- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,734
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Toàn là thợ làm mất uy tín của chủ
Chào mừng Mr Bốn quay lại Kia.
Ở đâu cũng vậy, thợ thuyền phải giám sát kỹ thì mới giữ được uy tín.
Trước đây chính tôi đã làm ỏm tỏi ở Kia Long Biên 1 lần vì cái tội sơn bố láo bố lếu lại còn lý sự cùn.
Sau khi Mr Bốn giải quyết, cái chỗ sơn lại gấp (trong buổi chiều) đến giờ chất lượng lại vẫn còn đẹp hơn cả chỗ các thầy sơn bình tĩnh trong 2 ngày
Lâu nay tôi vẫn vào Kia Long Biên thay dầu, bảo dưỡng và đảm bảo chắc chắn nếu các thầy ở đó làm ăn lởm khởm tôi lại ửi cho tại chỗ ngay (thương thì cho roi cho vọt).
Công nhận mấy chú thợ thuyền ở Kia Long Biên làm ăn với trách nhiệm chưa cao...hôm qua em sang làm bảo dưỡng 4 vạn, cần phải thay đầu hộp số mà mấy chú bảo hết mấy hôm nay rồi, hôm khác quay lại thay. May quá em gặp được Mr. Bốn và bác ý điều ngay được dầu ở tổng kho về thay cho em...cảm ơn bác Bốn
Có mấy thớt cảnh báo dịch vụ và thái độ của Kia LB lởm, ko biết bên cụ đã vỡ ra chưa?
Xin cảm ơn tất cả các bác đã góp ý cho Kia Service!Em thì lần trước mang xe vào Kia LB vệ sinh bướm ga + làm linh tinh, các chú thợ hào phóng tính tiền cho em nguyên một bình RP7 75K, xong mang một cái bình dùng dở ở đâu ra xịt xịt vài cái.
Hôm đấy em điều đình được vụ cái bình kia, nhưng những sự kiện như thế này làm hỏng cả trải nghiệm của khách hàng mà các cụ đang cố gắng xây dựng
Xin cảm ơn tất cả các bác đã góp ý cho Kia Service!
Các cụ ta xưa có câu "Nhân vô thập toàn" vì vậy em thiết nghĩ trong quá trình làm việc chắc chắn khó tránh khỏi những sai sót, và với tư cách cá nhân em rất xin cảm ơn và luôn luôn mong nhận được những ý kiến góp ý, chia sẻ của các bác về chất lượng dịch vụ của KIA, em sẽ cố gắng hết sức để giải quyết các thắc mắc cũng như những vấn đề làm các bác chưa hài lòng với KIA SERVICE và hy vọng các bác tiếp tục tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của KIA.
Trong quá trình sử dụng xe, sửa chữa, bảo dưỡng hoặc mua phụ tùng bên KIA nếu các bác có gặp vấn đề gì chưa hài lòng xin các bác hãy call cho em trực tiếp, em sẽ support một cách kịp thời nhất cho các bác. Điện thoại của em luôn mở 24/7.
Một lần nữa xin cảm ơn các bác đã góp ý.
Em chỉ mong nhận được sự góp ý chân thành của các OF để cải thiện mình thôi ạCụ vào đây là cụ dũng cảm lắm đấy. bên BOX GM mấy cậu vào bị chém tơi tả, bỏ hết của chạy lấy người rồi.
Thợ làm thế này thì giết củ rồi còn gìCông nhận mấy chú thợ thuyền ở Kia Long Biên làm ăn với trách nhiệm chưa cao...hôm qua em sang làm bảo dưỡng 4 vạn, cần phải thay đầu hộp số mà mấy chú bảo hết mấy hôm nay rồi, hôm khác quay lại thay. May quá em gặp được Mr. Bốn và bác ý điều ngay được dầu ở tổng kho về thay cho em...cảm ơn bác Bốn
Cái này em sẽ rút kinh nghiệm lại anh em để phục vụ các bác được tốt hơn, các bác lưu ý giúp em khi qua xưởng dịch vụ mọi vấn đề liên quan đến tư vấn kỹ thuật, sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa nên làm việc với Cố vấn dịch vụ hoặc Quản đốc, đặc biệt là không trao đổi bất kỳ nội dung gì với kỹ thuật viên ạ, vì chức năng của họ chỉ là thực thi công việc theo lệnh sửa chữa thôi ạThợ làm thế này thì giết củ rồi còn gì
Báo cáo kụ chày Mr. Sơn là đồng nghiệp của em kụ ạBác 4 là ai đấy? E thấy bác Sơn ở LB thái độ rất được, nhưng đúng là mấy bác thợ dưới xưởng hơi đuối, cả thái độ lẫn chuyên môn. E sang mấy lần vì mua xe ở đó nhưng đều chưa hài lòng. Rất mong bác đào tạo thợ tốt nữa cho cung cầu thực sự gặp nhau
Sent from my iPhone using Forum Runner
Vụ đầu tiên ghi nhận năm 2009, kính cụ tham khảo (Kia Long Biên)
http://www.otofun.net/threads/136383-thong-bao-quan-trong-ve-benh-hop-so-tu-dong-cua-kia-morning
Đây là vụ của QUANGTAYHO
http://www.otofun.net/threads/193600-km-cua-em-bi-noi-den-chec?p=4353033#post4353033Kính báo với cụ chủ thớt và các cụ:
Con KM đời 1005 nhà em cũng bị bệnh này, em qua chỗ lão Vietvoizt để đọc lỗi, sau khi đọc ra bệnh là bị bẩn cảm biến hộp số em mang ra Gara làm hết 550K, xong quay lại chỗ lão Vòi xóa đèn Check. Chỗ lão Vòi làm Free. Trước đó đưa vào Huydai Long Biên bọn nó phán lỗi hộp số, abc này khác .... tổng chi phí hết 3,4 củ chưa bao gồm chi phí vật tư nếu phải thay thế. Các cụ cứ liên hệ với lão ấy, hồi em qua đó là đầu tháng 8, lão ấy mới mua cái máy đọc lỗi các dòng xe
@ Kia Giải phóng nói với bác Chuong Ga "kéo xe ra khỏi đây mà không chữa được thì đừng mang lại nhé" ngoài ra cũng câu ý như thế luôn với con xe Sorento của bác Hiệp Lực (đi cùng bạn) mod bóc Công Nghệ Thông Tin. Con Sorento đó sang nhà em thay mỗi cái công tắc chân phanh mua hơn 300,000 đồng
Em công nhận vụ này. KHi đó khoảng tháng 2/2010 em đi xe KIA Morning biển 30M-7421 màu bạc bị lỗi sáng đèn Check máy. Trước khi đến Gara Long Biên cũng có hỏi trên OF và dược viết tại Long Biên có 1 Ofer là bác Bốn. Em đã gọi điện trước và bác Bốn nhiệt tình hướng dẫn em sang Long Biên. Khoảng chiều em sang thì bác Bón lại đi vắng và có dặn em là cứ vào gặp kỹ thuật. Em đưa xe vào và cắm máy Scan lõi. Sau khi Scan xong kỹ thuật bảo xe em bị lỗi hộp số phải hạ hộp số để kiểm tra. Đồng thời đưa ra 1 list với giá chót là 3,4 củ (đọc lỗi, kiểm tra, xóa lỗi ....) Em hỏi liệu có phải thay hóp số không thì được trả lời là chưa biết, phải hạ hộp số xuống kiểm tra rồi mới kết luận được. Mà xe phải để lại qua đêm. Có nghĩa là nếu xe của em không bệnh tật gì thì cũng mất 2,9 củ. Hoảng quá em vội đưa xe về sau khi phải thanh toán 350K tiền đọc lỗi. TRên đường từ gara Long Biên về, em chợt nhớ ra bác Vietvoiz đã có 1 thớt nói về bệnh của hộp số KM. Em gọi điện hỏi để xin tư vấn và tham khảo thêm, bác ấy nghe xong cười và bảo em cứ yên tâm, dưa xe qua bác ấy xem cho. Khi vào chỗ bác Vietvoiz (lúc này là khoảng 15h) bác ấy hỏi han rồi cho thợ hạ hộp số xe em xuống. Sau khi tháo ra bác ấy phán là xe em bị bẩn cảm biến hộp số dẫn đến báo đèn check. Sau khi vệ sinh, bảo dưỡng (cảm biến bẩn do mạt côn bám vào) và thay 1 hộp dầu, xóa lỗi hộp đen. Tất cả hết 550K. 17h30 em đi về mà nhẹ cả người vì lúc trước bị dọa là thay hộp số hết khoảng 30 - 35 củ. Xe của em từ đó cho đến lúc bán (10/2010) chả còn lỗi lầm gì cảtrong hồ sơ của em có ít nhất ba vụ Kia Thaco yêu cầu thay cả hộp số AT trong khi không phải như thế:
1) bác quangtayho hội BVC chắc nhiều người biết, xe không vào số được dễ, Kia Long biên scan xe xong báo HỎNG HỘP SỐ yêu cầu thay ! sau khi về nhà em thì là HỎNG CẢM BIẾN DẦU HỘP SỐ. thay dầu và vệ sinh là xong
2) bác "chuong ga" được Kia giải phóng phán hỏng hộp số AT, trước khi kéo về nhà em bị Kia giải phóng đe "hễ kéo di mà k sửa được phải kéo về thì không nhận nữa" . kéo về nhà em thay dầu, vệ sinh lọc dầu... ngon như cũ
hai trường hợp trên à điển hình để các bác có thể hỏi kiêm chứng khách quan
trong trường hợp bác quangtayho, người có biết tí chút như em nghe điện thoại đã biết là láo, chả có máy scan nào báo hỏng nguyên cái hộp số, nguyên cái engine.... nó chỉ báo hỏng bộ phận nào đó, chứ báo hỏng nguyên cả block thì vứt mother nó xe đi cho nhanh, sinh ra gara làm gì.
@ AL: em sẽ mời bác quang vào đối chiếu
Em công nhận vụ này. KHi đó khoảng tháng 2/2010 em đi xe KIA Morning biển 30M-7421 màu bạc bị lỗi sáng đèn Check máy. Trước khi đến Gara Long Biên cũng có hỏi trên OF và dược viết tại Long Biên có 1 Ofer là bác Bốn. Em đã gọi điện trước và bác Bốn nhiệt tình hướng dẫn em sang Long Biên. Khoảng chiều em sang thì bác Bón lại đi vắng và có dặn em là cứ vào gặp kỹ thuật. Em đưa xe vào và cắm máy Scan lõi. Sau khi Scan xong kỹ thuật bảo xe em bị lỗi hộp số phải hạ hộp số để kiểm tra. Đồng thời đưa ra 1 list với giá chót là 2,9 củ (đọc lỗi, kiểm tra, xóa lỗi ....) Em hỏi liệu có phải thay hóp số không thì được trả lời là chưa biết, phải hạ hộp số xuống kiểm tra rồi mới kết luận được. Mà xe phải để lại qua đêm. Có nghĩa là nếu xe của em không bệnh tật gì thì cũng mất 2,9 củ. Hoảng quá em vội đưa xe về sau khi phải thanh toán 350K tiền đọc lỗi. TRên đường từ gara Long Biên về, em chợt nhớ ra bác Vietvoiz đã có 1 thớt nói về bệnh của hộp số KM. Em gọi điện hỏi để xin tư vấn và tham khảo thêm, bác ấy nghe xong cười và bảo em cứ yên tâm, dưa xe qua bác ấy xem cho. Khi vào chỗ bác Vietvoiz (lúc này là khoảng 15h) bác ấy hỏi han rồi cho thợ hạ hộp số xe em xuống. Sau khi tháo ra bác ấy phán là xe em bị bẩn cảm biến hộp số dẫn đến báo đèn check. Sau khi vệ sinh, bảo dưỡng (cảm biến bẩn do mạt côn bám vào) và thay 1 hộp dầu, xóa lỗi hộp đen. Tất cả hết 550K. 17h30 em đi về mà nhẹ cả người vì lúc trước bị dọa là thay hộp số hết khoảng 30 - 35 củ. Xe của em từ đó cho đến lúc bán (10/2010) chả còn lỗi lầm gì cả
Hiện nay tại Khu vực Hà Nội Kia đang thực hiện việc hợp tác với 3 hãng bảo hiểm: Liberty, Bảo Việt và PTI Bưu Điện. Chi tiết về phí bảo hiểm bác có thể liên hệ trực tiếp các Showroom để được tư vấn.Em đang sử dụng bảo dưỡng ở Kia GP. Em thấy cũng ổn (có thể chưa dùng dịch vụ bd khác ngoài Kia GP ). Bác chủ cho em hỏi về các hãng bảo hiểm mà Kia GP bảo lãnh. Bảo hiểm của em sắp hết hạn, nên đang tính dùng trực tiếp của Kia GP cho thuận tiện
Em công nhận vụ này. KHi đó khoảng tháng 2/2010 em đi xe KIA Morning biển 30M-7421 màu bạc bị lỗi sáng đèn Check máy. Trước khi đến Gara Long Biên cũng có hỏi trên OF và dược viết tại Long Biên có 1 Ofer là bác Bốn. Em đã gọi điện trước và bác Bốn nhiệt tình hướng dẫn em sang Long Biên. Khoảng chiều em sang thì bác Bón lại đi vắng và có dặn em là cứ vào gặp kỹ thuật. Em đưa xe vào và cắm máy Scan lõi. Sau khi Scan xong kỹ thuật bảo xe em bị lỗi hộp số phải hạ hộp số để kiểm tra. Đồng thời đưa ra 1 list với giá chót là 3,4 củ (đọc lỗi, kiểm tra, xóa lỗi ....) Em hỏi liệu có phải thay hóp số không thì được trả lời là chưa biết, phải hạ hộp số xuống kiểm tra rồi mới kết luận được. Mà xe phải để lại qua đêm. Có nghĩa là nếu xe của em không bệnh tật gì thì cũng mất 2,9 củ. Hoảng quá em vội đưa xe về sau khi phải thanh toán 350K tiền đọc lỗi. TRên đường từ gara Long Biên về, em chợt nhớ ra bác Vietvoiz đã có 1 thớt nói về bệnh của hộp số KM. Em gọi điện hỏi để xin tư vấn và tham khảo thêm, bác ấy nghe xong cười và bảo em cứ yên tâm, dưa xe qua bác ấy xem cho. Khi vào chỗ bác Vietvoiz (lúc này là khoảng 15h) bác ấy hỏi han rồi cho thợ hạ hộp số xe em xuống. Sau khi tháo ra bác ấy phán là xe em bị bẩn cảm biến hộp số dẫn đến báo đèn check. Sau khi vệ sinh, bảo dưỡng (cảm biến bẩn do mạt côn bám vào) và thay 1 hộp dầu, xóa lỗi hộp đen. Tất cả hết 550K. 17h30 em đi về mà nhẹ cả người vì lúc trước bị dọa là thay hộp số hết khoảng 30 - 35 củ. Xe của em từ đó cho đến lúc bán (10/2010) chả còn lỗi lầm gì cả
Quá khứ là cái mà chúng ta cần nhìn lại để tiến đến cái tốt đẹp hơn, xa hơn. Rất cảm ơn các bác đã nêu ra vấn đề này mặc dù nó là 2010 nhưng em cũng sẽ nghiêm túc kiểm điểm lại mình và xin rút kinh nghiệm về cách làm việc để phục vụ OF được tốt nhất.Em không còn lưu lại Log của vụ việc này, như nhớ chắc chắc đọc ra lỗi OBD2 Trouble Codes là P0710 hoặc P0711 " . . Transmition Fliud Temprature Sensor . ." vì lỗi rõ ràng nên sửa cho bác ấy chưa đến 1h, không thể có chuyện có cả lạnh đạo bốn ở đấy mà lại nhẫm lẫn được ... trừ khi ai đó thích nhầm
Xe của bác đi được 5 vạn thì sẽ bảo dưỡng theo chu kỳ cấp 10.000 km. Tuy nhiên, để có thể tư vấn chính xác cho bác, thì bác vui lòng cho em xin biển số (nếu xe đã vào KIA bảo dưỡng và báo giúp em là vào KIA nào nhé), còn nếu bác chưa vào KIA thì bác vui lòng sơ lược giúp em những công việc bảo dưỡng nặng nhất là bác đã làm gì. Một ý nữa, bác cho em xin e-mail để em gửi danh mục bảo dưỡng cũng như phí dịch vụ cho bác nhé!Xe em KM nhâp, 2009, chạy được 5 vạn rồi, cần bảo dưỡng những gì cụ chủ ơi, có danh mục và giá tiền bảo dưỡng thì cụ phọt cho em cái, để tối iem còn bắt Anh kiếm tiền đi BD vợ 2 đơi
Hi bác, em mua bên Hàn 1 năm, cuối năm 09 tha về vn là đi được 2,9 vạn. Hồi còn xưởng ở Phạm hùng em có qua đó làm cáo tổng thểheet hown triệu thì phải. Đi đén tận bây giờ.Xe của bác đi được 5 vạn thì sẽ bảo dưỡng theo chu kỳ cấp 10.000 km. Tuy nhiên, để có thể tư vấn chính xác cho bác, thì bác vui lòng cho em xin biển số (nếu xe đã vào KIA bảo dưỡng và báo giúp em là vào KIA nào nhé), còn nếu bác chưa vào KIA thì bác vui lòng sơ lược giúp em những công việc bảo dưỡng nặng nhất là bác đã làm gì. Một ý nữa, bác cho em xin e-mail để em gửi danh mục bảo dưỡng cũng như phí dịch vụ cho bác nhé!
Cảm ơn bác nhiều!