- Biển số
- OF-6819
- Ngày cấp bằng
- 7/7/07
- Số km
- 676
- Động cơ
- 594,193 Mã lực
1 cái gần cơ quan thôi chứ cụ?hợp lí nhất đấy cụ, đăng ký 1 cái phòng tập gần nhà, 1 cái gần cq
Tập ở gần cơ quan với đạp nhiều rồi làm gì còn thời gian tập gần nhà?
1 cái gần cơ quan thôi chứ cụ?hợp lí nhất đấy cụ, đăng ký 1 cái phòng tập gần nhà, 1 cái gần cq
Rất hay cho ai như e đi làm hơi xa và khi mới bắt đầu đi để không nản. Còn e giờ quen rồi thì đã đổi xe khác để đi, trợ lực điện này chỉ dùng để đi khi trời mưa để đỡ phải đạp cho ít mồ hôi và vì tiếc xe mới .có trợ lực điện hay phết cụ nhỉ. cụ cho e xin thông tin lắp với
Hạn chế:Những hạn chế nếu muốn kiểu gì cũng có cách khắc phục thôi.
Cuối tuần cụ chỉ đạp hồ Tây thôi thì đi làm 6km vẫn còn có hạn chế là đúng rồi, bao giờ mà cuối tuần cụ đồi Gióng, Đền Thượng thì 6 km sẽ chỉ là khởi động như mợ Dương Hương113 thôiHạn chế:
Với cá nhân tôi hạn chế lớn nhất đó là cq không có chỗ tắm rửa nên dù chỉ ~6km/chiều thì tôi cũng chỉ đạp đi làm 3 buổi/tuần. Nhiều khi cầm cái khăn vào WC "tắm chay" (vừa lau người vừa giặt khăn) nhưng không ăn thua cho lắm. T7 CN được nghỉ thì đạp hồ Tây.
Lợi ích:
Cái này không phải bàn cãi rồi.
Bác đi cái giống gì mà có 6km vậy?! thường là phải súc miệng bèo nhèo tầm 10-12km xong mới chuyển qua đạp chính bác ơi... 6km đi cuồng chân lắmCuối tuần cụ chỉ đạp hồ Tây thôi thì đi làm 6km vẫn còn có hạn chế là đúng rồi, bao giờ mà cuối tuần cụ đồi Gióng, Đền Thượng thì 6 km sẽ chỉ là khởi động như mợ Dương Hương113 thôi
Tôi từ 84 > 75kg. Một phần nhờ xe đạp. Tôi đạp hồ Tây từ 2013, đạp kiểu túc tắc thư giãn thôi mợ ạ. Tôi rất nhiều mồ hôi, thực sự 6km thôi mà ướt hết áo may ô.6km mới là khởi động thôi mà bác đã nhiều mồ hôi vậy ạ
Tôi hay xem các chuyến đi của những người đạp xe đi chơi xa trên các diễn đàn xe đạp và tôi thấy ngưỡng mộ thật sự.Cuối tuần cụ chỉ đạp hồ Tây thôi thì đi làm 6km vẫn còn có hạn chế là đúng rồi, bao giờ mà cuối tuần cụ đồi Gióng, Đền Thượng thì 6 km sẽ chỉ là khởi động như mợ Dương Hương113 thôi
Tầm 10 hay 15km thì không vấn đề lắm cụ ơi, nhưng không được tắm thì 6km cũng cực kì khó chịu rồi, cả ngày nó cứ dính nhơm nhớpBác đi cái giống gì mà có 6km vậy?! thường là phải súc miệng bèo nhèo tầm 10-12km xong mới chuyển qua đạp chính bác ơi... 6km đi cuồng chân lắm
e cũng nhiều mồ hôi, mùa này nhiệt độ 30-32 độ e đi 100km uống hết 2-3 lit nước là thường, nhưng đi đến độ rồi nó sẽ như nghiện, mấy cái trở ngại kia đều có cách khắc phục hếtTôi từ 84 > 75kg. Một phần nhờ xe đạp. Tôi đạp hồ Tây từ 2013, đạp kiểu túc tắc thư giãn thôi mợ ạ. Tôi rất nhiều mồ hôi, thực sự 6km thôi mà ướt hết áo may ô.
Mình cũng lộ trình đi làm hơn 13km, cũng áp dụng như cách của cụ được 2 tháng rồi. Hôm nào trời mưa sáng đành ngậm ngùi đi bằng xe máy.E cũng là người nhiều mồ hôi, lúc đến cty thường nhỏ tong tong luôn ấy, có hôm ướt cả mắt kính.
Quy trình của e là: khi ở nhà nên tắm qua người (vì lúc ngủ e cũng ra mồ hôi rồi), thay quần áo thể thao, đạp xe đến Cty, rồi lại lau người, thay quần áo công sở.
Hơi lằng nhằng thật, nhưng mà nó sảng khoái hơn lúc đi xe máy nhiều lắm ạ. Từ hồi đạp xe, e sợ nhất mưa to gió lớn, phải để xdạp ở nhà . Do thay nhiều quần áo nên e đảm bảo e thơm hơn mấy đồng chí đi xe máy nhiều
Đạp dc 6 tháng rồi, quen quá rồi nên 13km/ chiều, nhiều lúc thấy khá là cuồng chân, nhưng ko có time nên đánh chịu.
Hôm trước dính quả thủng săm, lại hì hục thay săm, đến cty muộn, mướt mát mồ hôi, nhưng vì nghiện rồi, nên ko từ bỏ được
Bán xe máy như e là ko còn sự lựa chọn nào khác ngoài xe đạpMình cũng lộ trình đi làm hơn 13km, cũng áp dụng như cách của cụ được 2 tháng rồi. Hôm nào trời mưa sáng đành ngậm ngùi đi bằng xe máy.
E cũng vậy, việc đầu tiên trước khi quyết định mua xđạp là e bán ngoéo cái xe máy đi cho rảnh nợ (xe ghẻ quá, bán đi vẫn phải bù thêm 1 củ mới đủ xiền mua xdạp ). Bnhiêu năm ngồi xe máy, e phát ngấy rồi, e nghĩ, mình phải làm khác mọi người thì c/s mình cũng khác mọi người, nên e thay đổi từng chút, từng chút mộtBán xe máy như e là ko còn sự lựa chọn nào khác ngoài xe đạp
Mặc dù hiện tại đạp 100km, leo đồi Gióng với e ko quá vất vả nhưng quyết định chế xe đạp thành trợ lực điện là đúng đắn nhất trong sự nghiệp đạp xe , trước đấy e cũng đã đi làm bằng xe đạp được 1 năm nhưng rồi nản lại bỏ, sau khi chế xe thì lúc nản e bật trợ lực để duy trì đam mê và giờ thì đã vượt được sự nản khi đạp.E cũng vậy, việc đầu tiên trước khi quyết định mua xđạp là e bán ngoéo cái xe máy đi cho rảnh nợ (xe ghẻ quá, bán đi vẫn phải bù thêm 1 củ mới đủ xiền mua xdạp ). Bnhiêu năm ngồi xe máy, e phát ngấy rồi, e nghĩ, mình phải làm khác mọi người thì c/s mình cũng khác mọi người, nên e thay đổi từng chút, từng chút một
Tính đến giờ, gần 40 sọi rồi, qđịnh lớn và đúng đắn nhất của e vẫn là qdinh đi làm bằng xđạp
E lộ trình 16km/ 1 chiều, hôm nay mưa ảnh hưởng bão e cũng ngậm ngùi dắt con xe cũ trợ lực điện ra, đoạn mưa to quá gác chân lên khung cho motor hoạt độngMình cũng lộ trình đi làm hơn 13km, cũng áp dụng như cách của cụ được 2 tháng rồi. Hôm nào trời mưa sáng đành ngậm ngùi đi bằng xe máy.