- Biển số
- OF-321342
- Ngày cấp bằng
- 28/5/14
- Số km
- 14,247
- Động cơ
- 427,801 Mã lực
Không biết con gì đó chú?E đang ngó thêm con vintage này anh ngó xem Ok ko? Hạt rẻ
Mà thích thì mua thôi chứ lăn tăn gì?
Không biết con gì đó chú?E đang ngó thêm con vintage này anh ngó xem Ok ko? Hạt rẻ
Nếu có múc e thay con Brooks để dành chứ cái yên kia nom vô duyên vãiCái yên xe này hình như là loại 300k Vệ thì phải ạ.
Đừng lau cụ ơi. Dùng xịt nước (không chất tẩy rửa) sau đó xịt khí, xe khô rùi thì dùng dẻ mềm và sạch thấm dầu hỏa lau bảo dưỡng . 1,2 tháng tra nhớt 1 lần. Như vậy đến đời con cụ chắc chắn là còn tốt.Em chỉ mua mỗi dầu xích Pháp chỗ Lâm velo và dụng cụ vế sinh xích, còn cả mấy xe chưa làm vệ sinh bao giờ vì thấy chưa cần. Mấy ngày lau bụi 1 lần thôi.
Nó là con xe nhật cổ lỗ cĩ, phanh ma fac, nhưng cũng hay hay.Không biết con gì đó chú?
Mà thích thì mua thôi chứ lăn tăn gì?
Cụ săn được nhiều phụ kiện thì nên mua con xe kia đi ạ. Xe peugeot đời mới cũng chả rẻ đâu màNếu có múc e thay con Brooks để dành chứ cái yên kia nom vô duyên vãi
Xe Nhật? Khung Alu?Nó là con xe nhật cổ lỗ cĩ, phanh ma fac, nhưng cũng hay hay.
Khung sắt rẻ tiền mà cụ. Vài tr chơi chơi là dc rồi.Xe Nhật? Khung Alu?
Em dùng may ô lau nhẹ thôi, các biện pháp kia chưa dùng bao giờ vì chưa thấy ảnh hưởng gì.Đừng lau cụ ơi. Dùng xịt nước (không chất tẩy rửa) sau đó xịt khí, xe khô rùi thì dùng dẻ mềm và sạch thấm dầu hỏa lau bảo dưỡng . 1,2 tháng tra nhớt 1 lần. Như vậy đến đời con cụ chắc chắn là còn tốt.
Theo cháu thì nên chọn 1 con theo ý muốn rồi lên thêm đồ chơi còn thiếu. Mỗi người chỉ 1 nên không nên mua tràn lan tốn tiền. Vả lại, làm gì có nhiều thời gian cho sức khỏe và xe đạp của mình đâu chứ.Khung sắt rẻ tiền mà cụ. Vài tr chơi chơi là dc rồi.
Cụ mà nhìn thấy xe của cháu thì cụ sẽ hiểu thôi. 1983, đỏ đun, đồ sắtEm dùng may ô lau nhẹ thôi, các biện pháp kia chưa dùng bao giờ vì chưa thấy ảnh hưởng gì.
Tuy nhiên với khí hậu ở ta thì cũng nên cẩn thận chăm sóc.
Sư tử múaCụ mà nhìn thấy xe của cháu thì cụ sẽ hiểu thôi. 1983, đỏ đun, đồ sắt
Vâng cụ. Kể cả là đồ nhôm ạ. Vệ sinh, bảo quản kém đều có kết quả như nhau cho dù đời nhôm có đỡ hơn. Rất là đáng tiếc ạ.Sư tử múa
Nhưng là “sẽ hiểu” về kết quả vệ sinh đúng cách hay sao ạ?
Vậy rất cảm ơn cụ về cách vệ sinh cẩn thận kia!Vâng cụ. Kể cả là đồ nhôm ạ. Vệ sinh, bảo quản kém đều có kết quả như nhau cho dù đời nhôm có đỡ hơn. Rất là đáng tiếc ạ.
Con này gấp bỏ cốp được. Cháu thi thoảng cũng đạp 3,4 km đi làm
Em đi làm bằng con này, đỗ giữa sân ngạo nghễ.
Chắc cụ sẽ trả lời được chứ cháu giờ kg còn cơ hội ạ. Tìm vành, pô tăng, ghi đông moay ơ sắt thì cũng có thể tìm được. Nhưng vết gỉ ở khung thì chịu cụ ơi.Vậy rất cảm ơn cụ về cách vệ sinh cẩn thận kia!
Sau khi biết cách thì cụ thấy kết quả chăm sóc thế nào?
Em hiểu rồi, thanks cụ!Chắc cụ sẽ trả lời được chứ cháu giờ kg còn cơ hội ạ. Tìm vành, pô tăng, ghi đông moay ơ sắt thì cũng có thể tìm được. Nhưng vết gỉ ở khung thì chịu cụ ơi.
xế độp Peugeot đời mới giờ đầy ra tuy không rẻ nhưng toàn lắp ráp phụ kiện Nhật. Không bằng đời cũ. Hơn nữa, xe đời cũ chỉ có hỏng hóc mai một đi mà không có cách nào duy trì thì phí. Xe cũ thì cả các hãng sx phụ tùng cho Peugeot giờ chắc không còn tồn tại hoặc không bao giờ quay trở lại sx phụ tùng thay thế nữa đâu.Em hiểu rồi, thanks cụ!
Như con 52 này để kho bên Pháp gần 7 chục năm vẫn đẹp nguyên, nhưng về khí hậu mình không thể chủ quan được rồi!
Chính vì thế nên phải tự giữ gìn đúng cách thôi, của bền tại người mà cụ.xế độp Peugeot đời mới giờ đầy ra tuy không rẻ nhưng toàn lắp ráp phụ kiện Nhật. Không bằng đời cũ. Hơn nữa, xe đời cũ chỉ có hỏng hóc mai một đi mà không có cách nào duy trì thì phí. Xe cũ thì cả các hãng sx phụ tùng cho Peugeot giờ chắc không còn tồn tại hoặc không bao giờ quay trở lại sx phụ tùng thay thế nữa đâu.