- Biển số
- OF-44588
- Ngày cấp bằng
- 26/8/09
- Số km
- 184
- Động cơ
- 465,340 Mã lực
Kính các cụ, em giật tít thế để lấy tò mò, thực ra em không ám chỉ tất cả mà chỉ một bộ phận.
Chuyện xẩy ra tại cầu Vĩnh Tuy...
Hôm qua em có việc đi Bắc Ninh, lúc về trên cầu Vĩnh tuy có chú xe tải nhẹ chạy trước. Em lịch sự chạy đúng luật, bật đèn xin vượt, nháy pha v.v. các kiểu cả đoạn dài, chú ấy chả thấy phản ứng gì, cứ ngang nhiên chạy làn ngoài ( tất nhiên là không vướng gì để không tránh vào làn trong được) . Nhiều xe bức xúc chạy vào làn trong vượt phải. (cái này em cũng chả dám chê trách vì thường các chú lái xe tải thưởng thế, em quen rồi). Em cứ bám theo đuôi nó cho đúng luật vì cầu cũng không dài lắm.
Đến gần cuối cầu, chuẩn bỉ xuống đường Minh khai, tự nhiên chú ấy lại rất lịch sự, nháy đèn phải tránh và tránh vào khoảng 1/2 làn đường để xe em vượt. Hix, đạm cà mau nó ( em xin lỗi vì bắt buộc phải chửi bậy ) vì hôm trước em vừa đi đường này, biết thừa cái chỗ đó có bắt đầu của dải phân cách bê tông cứng, chỗ này chả có cái biển nào đầu dải phân cách, lại tối nữa nên rất khó nhìn ra, nếu vượt thì đâm ngay vào dải phân cách, cụ nào di nhanh là lên nóc tủ ngay.
Em chả hiểu tư cách con người của cái thằng lái xe tải ấy thế nào. Cái trò bẫy đấy thất đức quá, gây tai nạn như chơi. Cái thằng lái xe đấy em cầu trời làm ăn thất bát, phải bán xe đi đỡ gây họa cho người khác.
Cụ nào đi đường nhớ để ý vì nhiều khi người ta cho vượt cũng không phải ý tốt. Các bác tài chuyên nghiệp ở chỗ em cũng bẩu, nhiều thằng còn lịch sự vẫy tay cho mình vượt để đâm vào xe ngược chiêù.
Chuyện xẩy ra tại cầu Vĩnh Tuy...
Hôm qua em có việc đi Bắc Ninh, lúc về trên cầu Vĩnh tuy có chú xe tải nhẹ chạy trước. Em lịch sự chạy đúng luật, bật đèn xin vượt, nháy pha v.v. các kiểu cả đoạn dài, chú ấy chả thấy phản ứng gì, cứ ngang nhiên chạy làn ngoài ( tất nhiên là không vướng gì để không tránh vào làn trong được) . Nhiều xe bức xúc chạy vào làn trong vượt phải. (cái này em cũng chả dám chê trách vì thường các chú lái xe tải thưởng thế, em quen rồi). Em cứ bám theo đuôi nó cho đúng luật vì cầu cũng không dài lắm.
Đến gần cuối cầu, chuẩn bỉ xuống đường Minh khai, tự nhiên chú ấy lại rất lịch sự, nháy đèn phải tránh và tránh vào khoảng 1/2 làn đường để xe em vượt. Hix, đạm cà mau nó ( em xin lỗi vì bắt buộc phải chửi bậy ) vì hôm trước em vừa đi đường này, biết thừa cái chỗ đó có bắt đầu của dải phân cách bê tông cứng, chỗ này chả có cái biển nào đầu dải phân cách, lại tối nữa nên rất khó nhìn ra, nếu vượt thì đâm ngay vào dải phân cách, cụ nào di nhanh là lên nóc tủ ngay.
Em chả hiểu tư cách con người của cái thằng lái xe tải ấy thế nào. Cái trò bẫy đấy thất đức quá, gây tai nạn như chơi. Cái thằng lái xe đấy em cầu trời làm ăn thất bát, phải bán xe đi đỡ gây họa cho người khác.
Cụ nào đi đường nhớ để ý vì nhiều khi người ta cho vượt cũng không phải ý tốt. Các bác tài chuyên nghiệp ở chỗ em cũng bẩu, nhiều thằng còn lịch sự vẫy tay cho mình vượt để đâm vào xe ngược chiêù.