- Biển số
- OF-61813
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 1,115
- Động cơ
- 452,247 Mã lực
Bạn cứ vô tư mà đổ xăng nhiều chỗ đi, trừ những chỗ mà bạn nghi là gian lận (cái này hơi khó vì chẳng có cây xăng nào là...).Em cũng muốn chỉ đổ xăng ở 1 chỗ thôi nhưng có phải lúc nào cũng được như thế đâu, đi xa thì chắc chắn phải đổ xăng ở tỉnh rồi.
Nếu xăng gặp lửa mà không cháy thì mới là xăng rởm, lửa với rơm còn cháy nữa là lửa gặp xăng.
Nếu mà cháy được thì phải đủ 2 yếu tố: Chất cháy và nguồn lửa.
- Chất cháy: chủ yếu là xăng, dầu, vỏ dây, ống bằng nhựa và cao su và không loại trừ lớp bụi bám ở máy bị xăng rò rỉ qua thời gian dài bám thành lớp dày.
- Nguồn lửa: Thân máy, tia lửa điện do dây dẫn điện hở chạm mát.
Chàng NGUỒN LỬA gặp nàng CHẤT CHÁY , cảm xúc dâng trào và ngọn lửa "tình yêu" sẽ bùng cháy và thiêu đốt vợ yêu của các cụ các mợ thôi.
Việc cần làm là không cho chúng cơ hội xxx nhau (nếu không kiềm chế được thì vào buồng đốt mà xxx).
Do vậy các cụ các mợ nên kiểm tra nắp bình xăng xem có kín không (đổ xăng đầy, nắp chặt lại rồi nhằm chỗ xóc mà phi vào nếu không thấy xăng rò ra là ok), vệ sinh chỗ bên ngoài nắp bình xăng vì chỗ đó rửa xe cũng ko xịt được nước vào. Thường xuyên vệ sinh máy, kiểm tra hệ thống dây điện dưới capo và cop đề phòng mouse cắn (cái này quan trọng vì hệ thống sườn xe là mát, nếu dây điện hở mà chạm vào sườn là thành buzi luôn). Kiểm tra vỏ bọc bảo ôn của một số ống dây sát thân máy. Không để xăng, dầu trong cop xe, không nên độ hệ thống điện, bảo dưỡng xe định kỳ và nên sắm một bình cứu hỏa phòng khi cần thiết.
Chỉnh sửa cuối: