- Biển số
- OF-145863
- Ngày cấp bằng
- 15/6/12
- Số km
- 1,049
- Động cơ
- 383,207 Mã lực
Sáng nay 5h em đạp một vòng hồ Tây. Công nhận quá sướngHôm nay trời đẹp vãi, lại cuối tuần nữa chứ, có thánh nào sáng nay làm 1 vòng hứng lạnh chưa?
Sáng nay 5h em đạp một vòng hồ Tây. Công nhận quá sướngHôm nay trời đẹp vãi, lại cuối tuần nữa chứ, có thánh nào sáng nay làm 1 vòng hứng lạnh chưa?
Ngày mai thì vừa gió vừa lạnh rồi, đạp vừa nặng vừa nguy hiểm. Chị em có ra đường tập thể dục cũng kín đáo. Em ở nhà vậySáng nay 5h em đạp một vòng hồ Tây. Công nhận quá sướng
Dạ không sao đâu ạ , vui thôi mà cụ nếu em hơi lỡ lời cụ cũng bỏ qua nha , cuối tuần rồi lại thêm thời tiết dễ chịu, chúc cụ enjoy cycling ạ .Sozi mợ.
Tại trời thu nôn nao trong người, nên ra cổng chống nạnh, ngửa mặt nhìn giời cúi mặt soi mũi giày rú vài câu bâng quơ thôi mà....hị hị.
Dạ các cụ tuỳ chọn môn theo sở thích và tình trạng sức khoẻ ạMợ RosemaryCherry không thích kiểu đạp dưỡng sinh đâu
Khí chất quân tử cao ngút trời đây này @ro
Ăn theo nhu cầu, chơi theo sở thích mà cụ ơi, tuổi nào cũng có thú vui riêng .em già, yếu lắm
bên TQ có cái trò thuê xe đạp khá hay, Qui trình hình như là: xe đạp cho thuê để từng nhóm trên phố, muốn đi nhập cái mã wechat nó sẽ mở khóa cho đi, đến 1 nơi nào đó dừng để xe lại, nó tự trừ tiền. Xe này khó ăn cắp làm của riêng vì nó làm theo form riêng, có khóa mã và cái chính là ý thức dân cũng cao dần ở thành phốHN mà cho 4 quận nội thành cũ cấm hết phương tiện cơ giới, bù lại, cho phát triển dịch vụ cho thuê xe đạp, xe xích lô, xe đạp kéo... thì có được không, các cụ? Có thể dành cho hai tiếng một ngày, từ 10 giờ đêm đến 12 h đêm, cho các xe cơ giới được vào.
Khôi phục hình ảnh hn những năm 70.
Amsterdam thành phố hiện đại được mệnh danh “thủ đô xe đạp của châu Âu”, nơi mà 40% việc đi lại được thực hiện bằng xe đạp.bên TQ có cái trò thuê xe đạp khá hay, Qui trình hình như là: xe đạp cho thuê để từng nhóm trên phố, muốn đi nhập cái mã wechat nó sẽ mở khóa cho đi, đến 1 nơi nào đó dừng để xe lại, nó tự trừ tiền. Xe này khó ăn cắp làm của riêng vì nó làm theo form riêng, có khóa mã và cái chính là ý thức dân cũng cao dần ở thành phố
Xe đạp nhiều hơn dân sốAmsterdam thành phố hiện đại được mệnh danh “thủ đô xe đạp của châu Âu”, nơi mà 40% việc đi lại được thực hiện bằng xe đạp.
Người đi làm thường đi xe đạp đến ga M gửi xe đạp rồi đi M đến chỗ làm.
Trời Âu ông giời ưu ái không xõa nắng thôi cụ. Ở VN buổi trưa độp thì một là đang tách mỡ hai là chập mạch. Một lần buổi trưa bạn gọi đi nhậu, rửng mỡ em đạp vù cái đến. Xong lúc về xe xịt lốp, bạn bè đi xe máy lượn cụ chúng nó từ lâu rồi, dắt xe dưới trời trưa nắng, mặt rượu như l...phải phát hehe. Van hạt gạo mới đau mề, chả chỗ nào bơm được, nhớ đời.
Từ 1990 trở về trước nước mình chịu đựng chập giỏi nhỉ. Nhớ ngã tư sở tắc đường các ô toàn nhấc bổng xe đạp lên trời len lỏi. Mà cái ngã tư sở hồi ý chắc bằng 1/8 bây giờTrời Âu ông giời ưu ái không xõa nắng thôi cụ. Ở VN buổi trưa độp thì một là đang tách mỡ hai là chập mạch. Một lần buổi trưa bạn gọi đi nhậu, rửng mỡ em đạp vù cái đến. Xong lúc về xe xịt lốp, bạn bè đi xe máy lượn cụ chúng nó từ lâu rồi, dắt xe dưới trời trưa nắng, mặt rượu như l...phải phát hehe. Van hạt gạo mới đau mề, chả chỗ nào bơm được, nhớ đời.
Chợ ngã 4 sở hồi ý sầm uất phếtTừ 1990 trở về trước nước mình chịu đựng chập giỏi nhỉ. Nhớ ngã tư sở tắc đường các ô toàn nhấc bổng xe đạp lên trời len lỏi. Mà cái ngã tư sở hồi ý chắc bằng 1/8 bây giờ
Cụ bẻ lái ạ, thời khó khăn đó là câu chuyện khác rồi.Từ 1990 trở về trước nước mình chịu đựng chập giỏi nhỉ. Nhớ ngã tư sở tắc đường các ô toàn nhấc bổng xe đạp lên trời len lỏi. Mà cái ngã tư sở hồi ý chắc bằng 1/8 bây giờ
Nói kiểu hiểu thế nào thì hiểu thật quá lắmCon này thì cũng thế thôi, khó khó là...nó tuỳ sự hiểu biết và áp lực máu bơm lên não.
nhá nhá tí đài đóm vào đâyKhả năng thế ah. Cái đam mê này cũng nhọc ra phết, e chơi luôn con 2019 cho đỡ nhọc, Amp đèn e giải tán nốt, chơi All in one clasik
Giờ mà tắc đường thì iem cúng nhấc bổng xe mà đi bác ạ.Từ 1990 trở về trước nước mình chịu đựng chập giỏi nhỉ. Nhớ ngã tư sở tắc đường các ô toàn nhấc bổng xe đạp lên trời len lỏi. Mà cái ngã tư sở hồi ý chắc bằng 1/8 bây giờ
Em xây dựng thớt thôi chứ nào dám phá!Nói kiểu hiểu thế nào thì hiểu thật quá lắm
Cụ với HUNGBDA79 phá nát thớt, ông này lại còn
nhá nhá tí đài đóm vào đây
Dĩ nhiên là e nhớ mợ rồi e còn biết mợ tham gia vào thớt j của chã về sinh lý với điểm g j ý cơTrời mùa thu mát mẻ hoặc thời tiết đẹp và không quá nóng thì đạp xe là tuyệt nhất mà cụ.
em có dám lập lờ double gì đâu ạ, có thể những thú vui của em nhiều quá, còn cả shopping, xem bóng đá nhất là C1 và mấy giải lớn bên EU nữa ạ, ngày xưa em xem thường xuyên vì cùng giờ bên EU, nhung giờ ở VN thì không join được vì mất ngủ cụ ơi . Có qui định nào rằng thì là phụ nữ không được làm những thứ trên ko ạ????
.
Ơ thế em có gặp bác ở thớt whiskey ko???? Em với bác có bàn về vài loại có mùi khói đấy???? Trong nhiều loại em đã thử em chỉ kết glenlivet, bác nhớ ra em chưa????
Ah em đang nhắc cái glenlivet bên thớt whiskey mà , còn những cái khác chém cho vui thôi cụ ơiDĩ nhiên là e nhớ mợ rồi e còn biết mợ tham gia vào thớt j của chã về sinh lý với điểm g j ý cơ
Còm cụ giờ em mới hiểu ý nghĩa câu bọn Tây lông "nhường phụ nữ đi trước".
mấy em này mình nhường đi trước hết ...
Gió thu hiu hiu với hương tóc da thịt bay thoảng qua ....
Em trắng quá nhìn da yếu nên em lại thích đạp xe và không bao giờ mũ nón, gang tay bịt mặt, nên giờ cũng đen hơn nhiều rồi .Nhìn người đạp xe nhiều hình như có nét chung: mặt mũi tay chân đen, tay nhỏ sắt lại, bắp chân cũng thế. Cơ thể không cơ bắp nhưng dẻo dai.