[Funland] Dạo này lắm anh già bị các em sae Forex thịt thế

tkmoi

Xe tải
Biển số
OF-799345
Ngày cấp bằng
5/12/21
Số km
279
Động cơ
21,036 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Hanoi
Suốt ngày bị gọi gạ chơi
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cháu đang cố gắng cần mẫn viết bài hàng ngày, biến FB của cháu thành kho báu của Alibaba.
Trong đó có rất nhiều câu chuyện thực của Pro Trader (sếp của cháu, cựu Pro Trader của một Trading Room Top10 Nhật Bản).

 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thớt này càng nổi thì cháu càng có thêm nhiều người muốn kết bạn FB. Đó chính là những khách hàng tiềm năng sau 10 năm nữa của cháu (khi cháu có đủ tiền mua lại một công ty môi giới thành viên của MXV).
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Đây là cuộc chơi Win - Win.

Cháu sẽ cố gắng giúp đỡ những bác kết bạn FB với cháu, giúp về kiến thức, kinh nghiệm, phòng tránh rủi ro trong trading.
Hy vọng sau 10 năm nữa, nhiều người sẽ trở thành những trader kỳ cựu, và lựa chọn công ty của cháu (sẽ mua sau 10 năm nữa) để giao dịch.

Tầm nhìn của cháu là 10 năm và lâu hơn nữa, không phải mấy đồng bạc lẻ như cái đám ""lùa gà"" mà các bác đề cập tới ạ.
 

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
8,102
Động cơ
113,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ để MXV chạy sau 3 năm tổng kết. Đầy công ty đa cấp vẫn xin được giấy BCT nhé
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
4 năm và chưa nổi tiếng...
Chứng khoán do Bộ Tài Chính quản lý.
Vàng do Ngân hàng Nhà nước quản lý.
Thị trường hàng hóa do Bộ Công Thương quản lý.

Đó như là ""thế chân vạc"" để thu hút nguồn vốn trong dân. Về mặt quản lý nhà nước, phải cân đối về lợi ích xã hội. Do đó MXV không thể tranh đoạt khách hàng của chứng khoán và vàng (điều đó là vô nghĩa nếu xét trên lợi ích kinh tế quốc gia nói chung), do đó MXV phải phát triển chậm nhưng chắc, thu hút nguồn vốn của những nhà đầu tư đang chấp nhận mạo hiểm, trading ở các sàn nước ngoài và ""sàn chui"" trong nước.
 

CuongNguyenPhuc71

Xe container
Biển số
OF-797820
Ngày cấp bằng
21/11/21
Số km
8,102
Động cơ
113,143 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ý cháu là MXV cháu còn chưa tin. Nhiều công ty đa cấp cũng xin giấy Bộ công thương và tèo sau đó
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ý cháu là MXV cháu còn chưa tin. Nhiều công ty đa cấp cũng xin giấy Bộ công thương và tèo sau đó
Niềm tin của bác là do bác quản lý, cháu tôn trọng niềm tin đó, tuy nhiên bác không thể dùng niềm tin cá nhân để tranh luận ạ. Tranh luận phải có lý luận và dẫn chứng, không ai tranh luận bằng niềm tin cả.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tranh luận phải có lý luận và dẫn chứng, không ai tranh luận bằng niềm tin cả.
Hi hi hi, sau khi đọc những tranh luận có tính thuyết phục của cháu, chỉ trong vòng 15 phút có thêm bốn bác Otofun kết bạn FB (từ 45 tăng lên 49).

fb.jpg
 

up_and_down

Xe tải
Biển số
OF-710947
Ngày cấp bằng
20/12/19
Số km
297
Động cơ
84,594 Mã lực
Thưa các cụ các mợ, cháu nghĩ thế này có phải không:

1. Sàn giao dịch hàng hóa được mở ra là để nhà sản xuất và người tiêu thụ phòng ngừa rủi ro. Ví dụ, người trồng cà phê bán cà phê trước khi thu hoạch (short futures), mua phân bón (long urea for example) để ổn định sản xuất, đảm bảo đầu vào - đầu ra để kinh doanh ít rủi ro hơn. Tuy nhiên,

2. Sàn giao dịch bây giờ thành nơi các traders kiếm tiền. Một trader có long position thì một trader khác có short position. Hàng hóa có biến động thế nào thì tiền cũng chuyển từ trader này sang trader khác. Như vậy, nếu không có thuế, phí thì nó đích thực là zero-sum game. Tuy nhiên, cả hai đều phải bỏ phí, thuế, vốn ra để "ăn của nhau", nên nó là negative-sum game. Người kiếm được tiền thì vừa là "giỏi", vừa là "may" nhưng nói chung là ít đem lại giá trị cho xã hội. Người xưa có câu: "Sản xuất của cải vật chất là cơ sở của đời sống xã hội". Việc các cụ, các mợ, các cháu sinh viên ngày đêm nghiên cứu mẫu hình, nghiên cứu cơ bản, đọc tin tức rồi kiếm tiền của nhau là điều ....... không thực sự hiệu quả.

3. Khi sản MXV thông với các sàn giao dịch quốc tế, các trader Việt Nam sẽ trade với các trader quốc tế, mà phần lớn họ là các tổ chức đầu tư-đầu cơ chuyên nghiệp. Họ có: (i) hệ thống săn tin bài bản; (2) hệ thống phân tích dữ liệu; (3) mạng máy tính siêu tốc; (4) Hệ thống quản trị rủi ro tốt. Điều này dẫn đến, đại đa số trader Việt Nam và trader ở các nước kém phát triển gặp bất lợi. Kết quả là: (a) đại đa số là lỗ, dù có một vài người có thể kiếm hàng triệu đô trên sàn, nhưng phần nhiều là lỗ; (b) những người lỗ thì lặng lẽ bước ra khỏi thị trường trong tủi hận; (c) Những người lãi lớn thì được media tung hô, PR,...., làm mầu làm cho giới trẻ (nhiều người có kiến thức tốt, nhưng phần lớn là a ma tơ) đi vào con đường trader với tương lai sẽ thuộc nhóm (a). Do đó,

4. Em nghĩ, các cụ, các mợ bỏ nghiệp trader trên thị trường và tập trung điều cốt lõi của xã hội: sản xuất của cải vật chất -> là con đường đúng đắn hơn.
 

Thắng Trần ND

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-805021
Ngày cấp bằng
24/2/22
Số km
319
Động cơ
17,720 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai HN
Cho em hỏi tý. Cái sàn MVX này không cho người chơi mở tk trực tiếp mà thông qua 1 cty môi giới. Thế tính an toàn của các cty này được đảm bảo đến đâu, hay cũng giống như ta nạp tiền vào 1 casino trực tuyến mà ko biết nó ở đâu.
Còn như em hiểu thì giá hàng hoá tăng khi có 1 dòng tiền mới của nhà đầu tư mua vào, dưới sức ép của nhu cầu mua thì giá sẽ tăng, còn ngược lại giá sẽ giảm khi các nhà đầu tư bán tháo. Vậy thì vẫn có thể có sự thao túng ở đây phải ko ạ.
Góc nhìn của grabbiker.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
941
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Thưa các cụ các mợ, cháu nghĩ thế này có phải không:

1. Sàn giao dịch hàng hóa được mở ra là để nhà sản xuất và người tiêu thụ phòng ngừa rủi ro. Ví dụ, người trồng cà phê bán cà phê trước khi thu hoạch (short futures), mua phân bón (long urea for example) để ổn định sản xuất, đảm bảo đầu vào - đầu ra để kinh doanh ít rủi ro hơn. Tuy nhiên,

2. Sàn giao dịch bây giờ thành nơi các traders kiếm tiền. Một trader có long position thì một trader khác có short position. Hàng hóa có biến động thế nào thì tiền cũng chuyển từ trader này sang trader khác. Như vậy, nếu không có thuế, phí thì nó đích thực là zero-sum game. Tuy nhiên, cả hai đều phải bỏ phí, thuế, vốn ra để "ăn của nhau", nên nó là negative-sum game. Người kiếm được tiền thì vừa là "giỏi", vừa là "may" nhưng nói chung là ít đem lại giá trị cho xã hội. Người xưa có câu: "Sản xuất của cải vật chất là cơ sở của đời sống xã hội". Việc các cụ, các mợ, các cháu sinh viên ngày đêm nghiên cứu mẫu hình, nghiên cứu cơ bản, đọc tin tức rồi kiếm tiền của nhau là điều ....... không thực sự hiệu quả.

3. Khi sản MXV thông với các sàn giao dịch quốc tế, các trader Việt Nam sẽ trade với các trader quốc tế, mà phần lớn họ là các tổ chức đầu tư-đầu cơ chuyên nghiệp. Họ có: (i) hệ thống săn tin bài bản; (2) hệ thống phân tích dữ liệu; (3) mạng máy tính siêu tốc; (4) Hệ thống quản trị rủi ro tốt. Điều này dẫn đến, đại đa số trader Việt Nam và trader ở các nước kém phát triển gặp bất lợi. Kết quả là: (a) đại đa số là lỗ, dù có một vài người có thể kiếm hàng triệu đô trên sàn, nhưng phần nhiều là lỗ; (b) những người lỗ thì lặng lẽ bước ra khỏi thị trường trong tủi hận; (c) Những người lãi lớn thì được media tung hô, PR,...., làm mầu làm cho giới trẻ (nhiều người có kiến thức tốt, nhưng phần lớn là a ma tơ) đi vào con đường trader với tương lai sẽ thuộc nhóm (a). Do đó,

4. Em nghĩ, các cụ, các mợ bỏ nghiệp trader trên thị trường và tập trung điều cốt lõi của xã hội: sản xuất của cải vật chất -> là con đường đúng đắn hơn.
Thật ra trader cũng có lợi cho xã hôi, tạo thanh khoản cho thị trường cụ ạ, khi cụ muốn bán hoặc mua cái gì đó mà không có thanh khoản thì rất khó. Họ cũng đóng thuế cho xã hội bằng giá trị mà họ giao dịch chứ cũng chả lừa lọc gì ai nếu không lên mạng khoe khoang thành tích hoặc kêu gọi mọi người tham gia.
Hiện tại chưa có máy tính nào tính được giá cả hàng hoá, và em cũng mong sẽ không bao giờ có cái máy đó vì nếu có thì chúng ta sẽ quay về thời liên xô cũ, nhà nước sẽ quản lý tất cả, không còn thị trường…diệt vong! Còn hiện tại thì pro trader siêu cấp vô địch các kiểu thì họ cũng chỉ giỏi dự đoán hơn một cụ bất kỳ trên of này 0.00000001% mà thôi. Cái họ biết là quản lý rủi ro cho tới khi rủi ro mà họ không lường được xuất hiện.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cho em hỏi tý. Cái sàn MVX này không cho người chơi mở tk trực tiếp mà thông qua 1 cty môi giới. Thế tính an toàn của các cty này được đảm bảo đến đâu, hay cũng giống như ta nạp tiền vào 1 casino trực tuyến mà ko biết nó ở đâu.
Còn như em hiểu thì giá hàng hoá tăng khi có 1 dòng tiền mới của nhà đầu tư mua vào, dưới sức ép của nhu cầu mua thì giá sẽ tăng, còn ngược lại giá sẽ giảm khi các nhà đầu tư bán tháo. Vậy thì vẫn có thể có sự thao túng ở đây phải ko ạ.
Góc nhìn của grabbiker.
Công ty môi giới của MXV hoạt động theo Luật Doanh nghiệp như mọi doanh nghiệp bình thường khác, chưa có luật chuyên ngành như bên Chứng khoán. Cho nên nhà đầu tư phải biết lựa chọn môi giới có uy tín.

Thị trường nào cũng có sự thao túng, nhưng nếu không có các rào cản kỹ thuật thì thắng/thua của nhà đầu tư hoàn toàn phụ thuộc vào bản lãnh có nhận định được sự thao túng và dự báo được hiệu quả/hậu quả của sự thao túng đó hay không.
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
51,828
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
nếu không lên mạng khoe khoang thành tích hoặc kêu gọi mọi người tham gia.
Mình thích thì mình khoe thôi ạ.

Trời lúc nắng/lúc mưa, trading cũng có ngày đẹp/ngày xấu.
Hôm qua (18/04/2022) là một ngày khá tệ, khi dữ liệu về Platinum của Meta Quotes bị đơ hoàn toàn suốt cả ngày, CQG cũng chạy cà nhắc cà nhắc. Platinum không chạy về mức giá mong muốn để Buy. An ủi là vẫn có chút tiền từ lệnh test data Platinum, chẳng đáng bao nhiêu, chỉ có 5,7 triệu, đủ tiền ăn sáng nửa tháng.

fb1.jpg


fb2.jpg


fb3.jpg
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
941
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Mình thích thì mình khoe thôi ạ.

Trời lúc nắng/lúc mưa, trading cũng có ngày đẹp/ngày xấu.
Hôm qua (18/04/2022) là một ngày khá tệ, khi dữ liệu về Platinum của Meta Quotes bị đơ hoàn toàn suốt cả ngày, CQG cũng chạy cà nhắc cà nhắc. Platinum không chạy về mức giá mong muốn để Buy. An ủi là vẫn có chút tiền từ lệnh test data Platinum, chẳng đáng bao nhiêu, chỉ có 5,7 triệu, đủ tiền ăn sáng nửa tháng.

fb1.jpg


fb2.jpg


fb3.jpg
Em là lừa đảo như anh đã nói ở trên vậy đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top