- Biển số
- OF-17022
- Ngày cấp bằng
- 4/6/08
- Số km
- 236
- Động cơ
- 510,650 Mã lực
- Tuổi
- 64
xi cần hen nếu tốt vẫn chơi tốt cụ ah
Từ giờ đến Tết là cái vụ này hết đường về nhá . Cấm ai hỏi Bác Mèo để bác ấy yên tâm ăn Tết .Tin hết sức sốt dẻo là các cụ bộ TM&CN nghỉ tết hết òi.. không có giấy phép NK. ae có dịp đầu xuân gặp nhau òi :69::69:
Tin tốt lành đầu xuân đây. Hoan hô bác Mèo, không quản khó khăn, lo cho anh em. Đề nghị anh em cho tràng pháo Voka đê . Xong vụ này phải có cái gì để bôi chơn bộ máy Lãnh đạo đê các bác ơi .Mệ cái hội BTMCN, hum nay nhân viên em lên tận nơi lấy giấy phép chứ hội nóa ứ gửi về cty như thường lệ. Cóa giấy phép rồi chiều đi lấy hàng nhá :69::69:
(c)(c)(c)?(b)(b)(b)?:21::21::21:Tin tốt lành đầu xuân đây. Hoan hô bác Mèo, không quản khó khăn, lo cho anh em. Đề nghị anh em cho tràng pháo Voka đê . Xong vụ này phải có cái gì để bôi chơn bộ máy Lãnh đạo đê các bác ơi .
Dạ , thế thì thôi ạ , xe em chạy vẫn bình thường , em chả biết tháo gỡ thế nào nên tốt nhất để thế cho lành ạ .Lò so trước chỉ nên thay khi nó bị mỏi cơ, xệ xuống hơn 2-3cm so với cái đầu.
Em thay cái lò xo chế của xe Nhật cũ vào thì nó lại làm đầu cáo hơn 5cm so với lúc mới nên tiện thể thêm luôn một thanh nhíp nữa đằng sau. Gầm nâng lên được 3-5cm đi vào đường xóc hay hơn nhiều nhưng khi vào cua phải cẩn thận vì trọng tâm xe được nâng cao, độ bám đường sẽ giảm đi.
Thụt dầu chỉ cần thay khi phát hiện hỏng. Bác tháo ra lấy tay ấn xuống, tốc độ ấn xuống sẽ tỷ lệ thuận với độ nặng & thụt nhả lại ở vị trí ban đầu thì thụt còn ngon. Nếu ấn xuống thấy nhẹ tay thì thụt hỏng chiều ép. Thông thường thụt xe sẽ hỏng chiều ép trước do nó chịu lực trực tiếp từ mặt đường.
Hôm nào hội thảo hú em 1 tiếng nhé ! 4 giảm xóc của em "tạch" hẳn rồi !Nhà cháu hết tuần mới về VN, tuần sau hội thảo về vụ lắp cái này nhể ...