ bản sức chịu đựng của em nó vẫn chưa căng hết cỡ nên chưa muốn làm ầm ĩ lên