[Funland] Đất Hà nội sắp đóng băng

Dr Duc

Xe tải
Biển số
OF-820438
Ngày cấp bằng
8/10/22
Số km
469
Động cơ
2,180 Mã lực
Tuổi
42
Úi nói kiểu cụ thì em cũng có thể nói thế này: Dựa theo những Thiên tượng gần đây thì mệnh trời đang không thuận để giữ tiền lúc này. Nếu không thuận theo, ắt chuốc tai họa.....
 

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,617 Mã lực
Tuổi
37
Câu chuyện kinh tế mà nói chuyện như chuyện trẻ con mới lớn vậy b?
Năm này qua năm khác kêu chờ đi, phải qua khủng hoảng, chu kỳ kinh tế, sập, toang.... không có văn gì mới hơn hay phân tích chuyên sâu hơn à?
Ông ko hiểu tôi nói gì đâu.
Đầu tư có lúc được lúc mất khi sập hầm mới biết ai là anh hùng còn lúc tăng mọi mặt trận thì mấy thằng loser cũng gáy inh ỏi suốt :)), rồi chính mấy chú loser đấy lúc sập thì bán sới nhảy cầu hoặc nhẹ hơn thì kẹp bi im thin thít. Thế nên tôi mới hỏi mấy ông lúc sập chu kỳ trước thì các ông ở đâu, có khôn hơn thị trường ko. Ông unifo thì đợt đó cũng gãy rồi ko phải dạng winner.
Cứ nghĩ những điều mình muốn rồi hô lần này sẽ khác thì trước sau cũng thành gà cho nó vặt thôi.
Nhà đầu tư trong suốt cuộc đời sẽ đối mặt với nhiều chu kỳ thị trường, kết thúc chu kỳ thì ăn bằng lần hay đi rửa bô cho thằng khác là chuyện rất rõ ràng, ko phải cứ trải qua là giỏi đâu. Nói nôm na ông trải qua một kỳ thi nhưng trượt thì đâu nói lên kỳ thi sau ông đủ giỏi để đỗ, như mấy chú f0 chứng khoán covid thì có mà đầy nhưng ăn vả xong thì cũng chỉ có rất ít mới đủ trình tốt nghiệp thôi. Tốt nghiệp là phải bảo toàn thành quả và rút về nơi trú ẩn khi cơn bão Yagi đến, chứ ko phải ngồi trong cái nhà cấp 4 khấn mong ko bị bão tốc mái.
Tất nhiên chu kỳ bđs thì dài và có độ trễ hơn ck nên nhiều ông ăn may sống thọ hơn khó chết hơn các thị trường tài chính khác, nhưng tầm giá cao như giờ thì cũng sẽ đầy ông chết thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,063
Động cơ
180,853 Mã lực
Chu kỳ bds tăng giá đợt này ở HN có nhiều điểm lạ. Phạm vi và quy mô không lớn chủ yếu là ở HN và các tỉnh lân cận . Đặc điểm tăng giá là tăng bền bỉ trong thời gian khá dài( vài năm ) , tính ra là mb giá tăng tb 2 - 3 lần. Cách thức làm tăng giá là dùng dòng tiền mồi , tiền đầu cơ đánh lên 1 cách nhanh chóng ở 1 số phân khúc cá biệt ( chung cư 1 - 2 ngủ , đất nền có hạ tầng đầy đủ diện tích nhỏ 50 - 70 m2. Một số nhà ngõ ngách đặc thù ...) rồi các chủ đầu tư đẩy hàng ra trên nền giá mà dòng tiền đầu cơ đã tạo với sự hỗ trợ đòn bẩy tín dụng của NH - Thông tin của truyền thông - Các chính sách về tài chính tín dụng - các chính sách về bds ( liên quan tới luật bds , nhà ở , đất đai ...). Kết quả tạo ra 1 nền giá bds khá cao ở HN và 1 số địa phương sát đó . Vậy câu hỏi đặt ra là sắp tới mặt bằng giá bds này ở HN được duy trì trên cơ sở có thanh khoản không ( khi mà dòng tiền đầu cơ, bơm thổi rút đi ). Mặt bằng giá cao của bds HN có tác dụng kéo mặt bằng giá và thanh khoản của các địa phương khác không ? ( Quảng Ninh ,HP, Đà Nẵng , Nha Trang , Sài Gòn...). Các cụ mợ cho ý kiến.
 
Chỉnh sửa cuối:

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,696
Động cơ
102,922 Mã lực

Ngáo giá thế này mà sao không đóng đá nhỉ?
Mảng audio từ Covid èo uột lắm rồi cụ ơi, kha khá shop trong SG, HN phải đóng cửa rồi, giao dịch trên vnav giờ buồn hơn chợ chiều
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,696
Động cơ
102,922 Mã lực
Chu kỳ bds tăng giá đợt này ở HN có nhiều điểm lạ. Phạm vi và quy mô không lớn chủ yếu là ở HN và các tỉnh lân cận . Đặc điểm tăng giá là tăng bền bỉ trong thời gian khá dài( vài năm ) , tính ra là mb giá tăng tb 2 - 3 lần. Cách thức làm tăng giá là dùng dòng tiền đầu cơ đánh lên 1 cách nhanh chóng ở 1 số phân khúc cá biệt ( chung cư 1 - 2 ngủ , đất nền có hạ tầng đầy đủ diện tích nhỏ 50 - 70 m2. Một số nhà ngõ ngách đặc thù ...) rồi các chủ đầu tư đẩy hàng ra trên nền giá mà dòng tiền đầu cơ đã tạo với sự hỗ trợ đòn bẩy tín dụng của NH - Thông tin của truyền thông - Các chính sách về tài chính tín dụng - các chính sách về bds ( liên quan tới luật bds , nhà ở , đất đai ...). Kết quả tạo ra 1 nền giá bds khá cao ở HN và 1 số địa phương sát đó . Vậy câu hỏi đặt ra là sắp tới mặt bằng giá bds này ở HN được duy trì trên cơ sở có thanh khoản không ( khi mà dòng tiền đầu cơ, bơm thổi rút đi ). Mặt bằng giá cao của bds HN có tác dụng kéo mặt bằng giá và thanh khoản của các địa phương khác không ? ( Quảng Ninh ,HP, Đà Nẵng , Nha Trang , Sài Gòn...). Các cụ mợ cho ý kiến.
Vodka cụ cả thùng luôn
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,763
Động cơ
47,547 Mã lực
Chu kỳ bds tăng giá đợt này ở HN có nhiều điểm lạ. Phạm vi và quy mô không lớn chủ yếu là ở HN và các tỉnh lân cận . Đặc điểm tăng giá là tăng bền bỉ trong thời gian khá dài( vài năm ) , tính ra là mb giá tăng tb 2 - 3 lần. Cách thức làm tăng giá là dùng dòng tiền mồi , tiền đầu cơ đánh lên 1 cách nhanh chóng ở 1 số phân khúc cá biệt ( chung cư 1 - 2 ngủ , đất nền có hạ tầng đầy đủ diện tích nhỏ 50 - 70 m2. Một số nhà ngõ ngách đặc thù ...) rồi các chủ đầu tư đẩy hàng ra trên nền giá mà dòng tiền đầu cơ đã tạo với sự hỗ trợ đòn bẩy tín dụng của NH - Thông tin của truyền thông - Các chính sách về tài chính tín dụng - các chính sách về bds ( liên quan tới luật bds , nhà ở , đất đai ...). Kết quả tạo ra 1 nền giá bds khá cao ở HN và 1 số địa phương sát đó . Vậy câu hỏi đặt ra là sắp tới mặt bằng giá bds này ở HN được duy trì trên cơ sở có thanh khoản không ( khi mà dòng tiền đầu cơ, bơm thổi rút đi ). Mặt bằng giá cao của bds HN có tác dụng kéo mặt bằng giá và thanh khoản của các địa phương khác không ? ( Quảng Ninh ,HP, Đà Nẵng , Nha Trang , Sài Gòn...). Các cụ mợ cho ý kiến.
Túm lại HN là tăng tất, chỗ nào cũng tăng cụ nhở. Tăng thế người ta gọi là lan tỏa và xác lập mặt bằng giá mới đó cụ.
 

dog.fearless

Xe tăng
Biển số
OF-846283
Ngày cấp bằng
8/1/24
Số km
1,679
Động cơ
15,080 Mã lực
Ông ko hiểu tôi nói gì đâu.
Đầu tư có lúc được lúc mất khi sập hầm mới biết ai là anh hùng còn lúc tăng mọi mặt trận thì mấy thằng loser cũng gáy inh ỏi suốt :)), rồi chính mấy chú loser đấy lúc sập thì bán sới nhảy cầu hoặc nhẹ hơn thì kẹp bi im thin thít. Thế nên tôi mới hỏi mấy ông lúc sập chu kỳ trước thì các ông ở đâu, có khôn hơn thị trường ko. Ông unifo thì đợt đó cũng gãy rồi ko phải dạng winner.
Cứ nghĩ những điều mình muốn rồi hô lần này sẽ khác thì trước sau cũng thành gà cho nó vặt thôi.
Nhà đầu tư trong suốt cuộc đời sẽ đối mặt với nhiều chu kỳ thị trường, kết thúc chu kỳ thì ăn bằng lần hay đi rửa bô cho thằng khác là chuyện rất rõ ràng, ko phải cứ trải qua là giỏi đâu. Nói nôm na ông trải qua một kỳ thi nhưng trượt thì đâu nói lên kỳ thi sau ông đủ giỏi để đỗ, như mấy chú f0 chứng khoán covid thì có mà đầy nhưng ăn vả xong thì cũng chỉ có rất ít mới đủ trình tốt nghiệp thôi. Tốt nghiệp là phải bảo toàn thành quả và rút về nơi trú ẩn khi cơn bão Yagi đến, chứ ko phải ngồi trong cái nhà cấp 4 khấn mong ko bị bão tốc mái.
Tất nhiên chu kỳ bđs thì dài và có độ trễ hơn ck nên nhiều ông ăn may sống thọ hơn khó chết hơn các thị trường tài chính khác, nhưng tầm giá cao như giờ thì cũng sẽ đầy ông chết thôi.
Tóm lại là giờ nên mua hay không ?
 

QD092000

Xe điện
Biển số
OF-826282
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
2,763
Động cơ
47,547 Mã lực
Đúng rồi cụ . Nhưng vẫn còn nguyên 2 thắc mắc nhờ cụ cho ý kiến
E đã viết dài mà lại xóa, cụ đọc các thớt có cả thôi.
Theo e có mấy yếu tố làm tăng giá bđs HN:
- Cầu cao, cung ít nhất là cc trong vđ3
- Hạ tầng pt mạnh với vđ2 trên cao thông, nút Cổ Linh và cầu VT2 thông. VĐ4 lên khuôn.
- Mặt bằng giá bđs HN hấp dẫn nhất. Tỉnh và SG đã tăng hết tầm và dòng tiền lại đổ về thủ đô.
- Các yếu tố tiền tệ nới lỏng và tăng trưởng kinh tế VN khá thuận lợi.

Cụ bảo thanh khoản HN ko cao thì là cụ ko thấy, chứ nó sôi động từ vài năm nay. Hot đến nỗi ai ở cc còn phát rồ với đám cò alo hỏi ac bán hay cho thuê ko? E từng đến các vpcc và đăng ký nhà đất, nó là quá tải luôn.
Lan tỏa ra các tỉnh ko thì phải đợi....e chưa thấy tăng nóng hay đầu cơ quá mức đâu cụ nhé. Giá vẫn ok lắm đấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

mrpro22223333333

Xe tải
Biển số
OF-856956
Ngày cấp bằng
9/4/24
Số km
245
Động cơ
1,376 Mã lực
Úi nói kiểu cụ thì em cũng có thể nói thế này: Dựa theo những Thiên tượng gần đây thì mệnh trời đang không thuận để giữ tiền lúc này. Nếu không thuận theo, ắt chuốc tai họa.....
Nếu cho vay bất chấp, chạy theo thành tích "tăng trưởng tín dụng" , sản xuất ồ ạt, không nhìn vào nhu cầu thực tế trên thế giới cũng như đang khủng hoảng thừa ở .....Cưỡng cầu phát triển, ko tuân theo quy luật thị trường, chủ quan duy ý chí...... ắt sẽ thất bại...... đến lúc đại họa khủng hoảng tài chính ..........mới thấm hiểu vì sao.........thuận thiên mới tồn tại
 

_MCM_

Xe tải
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
446
Động cơ
232,972 Mã lực
Tuổi
29
Nếu cho vay bất chấp, chạy theo thành tích "tăng trưởng tín dụng" , sản xuất ồ ạt, không nhìn vào nhu cầu thực tế trên thế giới cũng như đang khủng hoảng thừa ở .....Cưỡng cầu phát triển, ko tuân theo quy luật thị trường, chủ quan duy ý chí...... ắt sẽ thất bại...... đến lúc đại họa khủng hoảng tài chính ..........mới thấm hiểu vì sao.........thuận thiên mới tồn tại
Giả sử những điều cụ nói là đúng đi chăng nữa nhé, vấn đề là cụ chẳng phải thống đốc NHNN hay Thủ tướng vv để quyết những cái đó theo ý cụ.

Còn nhưng người kia họ đã quyết chính sách theo đúng hướng mà cụ bảo, đó là chạy theo tăng trưởng tín dụng rồi đó.

Việc của chúng ta là đánh giá họ đang làm gì, và sẽ ảnh hưởng thế nào đến bđs, chứ ko phải đi chuyển hướng chính sách của họ.

Như con bão vừa qua ở miền Bắc đó. Chúng ta chỉ có thể dự đoán nó sẽ đổ bộ vào đâu, cấp bão cao ko? Chứ có chuyển hướng cơn bão được ko?
 

eterniti

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-842999
Ngày cấp bằng
5/11/23
Số km
2,583
Động cơ
6,224 Mã lực
Giả sử những điều cụ nói là đúng đi chăng nữa nhé, vấn đề là cụ chẳng phải thống đốc NHNN hay Thủ tướng vv để quyết những cái đó theo ý cụ.

Còn nhưng người kia họ đã quyết chính sách theo đúng hướng mà cụ bảo, đó là chạy theo tăng trưởng tín dụng rồi đó.

Việc của chúng ta là đánh giá họ đang làm gì, và sẽ ảnh hưởng thế nào đến bđs, chứ ko phải đi chuyển hướng chính sách của họ.

Như con bão vừa qua ở miền Bắc đó. Chúng ta chỉ có thể dự đoán nó sẽ đổ bộ vào đâu, cấp bão cao ko? Chứ có chuyển hướng cơn bão được ko?
Cp điều hành theo vĩ mô chứ không cho riêng nghành nào, mình dự báo và đưa ra qd dựa trên đó, lời ăn lỗ chịu, chả kêu than thì thôi, cái cần cp hỗ trợ là pháp lý, ổn định chính sách, thế là tốt lắm rồi cụ nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,063
Động cơ
180,853 Mã lực
E đã viết dài mà lại xóa, cụ đọc các thớt có cả thôi.
Theo e có mấy yếu tố làm tăng giá bđs HN:
- Cầu cao, cung ít nhất là cc trong vđ3
- Hạ tầng pt mạnh với vđ2 trên cao thông, nút Cổ Linh và cầu VT2 thông. VĐ4 lên khuôn.
- Mặt bằng giá bđs HN hấp dẫn nhất. Tỉnh và SG đã tăng hết tầm và dòng tiền lại đổ về thủ đô.
- Các yếu tố tiền tệ nới lỏng và tăng trưởng kinh tế VN khá thuận lợi.

Cụ bảo thanh khoản HN ko cao thì là cụ ko thấy, chứ nó sôi động từ vài năm nay. Hot đến nỗi ai ở cc còn phát rồ với đám cò alo hỏi ac bán hay cho thuê ko? E từng đến các vpcc và đăng ký nhà đất, nó là quá tải luôn.
Lan tỏa ra các tỉnh ko thì phải đợi....e chưa thấy tăng nóng hay đầu cơ quá mức đâu cụ nhé. Giá vẫn ok lắm đấy!
Tks cụ . Còn việc gọi điện hỏi mua tạo cầu ảo, rồi tay trái bán tay phải, đỡ giá thuê...thì nó cũng không đáng nói. Cái quan trọng là sắp tới thì ai ? nguồn lực nào sẽ mua lại ( duy trì thanh khoản của bds HN ) trên nền giá cao như bây giờ.?
 
Chỉnh sửa cuối:

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,617 Mã lực
Tuổi
37
Giả sử những điều cụ nói là đúng đi chăng nữa nhé, vấn đề là cụ chẳng phải thống đốc NHNN hay Thủ tướng vv để quyết những cái đó theo ý cụ.

Còn nhưng người kia họ đã quyết chính sách theo đúng hướng mà cụ bảo, đó là chạy theo tăng trưởng tín dụng rồi đó.

Việc của chúng ta là đánh giá họ đang làm gì, và sẽ ảnh hưởng thế nào đến bđs, chứ ko phải đi chuyển hướng chính sách của họ.

Như con bão vừa qua ở miền Bắc đó. Chúng ta chỉ có thể dự đoán nó sẽ đổ bộ vào đâu, cấp bão cao ko? Chứ có chuyển hướng cơn bão được ko?
Cụ nói cũng có ý đúng. Nhà điều hành qan tâm tăng trưởng gdp trên hết nhỉ.
 

_MCM_

Xe tải
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
446
Động cơ
232,972 Mã lực
Tuổi
29
Cụ nói cũng có ý đúng. Nhà điều hành qan tâm tăng trưởng gdp trên hết nhỉ.
Đọc mấy bài gần đây từ phía NHNN và chính phủ là thấy: hàng loạt bài kêu gọi tiếp tục giảm ls cho vay và phấn đấu tăng trưởng gdp 2024 đạt 7%, phấn đấu hoàn thành kế hoạch tăng trưởng tín dụng 2024 đạt 14-15%. Ý chí của họ thế nào là quá rõ.
 

_MCM_

Xe tải
Biển số
OF-398028
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
446
Động cơ
232,972 Mã lực
Tuổi
29
Còn ai bảo, chính sách này sẽ khiến hậu quả thế này, thế kia vvv. Giả sử đúng là có hậu quả thế thật thì cũng phải chịu thôi, vì ngưởi ta đã quyết thế rồi, mình cũng ko thay đổi gì được cả.
 

mrpro22223333333

Xe tải
Biển số
OF-856956
Ngày cấp bằng
9/4/24
Số km
245
Động cơ
1,376 Mã lực
Việc của chúng ta là đánh giá họ đang làm gì, và sẽ ảnh hưởng thế nào đến bđs, chứ ko phải đi chuyển hướng chính sách của họ.
Thiên hữu bất trắc phong vân, Nhân hữu đán tịch họa phúc..... nếu k thay đổi đc thiên hạ, tự mình cũng có thể phòng bị đc...........
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
245
Động cơ
214,576 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Ông ko hiểu tôi nói gì đâu.
Đầu tư có lúc được lúc mất khi sập hầm mới biết ai là anh hùng còn lúc tăng mọi mặt trận thì mấy thằng loser cũng gáy inh ỏi suốt :)), rồi chính mấy chú loser đấy lúc sập thì bán sới nhảy cầu hoặc nhẹ hơn thì kẹp bi im thin thít. Thế nên tôi mới hỏi mấy ông lúc sập chu kỳ trước thì các ông ở đâu, có khôn hơn thị trường ko. Ông unifo thì đợt đó cũng gãy rồi ko phải dạng winner.
Cứ nghĩ những điều mình muốn rồi hô lần này sẽ khác thì trước sau cũng thành gà cho nó vặt thôi.
Nhà đầu tư trong suốt cuộc đời sẽ đối mặt với nhiều chu kỳ thị trường, kết thúc chu kỳ thì ăn bằng lần hay đi rửa bô cho thằng khác là chuyện rất rõ ràng, ko phải cứ trải qua là giỏi đâu. Nói nôm na ông trải qua một kỳ thi nhưng trượt thì đâu nói lên kỳ thi sau ông đủ giỏi để đỗ, như mấy chú f0 chứng khoán covid thì có mà đầy nhưng ăn vả xong thì cũng chỉ có rất ít mới đủ trình tốt nghiệp thôi. Tốt nghiệp là phải bảo toàn thành quả và rút về nơi trú ẩn khi cơn bão Yagi đến, chứ ko phải ngồi trong cái nhà cấp 4 khấn mong ko bị bão tốc mái.
Tất nhiên chu kỳ bđs thì dài và có độ trễ hơn ck nên nhiều ông ăn may sống thọ hơn khó chết hơn các thị trường tài chính khác, nhưng tầm giá cao như giờ thì cũng sẽ đầy ông chết thôi.
Dài dòng nhưng lạc đề. Câu chuyện chỗ này là nhận định, phân tích chứ ko phải gồng lên thể hiện.
Thể hiện trên này ko có tác dụng gì cụ trẻ ạ. Đang chờ cụ trẻ phân tích cái gọi là chu kỳ kinh tế và đưa ra nhận định của mình trong ngắn hạn, dài hạn đi.
Văn vẻ nước đôi như cụ trẻ ai cũng nói được, người ta đầu tư đúng thì cụ trẻ kêu ăn mấy và lại chờ tiếp.
Chốt lại thì sau nhiều bài nhiều topic thì cụ trẻ tương đối hậm hực với đời. Quanh quẩn vẫn chỉ hô sập như bao bài khác, lý lẽ thì ko có gì ngoài chờ đi rồi sẽ sập. Chán
 

BloodOwl87

Tháo bánh
Biển số
OF-547061
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
4,765
Động cơ
188,617 Mã lực
Tuổi
37
Dài dòng nhưng lạc đề. Câu chuyện chỗ này là nhận định, phân tích chứ ko phải gồng lên thể hiện.
Thể hiện trên này ko có tác dụng gì cụ trẻ ạ. Đang chờ cụ trẻ phân tích cái gọi là chu kỳ kinh tế và đưa ra nhận định của mình trong ngắn hạn, dài hạn đi.
Văn vẻ nước đôi như cụ trẻ ai cũng nói được, người ta đầu tư đúng thì cụ trẻ kêu ăn mấy và lại chờ tiếp.
Chốt lại thì sau nhiều bài nhiều topic thì cụ trẻ tương đối hậm hực với đời. Quanh quẩn vẫn chỉ hô sập như bao bài khác, lý lẽ thì ko có gì ngoài chờ đi rồi sẽ sập. Chán
Ông vẫn ko hiểu tôi nói gì nhỉ khổ thế. Tôi ko phân tích và cũng ko bảo sập. Hiểu ko? Ko đúng ko.
Đọc còn chưa xong cứ thích phán.
Ý tôi là mấy nhà đầu toi chu kỳ trước lỗ sấp mặt thì phán ít thôi, có thắng đâu mà gáy. Chứ nhìn thế nào thành ra tôi phân tích thị trường hở, ông nghĩ ra à.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,063
Động cơ
180,853 Mã lực
Thiên hữu bất trắc phong vân, Nhân hữu đán tịch họa phúc..... nếu k thay đổi đc thiên hạ, tự mình cũng có thể phòng bị đc...........
Vậy sắp tới sẽ hạ lãi suất cho vay - mức hạ cụ thể ntn , han trong bao lâu ? Có hạ lãi suất huy động không ? Cụ nhỉ .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top