- Biển số
- OF-728337
- Ngày cấp bằng
- 7/5/20
- Số km
- 1,129
- Động cơ
- 84,760 Mã lực
- Tuổi
- 57
2 là: cụ kg tin vào mắt mình à. Hi, hiWow...
Một là cụ troll...
Hai là...
Màu xe cũng đẹp ợ
Không cụ ạ, có gì mà không tin đâu, vì xe phanh gầm đâu có hiếm lắm.2 là: cụ kg tin vào mắt mình à. Hi, hi
Em đâu có troll, nhiều sáng e ra hồ rùi. Chưa thấy con phanh gầm nào mặc dù trước đây (1980 - 1990) đã thấy. Hay là cụ phát hiện ra điều gì về e thì cụ cứ informer cho cccm ở đây biết ạ.Không cụ ạ, có gì mà không tin đâu, vì xe phanh gầm đâu có hiếm lắm.
Trong các hình xe ở góc hồ mà cụ đưa lên trước giờ có nhiều xe phanh gầm mà.
Nhưng em không hỏi cụ về chuyện đó.
Trước em nhờ cụ tìm hiểu giúp về nội dung này “khung võng phanh gầm 3 vú mỡ”, là trên cùng 1 xe ấy, chứ còn phanh gầm thì nhiều mà.Màu này họ gọi là màu da Cu (đồng). Thông cảm, bán phím bị nhảy qwerty e không biết đổi lại
Ờ nhể, con màu mận chín của cụ cũng phanh gầm nheer. Khi chưax phanh là phải "lộn gầm" nghe thấy cũng hơi thích thích cuj hỉ.Trước em nhờ cụ tìm hiểu giúp về nội dung này “khung võng phanh gầm 3 vú mỡ”, là trên cùng 1 xe ấy, chứ còn phanh gầm thì nhiều mà.
Còn riêng phanh gầm thôi lại có vài chuyện, chẳng hạn cụ so sánh bên trên với cái phanh gầm này:
Phanh gầm nó phải thế, về độ cao nó phải thấp nhất khung xe, thấp hơn hơn cả trục giữa, thì mới là “gầm” chứ.Ờ nhể, con màu mận chín của cụ cũng phanh gầm nheer. Khi chưax phanh là phải "lộn gầm" nghe thấy cũng hơi thích thích cuj hỉ.
Ơ mà chủ nhà đi đâu mất tiêu từ qua towis giờ cccm nhề. Không có trồng nhà cửa gì sắt. Hay là cụ onano69 đi "tìm kiếm - cứu hộ, cứu nạn" các cháu Huế - Quảng Trị.. rùi nheer.Up lên cho bọn em thưởng với cụ ây . Bác one đi chơi rồi ko ai canh nhà đâu
Nay mưa lâm thâm khoác áo gió vào đạp cũng hay phết mỗi tội hơi khó gặp bung cúcDạ hình như cuối tuần sau trời đẹp mợ ạ
Nó là phanh sắt cụ ơiVà thanh xương nó phải là “đúc” chứ không dập lá thế kia.
Ối giàng ôi!!!Nay mưa lâm thâm khoác áo gió vào đạp cũng hay phết mỗi tội hơi khó gặp bung cúc
Đó không phải là phanh gầm, em đã nói bên trên về cả cao độ của vị trí lắp phanh và cấu tạo phanh.Nó là phanh sắt cụ ơi
Cứ lợn gầm nhìn thấy "đùi đĩa" là phanh gầmĐó không phải là phanh gầm, em đã nói bên trên về cả cao độ của vị trí lắp phanh và cấu tạo phanh.
đạp trong mưa cho nó lãng mợn cụ âyMấy hioom nay trời hà nội mưa suốt, ko đạp được xe chán quá các cụ nhỉ
Ko gặp bung cúc nhưng em gặp xuyên thấu vài chị xinh tươi, ngọt nước nháNay mưa lâm thâm khoác áo gió vào đạp cũng hay phết mỗi tội hơi khó gặp bung cúc
“Gầm” là phải ở dưới cùng của khung, chứ lơ lửng bên trên thì là “treo” hết.Cứ lợn gầm nhìn thấy "đùi đĩa" là phanh gầm
“Gầm” là phải ở dưới cùng của khung, chứ lơ lửng bên trên thì là “treo” hết.
Nhưng “phanh gầm” chỉ là 1 đặc điểm của một số xe đời 40-50, trước em nhờ cụ để ý về cái xe nào “phanh gầm 3 vú mỡ”, là lại hiếm hơn nhiều nữa!
Về cái “phanh gầm” thì em chụp luôn 3 hình từ xa đến gần để cho rõ vị trí:
Trong đây cũng có cúc nhưng mà cúc của cuối thu mợ nhéđạp trong mưa cho nó lãng mợn cụ ây
Ko gặp bung cúc nhưng em gặp xuyên thấu vài chị xinh tươi, ngọt nước nhá
Hay đấy cụ. Xe phanh gầm nó có chỗ lắp khóa càng cua thoai mái. Chứ để phanh chỗ sau yên khi lắp khóa càng cua khoai lắm ạ.