- Biển số
- OF-15733
- Ngày cấp bằng
- 30/4/08
- Số km
- 11,344
- Động cơ
- 619,678 Mã lực
- Nơi ở
- Cognotiv Việt Nam
- Website
- www.cognotiv.vn
Xe bác đề nhiều như vậy thì còn gì là củ đề :'(
- Lúc nó bị thì vòng tua máy không tải xuống rất thấp, khoảng 2, 300v/phút, đèn báo dầu sáng, đèn báo nạp sáng (nói chung là đèn báo giống như máy không nổ nữa), nếu đỡ chân ga kịp thời thì hồi lại, có khi lại nổ được bình thường, vòng tua ổn định 800v/phút. Nhưng không nuôi ga kịp thì có khả năng lịm luôn, phải đề lại hoặc về số, nhả côn cho nổ lạiXe của E ko phải là Vịt nhưng bệnh cũng giống như cụ này, chạy điều hòa thì ko chết máy, nhưng trời mát chỉ bật thông gió thì khi dừng đèn xanh đỏ ở ngã tư lúc nhr côn bình thường là ngỏm, nên khi đi ko điều hòa là phải nhả côn với tốc độ chậm hơn bình thường và rón rén, hoặc nhả sớm nhưng vẫn đè nhẹ phanh (em ko biết đó có phải gọi là "vê côn" hay ko) thì sẽ ko bị chết máy. E ko biết gì về máy nhiều, nên E nghĩ nôm na là: khi có điều hòa thì máy sẽ tải thêm nên vòng tua của máy tạo ra mô men xoắn trên trục lớn nên khi nhả côn bình thường ko chết máy, còn khi ko chạy điều hòa thì ngược lại. Thực tế E thấy khi ko điều hòa, khi bắt đầu nhả côn vòng tua của máy xuống rất thấp (gần về 0) nên phải nhả từ từ. Có cụ nào am hiểu và có chuyên môn về vấn đề này xin đề nghị tư vấn giúp. Thank
xe thì đạp côn ga tụt xuống chết máy xe thì đạp côn ga vọt lên rống như bò, đến chịu với mấy cái anh phun xăng điện tử này mất- Lúc nó bị thì vòng tua máy không tải xuống rất thấp, khoảng 2, 300v/phút, đèn báo dầu sáng, đèn báo nạp sáng (nói chung là đèn báo giống như máy không nổ nữa), nếu đỡ chân ga kịp thời thì hồi lại, có khi lại nổ được bình thường, vòng tua ổn định 800v/phút. Nhưng không nuôi ga kịp thì có khả năng lịm luôn, phải đề lại hoặc về số, nhả côn cho nổ lại
- Chạy điều hòa vẫn chết, nhưng ít bị hơn thôi ạ.
Theo em là do khi chạy điều hòa thì có thêm bù ga điều hòa, nên vòng tua máy không bị xuống thấp dẫn đến chết máy.
- Hiện tượng mất garanty chỉ xảy ra khi đang chạy cắt côn (v/dụ sắp đến ngã tư, cắt côn ra số 0 cho xe trôi). Nếu chết máy rồi đề lại thì lại nổ đều, 800v/phút ngon lành. Và khi khởi hành trở lại em vẫn đi côn bình thường, xe không hề có hiện tượng gì khác biệt hơn
@EZdong OK, bác chạy vài ngày đi xem có hết cái vụ đạp côn, máy bị lịm ko. Chưa thấy mấy cao thủ như bác NamVu và Viking comment gì về chủ đề nay, hay xe đơi đầu ko bị lỗi này (cái này ngày xưa nghe bác viking và Hungisu nói là bệnh bỏ máy, xe đời đầu ko bị)
Lúc đang ga cao để vượt thì lại chẳng bị cụ ạ. Cái bệnh này nó chỉ xảy ra khi đang đi chậm, số thấp thôi.Nếu vậy cũng phải mất công chịu khó rửa đều thôi chứ...đi trường mà đúng lúc cắt côn về số vượt cho an toàn mà bị thì cũng nguy đấy các lão à:102:
cái nì cụ coi lại chổ nối típ của dây điện bôm xăng,khi bật congtac vẩn nghe bơm tạch tạch nhưng thực tế điện qua ko ngọt dẩn đến tình trạng cắt côn là lịm máy hix.Mình bị rùi hôm ấy đang trên đường mún khóc lum về nhà vệ sinh lại xong vài ngày bị nữa ,em trãm cái jac típ nối lum đấu dây trực típ = chạy phà phà đến h ko thấy gì:21:ko tốn 1 xu .Chúc bác thành công trong sự nghiệp dọc pháChú Vịt của em hôm nay bỗng giở chứng. Đang đi bình thường, đến ngã tư dừng đèn đỏ em đạp côn để về mo thì máy lịm đi và chết ngóm. Từ nhà đến cơ quan hàng chục ngã tư thì em phải đề lại hàng chục lần.:102ối qua đi thì hoàn toàn bình thường. Khi đi nhanh đạp côn, vào số thì không vấn đề gì, cứ đi chậm là bị. Các bác cho em hỏi Vịt em đã mắc bệnh gì và cách khắc phục nhé. Cám ơn các bác.
Tình hình là sau một thời gian vật vã với căn bệnh kinh niên của Vịt, em đã tìm ra được phương thuốc chữa triệu chứng (không dứt điểm nhưng khi phát bệnh xử lý được ngay :41::41::41: )Bệnh kinh niên của Vịt bác ơi. Xe em thi thoảng cũng bị. Chạy điều hòa thì ít bị hơn, mấy hôm trời mát không chạy điều hòa thì bị nhiều hơn.
Thấy các bác ấy bảo bệnh này phải rửa "bướm", nhưng hôm trước em rửa cũng không đỡ được bao nhiêu
Ác cái là không phải lúc nào nó cũng bị, lúc bị cũng không liên tục, một lúc lại hết :6::6::6::6: Em để ý mãi mà chưa tìm ra quy luật :102::102::102: