Đất mộc châu

Amigo

Xe tăng
Biển số
OF-394568
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
1,082
Động cơ
243,370 Mã lực
5 năm nay em lên Mộc Châu 5 lần vào các mùa Hè, mùa đông, tết, 2/9… ở tất cả các KS, resort to nhất trên đó trước đây là Sao Xanh MC, sau này có ở Mường Thanh 2 lần, Thảo Nguyên 2 lần và xác nhận thời tiết MC mát hơn HN khá nhiều.
Nói chung đi chơi thì em thích Mộc Châu hơn Sapa vì nó thoáng đãng hơn.
chuẩn cụ, Mộc Châu mát mẻ mà ít bê tông hóa nhiều như Sapa, bù lại thì Sapa có nhiều đơn vị đầu tư nên dịch vụ cao cấp hơn tại Mộc Châu - chủ yếu là người dân tự phát triển xây dựng khu resort quy mô nhỏ.
 

starview

Xe tăng
Biển số
OF-500801
Ngày cấp bằng
27/3/17
Số km
1,091
Động cơ
193,828 Mã lực
Cụ chủ cho em lên tàu với : 0903 hai năm bảy 4 bay bảy. Cám ơn cụ.
 

Hilux76

Xe hơi
Biển số
OF-612424
Ngày cấp bằng
28/1/19
Số km
166
Động cơ
120,638 Mã lực
Tuổi
44
Theo các cụ đầu tư đất vườn rộng hay mua đất ở khu đô thị trên Mộc Châu? Em thấy đất vườn rộng , rẻ nhưng đường xá vào hơi nhỏ, chủ yếu đất cây hàng năm còn đất ở chỉ 200-400 m2; Còn khu đô thị thì được đường xá rộng, diện tích 140 -300 m2, chỗ Trung tâm hành chính mới MC đất biệt thự 300 m2 giá hơn tỷ/căn. Lên MC tìm mua đất mà hoa hết cả mắt với thông tin chào bán.
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,814
Động cơ
154,067 Mã lực
Theo các cụ đầu tư đất vườn rộng hay mua đất ở khu đô thị trên Mộc Châu? Em thấy đất vườn rộng , rẻ nhưng đường xá vào hơi nhỏ, chủ yếu đất cây hàng năm còn đất ở chỉ 200-400 m2; Còn khu đô thị thì được đường xá rộng, diện tích 140 -300 m2, chỗ Trung tâm hành chính mới MC đất biệt thự 300 m2 giá hơn tỷ/căn. Lên MC tìm mua đất mà hoa hết cả mắt với thông tin chào bán.
cụ thể là tỷ mấy cụ nắm đc k ạ
 

buhogia01

Xe tải
Biển số
OF-734970
Ngày cấp bằng
4/7/20
Số km
212
Động cơ
72,077 Mã lực
Tuổi
62
Cụ add em vào nhóm mộc châu với > Đt của em 0903422535 . Em mới mua 1800M2 giá 700củ ạ
 

Gentra hn

Xe buýt
Biển số
OF-208653
Ngày cấp bằng
3/9/13
Số km
636
Động cơ
322,290 Mã lực
Cụ mợ nào có thông tin mảnh nào cần bán cho e xin với nhé
 

farmer.nb

Xe tải
Biển số
OF-466246
Ngày cấp bằng
29/10/16
Số km
459
Động cơ
206,000 Mã lực
Tuổi
45
Trước đây em thích đi Sapa, năm đi vài 3 lần. Nhưng từ khi Sapa trở nên đông đúc, sốt đất, dính mấy lần chen chúc book phòng rồi ăn uống chặt chém thì không muốn đi nữa. Giờ không biết thế nào nhưng vẫn phải thừa nhận sapa có văn hóa, khí hậu đặc sắc và đỉnh Fanxi không nơi nào có.
Mộc Châu còn hoang sơ, yên bình đáng để relax hơn nhưng dịch vụ kém quá. Khí hậu rất tốt, ôn hòa hơn sapa. Giữa trưa nắng hè đầu trần vẫn thấy dễ chịu, gió mát. Đêm không cần điều hòa. Mùa đông cũng không quá lạnh. Từ Mộc Châu về tới Hòa Bình là đã thấy nóng, xuống tới HN còn oi bức khó chịu nữa.
Hai nơi đều nhược điểm là đi lại xa hơi mệt. Tam Đảo gần hơn nhưng chả có gì để enjoy
 

truonglq

Xe tải
Biển số
OF-489401
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
483
Động cơ
197,537 Mã lực
Tuổi
37
Trước đây em thích đi Sapa, năm đi vài 3 lần. Nhưng từ khi Sapa trở nên đông đúc, sốt đất, dính mấy lần chen chúc book phòng rồi ăn uống chặt chém thì không muốn đi nữa. Giờ không biết thế nào nhưng vẫn phải thừa nhận sapa có văn hóa, khí hậu đặc sắc và đỉnh Fanxi không nơi nào có.
Mộc Châu còn hoang sơ, yên bình đáng để relax hơn nhưng dịch vụ kém quá. Khí hậu rất tốt, ôn hòa hơn sapa. Giữa trưa nắng hè đầu trần vẫn thấy dễ chịu, gió mát. Đêm không cần điều hòa. Mùa đông cũng không quá lạnh. Từ Mộc Châu về tới Hòa Bình là đã thấy nóng, xuống tới HN còn oi bức khó chịu nữa.
Hai nơi đều nhược điểm là đi lại xa hơi mệt. Tam Đảo gần hơn nhưng chả có gì để enjoy
Hy vọng sau khi xong tuyến cao tốc Hoà Bình. - Mộc Châu thì thời gian đi lại đỡ vất hơn :)
 

farmer.nb

Xe tải
Biển số
OF-466246
Ngày cấp bằng
29/10/16
Số km
459
Động cơ
206,000 Mã lực
Tuổi
45
Hy vọng sau khi xong tuyến cao tốc Hoà Bình. - Mộc Châu thì thời gian đi lại đỡ vất hơn :)
Em cũng mong thế để đi MC nhiều hơn nhưng xa, rất xa đấy cụ ạ. Vốn nhà nước thì không có đâu, vì phải ưu tiên các dự câpz thiết hơn. Tuyến Mộc Châu ko phải là tuyến có vai trò lớn về kinh tế và an ninh quốc phòng, đường hiện tại vẫn đáp ứng được. Còn kêu gọi tư nhân làm PPP thì khó, nhà đầu tư chưa nhìn thấy phương án để thu hồi vốn trong khi suất đầu tư đường miền núi lớn, lưu lượng thấp nên không thể bù đắp bằng thu phí. Có món BT đổi đất hạ tầng thì không được nữa rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top