- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,671
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Em mới hỏng cái account up ảnh nên up lại ảnh mới.
Mời các cụ ngắm 1 em Trường Giang mới được phục chế lại theo phong cách BMW R71
Em nó tương đối long lanh, không có nhiều đồ zin nhưng xe làm khá kỹ
Sau đây là cái nhìn chi tiết hơn, em nó được trang bị đèn gáo, công tơ mét mới cứng chỉ mới lăn bánh 61km
Đèn hậu, signal được chế theo phong cách BMW R71
Chế hòa khí Nhật xin Mikuni
4 số tiến và 1 số lùi, cần số đưa sang 1 bên
Đầu bò tổ ong mạ, tây nó gọi là side valve (van ngang) loại đầu máy tròn như Ural gọi là Overhead Valve
Yên kiểu cổ dùng 1 lò xò ngồi rất êm
Ghi đông là loại rộng, tạo dáng ngồi rất đẹp và lái nhẹ, chuẩn. Tuy nhiên không phải là loại dùng để chạy đường trường.
Cảm nhận:
Nhìn chung xe được dọn kỹ, máy rất êm, độ bốc bình thường không thể so sánh được với Ural. Máy tương đối nóng, không thích hợp cho đi phượt đường dài vào mùa hè. Thích hợp cho đi cafe sáng vì dáng dẹp, xe bóng bẩy, ngồi thấp.
Mời các cụ ngắm 1 em Trường Giang mới được phục chế lại theo phong cách BMW R71
Em nó tương đối long lanh, không có nhiều đồ zin nhưng xe làm khá kỹ
Sau đây là cái nhìn chi tiết hơn, em nó được trang bị đèn gáo, công tơ mét mới cứng chỉ mới lăn bánh 61km
Đèn hậu, signal được chế theo phong cách BMW R71
Chế hòa khí Nhật xin Mikuni
4 số tiến và 1 số lùi, cần số đưa sang 1 bên
Đầu bò tổ ong mạ, tây nó gọi là side valve (van ngang) loại đầu máy tròn như Ural gọi là Overhead Valve
Yên kiểu cổ dùng 1 lò xò ngồi rất êm
Ghi đông là loại rộng, tạo dáng ngồi rất đẹp và lái nhẹ, chuẩn. Tuy nhiên không phải là loại dùng để chạy đường trường.
Cảm nhận:
Nhìn chung xe được dọn kỹ, máy rất êm, độ bốc bình thường không thể so sánh được với Ural. Máy tương đối nóng, không thích hợp cho đi phượt đường dài vào mùa hè. Thích hợp cho đi cafe sáng vì dáng dẹp, xe bóng bẩy, ngồi thấp.
Chỉnh sửa cuối: